1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò nướng Olivo OV 10

Lò nướng Olivo OV 10
Lò nướng Olivo OV 10

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Với thiết kế đẹp mắt, lại còn được tích hợp công nghệ nướng hiện đại, lò nướng Olivo OV 10 sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức nấu nướng đối với nhiều gia đình có công việc bận rộn.

Lò nướng Olivo OV 10 thiết kế hiện đại

Olivo đã rất thấu hiểu người dùng khi không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn cả thiết kế của sản phẩm. Lò ướng Olivo OV 10 có thiết kế với tone màu dễ thương và vô cùng bắt mắt như xanh lơ, hồng nhạt hay trắng,… Cũng từ điểm nhấn này đã tạo cho căn bếp của nhà bạn trở nên bắt mắt, tạo nên cảm hứng cho mọi người tạo nên những món ăn ngon hơn. Vì là loại lò nướng thùng nên lò nướng Olivo OV 10 sẽ hạn chế chiếm không gian bếp tới mức tối đa.

Lò nướng Olivo OV 10 thiết kế hiện đại

Lò nướng Olivo OV 10 dung tích lớn

Một trong những tiêu chí hàng đầu của những chiếc lò nướng chính là khoang chứa thực phẩm. Nhìn về tổng thể, thiết bị Olivo OV 10 có đến 3 tầng khay riêng biệt khá rộng rãi, có thể nướng nhiều thực phẩm cùng lúc hay việc chế biến nguyên con gà cũng vô tư.

Lò nướng Olivo OV 10 chất liệu sản phẩm cao cấp 

Vỏ lò nướng Olivo OV 10 được làm từ thép không gỉ. Nhà sản xuất đã cẩn thận dùng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại để sản phẩm không bị bụi bẩn, đặc biệt là chống gỉ sét. Yếu tố này giúp tạo nên độ an toàn cao cho chúng ta khi sử dụng. Bên cạnh đó, khoang lò nướng này cũng làm từ thép không gỉ, sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh sau nấu.

Lò nướng Olivo OV 10 cửa kính cách nhiệt an toàn

Mặt trước của lò Olivo OV 10 được trang bị cửa kính trong suốt, cường lực 3 lớp với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, ngay cả khi sản phẩm đó hoạt động trong nhiệt độ cực đại. Ngoài ra, lò còn có thêm đèn nằm trong khoang, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quan sát ngay cả khi lò đang hoạt động.

Lò nướng Olivo OV 10 sở hữu hệ thống nướng 4D

Một trong những tính năng nổi bật của sản phẩm lò nướng Olivo OV 10 đó là sử dụng công nghệ nướng 4D với công suất mạnh mẽ có tác dụng làm nóng và phân phối nhiệt đồng đều khắp lò ở 4 cấp độ khác nhau, góp phần làm đồ nướng chín đều, thơm ngon hơn gấp nhiều lần lò nướng thông thường khác.

Lò nướng Olivo OV 10 tích hợp thêm quạt làm mát

Ngoài hệ thống quạt đối lưu, lò nướng Olivo OV 10 còn trang bị thêm quạt làm mát có nhiệm vụ làm mát các linh kiện điện tử của lò nướng, tránh khỏi việc các linh kiện đó do sức nóng của thanh nhiệt tạo ra dẫn đến hư hại, đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng của thiết bị.

Lò nướng Olivo OV 10 chức năng đốt nóng tức thời

Nhờ vào khoang chứa thực phẩm làm bằng thép không gỉ nên tính dẫn nhiệt của lò cũng rất tốt. Khi kết hợp với công suất lớn, lò nướng Olivo OV 10 có khả năng làm nóng nhanh chóng giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu, giảm thời gian làm chín thực phẩm đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Lò nướng Olivo OV 10 17 thực đơn tự động

Là một trong những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ thương hiệu Olivio, Lò nướng Olivo OV 10 sẽ giúp bạn có thể nấu được nhiều món ăn với 17 thực đơn đã được cài đặt sẵn. Bạn có thể nướng, quay các loại thịt gà, thịt heo, thịt bò, làm bánh pizza, bánh nướng,… để bữa tiệc bữa cơm của gia đình thêm thịnh soạn hơn.

Lò nướng Olivo OV 10 thao tác đơn giản

Bề mặt phía trước của lò nướng Olivo OV 10 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng đèn LED với các biểu tượng hiển thị rõ ràng chi tiết giúp chúng ta dễ dàng sử dụng kể cả khi mới lần đầu nấu ăn. Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ, thời gian chính xác thông qua các biểu tượng trên màn hình chỉ với thao tác chạm đơn giản; còn lại cứ để chiếc lò lo hết. 

Lò nướng Olivo OV 10 sử dụng an toàn

Nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng người dùng, Lò nướng Olivo OV 10 có chức năng “Khóa trẻ em” tự động tắt nút Start / Stop kết nối với lẫy cửa, tránh bị trẻ em “bấm phá”.

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu công nghệ biến tần thông minh, giúp điều chỉnh công suất đầu ra tối đa thành 600 W khi sử dụng trong thời gian dài.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất