1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò nướng Olivo OV 06

Lò nướng Olivo OV 06
Lò nướng Olivo OV 06

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Sản phẩm được thiết kế vô cùng hiện đại cùng vẻ bên ngoài sang trọng, được tích hợp với nhiều chế độ khác nhau đa dạng giúp người dùng trong việc nấu nướng tiện lợi và nhanh chóng, lò nướng Olivo OV 06 chắc chắn sẽ là một sản phẩm đa tính năng mà bạn không nên bỏ lỡ.. 

Thiết kế tối giản, sang trọng

Lò nướng Olivo OV 06 được thiết kế với hình dáng vuông vắn kết hợp với màu đen trang nhã làm cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Là một sản phẩm của thương hiệu Olivo, lò nướng OV 06 mang đậm phong cách sang trọng đậm chất Châu Âu, mang đến cảm giác sang trọng và thời thường. Với 2 màu đen - xám, chiếc lò nướng này sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho mọi phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến hiện đại. Ngoài ra, các bạn dễ dàng nhận thấy đây là lò nướng thùng nên chúng ta có thể linh động được vị trí đặt như ở trên bàn hoặc trên đảo bếp.

Lò nướng Olivo OV 06

Cửa lò thiết kế thông minh

Bên cạnh đó, cửa lò nướng được làm bằng kính cường lực trong suốt, bền và an toàn khi sử dụng, kết hợp cùng đèn chiếu sáng halogen giúp bạn dễ dàng quan sát các món ăn được nấu bên trong. Với chức năng là SoftOpen – SoftClose, bạn sẽ dễ dàng mở cửa lò và khi muốn đóng lại, bạn cũng chỉ cần đẩy nhẹ vào là cửa sẽ tự động đóng khít nhằm tránh thất thoát nhiệt bên trong.

Công nghệ nướng 4D ưu việt

Lò nướng Olivo OV 06 sở hữu cho mình hệ thống nướng 4D chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất hiện nay. Tính năng này cho phép luồng khí nóng luân chuyển liên tục khắp mọi ngóc ngách của khoang lò thông qua quạt đối lưu. Nhờ vậy, nhiệt được phân phối đồng nhất bên trong khoang lò ở mọi cấp độ. Với công nghệ này thì chúng ta dù cho đặt thức ăn ở cấp độ nào thì kết quả mà bạn nhận được đều luôn hoàn hảo.

Với tính năng này, lò nướng Olivo OV 06 luôn đảm bảo cho thực phẩm được làm chín đều cả 2 mặt mà không cần đảo kể cả khi thức ăn chất chồng lên nhau trong quá trình nướng, với sự gia nhiệt chính xác nhất.

14 chương trình nấu tự động

Bạn có thể nấu được nhiều loại món ăn khác nhau nhờ vào 14 công thức nấu ăn đa dạng, được cài đặt sẵn trong lò. Tất cả các chức năng giờ chỉ gói gọn trong chiếc lò nướng Olivo OV 06 này. Nhờ vậy, bạn sẽ tự tin hơn để trổ tài nấu nướng, làm phong phú hơn cho bữa cơm gia đình hằng ngày.

Đa chức năng

Mặc dù là lò nướng nhưng bạn vẫn có thể dùng Olivo OV 06 để làm lò vi sóng hâm nóng thức ăn hoặc hấp các món ăn. Chính vì vậy mà chỉ cần chúng ta đầu tư sản phẩm này để có thể trải nghiệm được nhiều món ăn của nhiều thiết bị khác gộp lại, tiết kiệm tiền bạc, mà lại rất dễ sử dụng.

Sử dụng đơn giản

Lò nướng Olivo OV 06 sử dụng bảng điều khiển điện tử cảm ứng dễ thao tác để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu về các chế độ nấu cũng như các thông số. Cơ chế sử dụng dễ dàng nên bạn sẽ có thể điều chỉnh thiết bị một cách đơn giản để thỏa sức chế tác ra các món ăn ngon theo ý mình.

Tính năng hẹn giờ thông minh

Lò nướng Olivo OV 06 có tính năng hẹn giờ nấu tiện lợi, cho phép bạn chế biến món ăn một cách chính xác nhất mà không cần phải tự canh chừng, giúp bạn chủ động và tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn.

An toàn khi sử dụng

Khi bạn kích hoạt tính năng “Khóa trẻ em”, đồng nghĩa với việc lò sẽ vô hiệu hóa tính năng khóa bảng điều khiển và cửa lò, giúp bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm do sự hiếu kỳ của trẻ hay do trẻ vô tình chạm vào.

Tính năng làm sạch tự động

Khi sử dụng lò nướng Olivo OV 06, bạn sẽ không còn lo về vấn đề vệ sinh sau nấu bởi thiết bị được tích hợp thêm công nghệ làm sạch Catalytic với chu trình làm sạch riêng biệt nên sẽ tiết kiệm điện năng hơn. 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất