1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm
Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm được thiết kế dành cho những người dám đương đầu thử thách, luôn muốn khám phá các vùng đất mới, chinh phục những đỉnh cao mới. Cùng với kết cấu siêu bền bỉ thì việc tích hợp cả đèn pin và nhiều các tính năng hiện đại, hỗ trợ tích cực không chỉ cho các cuộc thám hiểm mà còn là cho cuộc sống thường ngày. 

Thiết kế bền bỉ với vật liệu titan cao cấp

Đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 47mm sử dụng khung và benzel bằng vật liệu titan siêu bền và siêu nhẹ. Mặt sau của đồng hồ cũng sử dụng vật liệu polymer cốt sợi nhưng được phủ bởi vật liệu titan cao cấp càng làm tăng cường thêm độ bền bỉ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. 

Với vật liệu titan, đồng hồ thông minh Garmin này không chỉ có sự bền bỉ ấn tượng mà khối lượng khá nhẹ, đảm bảo sự thoải mái cho người đeo. Kính cường lực sử dụng trên Epix Pro Gen 2 47mm cũng là sapphire - loại kính cường lực cao cấp nhất trên đồng hồ hiện nay mang tới khả năng chống xước và chống va đập tốt. 

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm thiết kế

Garmin Epix Pro Gen 2 47mm cũng được trang bị dây đeo bằng vật liệu silicone cao cấp, với cảm giác ôm tay tốt cũng như không gây khó chịu cho người đeo ngay cả trong những ngày nắng nóng. Kết cấu dây đeo với kiểu gài kim loại truyền thống đảm bảo cho các thao tác điều chỉnh độ rộng dây dễ dàng, và đảm bảo sự chắc chắn trong mọi hoạt động. 

Ngoài sự bền bỉ ấn tượng thì đồng hồ thông minh Epix Pro Gen 2 47mm cũng đạt chuẩn kháng nước 10 ATM đáp ứng được khả năng chống nước ngay cả cho các hoạt động lặn biển của người đeo. 

Màn hình AMOLED cao cấp của đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 47mm

Đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 47mm cũng được nhà sản xuất đưa tới mặt đồng hồ cao cấp với việc sử dụng tấm nền AMOLED 1,3 inch độ phân giải 416 x 416 pixel. Với chất liệu tấm nền này, đảm bảo cho mọi chi tiết hiển thị trên màn hình có được sự sắc nét và màu sắc sống động, đặc biệt là các dữ liệu về hình ảnh, bản đồ, biểu đồ... hiển thị ấn tượng, giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn. 

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm màn hình

Kính cường lực Sapphire cũng đảm bảo độ trong trẻo của nội dung trên mặt đồng hồ, cùng với công nghệ chống chói nên người sử dụng có thể quan sát dễ dàng trong điều kiện ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mặt đồng hồ. Bên cạnh đó, với đa dạng các giao diện mặt đồng hồ khác nhau người sử dụng hoàn toàn có thể chọn được một loại mặt phù hợp với sở thích, trang phục của mình. 

Ngoài thao tác điều chỉnh mặt đồng hồ bằng cảm ứng thì hệ thống các nút bấm thiết kế ở cạnh bên cũng giúp đem tới cho người sử dụng những thao tác sử dụng dễ dàng hơn, đặc biệt là trong điều kiện trời mưa hoặc dưới nước. 

Tích hợp đèn pin LED cao cấp

Để phục vụ cho những hành trình chinh phục trong điều kiện thiếu sáng như tại các hang động, hoặc hành trình trong trời tối thì đồng hồ thông minh Epix Pro Gen 2 47mm cũng được tích hợp đèn pin LED hiện đại. Cùng cường độ sáng lớn, đèn pin này còn có 2 màu sắc cho người sử dụng lựa chọn là trắng hoặc đỏ, cùng đa dạng các mức cường độ đảm bảo đủ sáng cho hoạt động của người sử dụng. 

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm đèn led

Pin siêu khủng tới 21 ngày

Đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 47mm được trang bị pin với thời lượng sử dụng tới 16 ngày với chế độ đồng hồ thông minh thông thường, 21 ngày với chế độ tiết kiệm pin và lên đến 42 giờ với chế độ GPS. Do đó, khi tham gia các hành trình khám phá kéo dài nhiều ngày tới các vùng đất mới lạ thì người sử dụng cũng không lo lắng về pin, trong khi các vận động viên của ba môn thể thao phối hợp, các cuộc đua marathon khắc nghiệt nhất cũng được đảm bảo theo dõi GPS liên tục. 

Hộp bán ra của đồng hồ Epix Pro Gen 2 47mm cũng có đầy đủ bộ sạc kẹp truyền thống của Garmin giúp tái sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn, đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm dung lượng pin

"Trợ lý" theo dõi và hỗ trợ tập luyện thể thao chuyên nghiệp

Đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 47mm cũng đưa tới cho người sử dụng một thiết bị hỗ trợ tích cực cho việc theo dõi các hoạt động tập luyện thể thao của người sử dụng với đa dạng các chế độ đo lường chuyên sâu cho các bộ môn thể thao khác nhau như PacePro (với chạy bộ), ClimbPro (với leo núi), Camera Surfline (với môn lướt sóng),... kể cả các bộ môn trượt tuyết, nhảy dù, hoặc lặn biển cho tới các môn tập luyện như Yoga, HIIT, Cardino tim mạch. 

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm theo dõi tập luyện

Bên canh việc theo dõi hiệu suất và hiệu quả của các bộ môn thể thao khác nhau, Epix Pro Gen 2 47mm cũng hỗ trợ theo dõi sức khỏe luyện tập chuyên sâu và liên tục. Cụ thể, Epix Pro Gen 2 47mm có thể đo lường các chỉ số điểm sức bền (VO2 Max), thời gian vận động mạnh, đếm số bước chân... giúp liên tục cập nhật các thông tin về tập luyện. Cùng với hệ thống phân tích đánh giá giúp đưa tới người sử dụng những dự đoán về kết quả của buổi thi đấu tiếp theo, cũng như thời gian phục hồi để sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo. 

Người sử dụng cũng có thể lưu các bài tập hướng dẫn với các động tác mô phỏng bằng hình ảnh từ Garmin Connect về máy để tập luyện mọi lúc mọi nơi với những tư thế hướng dẫn chính xác, giúp đạt được các mục tiêu đề ra như là giảm mỡ bụng, tăng cơ, hay tăng sức bền... 

"Chuyên gia" theo dõi sức khỏe  của người đeo

Đeo đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 47mm trên tay, bạn cũng sở hữu một thiết bị hỗ trợ theo dõi chuyên nghiệp các chỉ số sức khỏe nhờ tích hợp hàng loạt các cảm biến cao cấp nhất của như cảm biến Garmin EGC giúp đo lường nhịp tim, phát hiện các nhịp tim bất thường (rung nhĩ), đo cả nhịp tim biến thiên HRV trong quá trình luyện tập...

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm theo dõi sức khỏe

Cùng với đó, Epix Pro Gen 2 47mm cũng có khả năng đo nồng độ oxy bão hòa trong máu, theo dõi nhịp thở, phát hiện stress, theo dõi giấc ngủ... báo cáo buổi sáng giúp bạn nắm được các thông tin về sức khỏe, cùng các khuyến cáo về việc nên tập luyện gì và thời gian bao lâu. Cố vấn Jet Flag cũng hỗ trợ tư vấn cho bạn về thời gian nên phơi nắng, cũng như nhiều các tính năng sức khỏe khác như mức năng lượng cơ thể, tuổi cơ thể... 

Để có thêm nhiều các tính năng hiện đại hơn người sử dụng có thể tải thêm về từ kho ứng dụng trên Garmin Connect. 

Định vị đa băng tần và cảm biến ABC cao cấp

Đồng hồ thông minh Garmin Epix Pro Gen 2 47mm được trang bị hệ thống định vị đa băng tần với việc lấy dữ liệu từ đa vệ tinh gồm GPS, Glonass và Galileo đem tới độ chính xác cao hơn của hệ thống định vị trong quá trình sử dụng. Hệ thống cảm biến ABC với cao độ kế, phong vũ kế và la bàn 3 trục giúp tăng cường độ chính xác khi định vị theo chiều cao và chiều sâu.

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm định vị cao cấp

Cùng với công nghệ SATIQ, các số liệu định vị từ Epix Pro Gen 2 47mm có được độ chính xác tối ưu. Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Garmin cao cấp này còn được tích hợp hệ thống các loại bản đồ hiện đại như bản đồ sân golf, bản đồ khu trượt tuyết, khu nghỉ dưỡng, bản đồ đa lục địa... giúp người sử dụng có thể linh hoạt sử dụng tùy tình huống sử dụng. 

Đa dạng các tính năng thông minh khác trên đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm

Ngoài các chức năng theo dõi tập luyện và sức khỏe thì đồng hồ thông minh Epix Pro Gen 2 47mm cũng đưa tới người sử dụng một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng tiện ích khi kết nối với smartphone (gồm cả Android, iOS) như thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ứng dụng...

Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm tính năng thông minh

Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh phát nhạc ở điện thoại, hoặc lưu bài hát trực tiếp trên bộ nhớ của đồng hồ (tới 32GB) để nghe nhạc ở bất cứ đâu (kèm theo tai nghe bluetooth),... các tính năng cảnh báo nguy hiểm và gửi định vị GPS cũng được tích hợp để bảo vệ người đeo trong những trường hợp khẩn cấp. 

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Garmin Epix Pro Gen 2 47mm

Màn hình

Công nghệ màn hìnhAMOLED
Kích thước màn hình1.3 inch
Độ phân giải416 x 416 pixels
Kích thước mặt47 mm

Thiết kế

Chất liệu mặtKính Sapphire
Chất liệu khung viềnTitanium
Chất liệu dâySilicone
Độ rộng dây2.2 cm
Độ dài dây20.8 cm
Khả năng thay dây

Tiện ích

Chống nước10 ATM
Hiển thị thông báoLine Messenger (Facebook) Viber Tin nhắn Cuộc gọi
Tiện íchChế độ luyện tập, Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Đo lượng oxy trong máu, Đếm bước chân, Tính calo tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo mức độ stress, Cảm biến nhiệt độ, Đo VO2 max (Đo lượng tiêu thụ oxy tối đa) Có định vị GPS, Phát nhạc trên đồng hồ, Chế độ luyện tập, Hiển thị thông báo điện thoại, Tùy chỉnh mặt đồng hồ, Điều khiển chơi nhạc, Nhận thông báo cuộc gọi, Bấm giờ, Báo thức, Tìm điện thoại, Dự báo thời tiết, Xem bản đồ

Pin & sạc

Thời gian sử dụng pinKhoảng 16 ngày (ở chế độ đồng hồ thông minh) Khoảng 42 giờ (Chế độ chỉ có GPS không có nhạc)
Cổng sạcCổng sạc Universal

Cấu hình & Kết nối

Bộ nhớ trong32 GB
Kết nối được với hệ điều hànhAndroid 7.0 trở lên, iOS 14 trở lên
Ứng dụng quản lýConnect IQ Store, Garmin Connect
Kết nốiBluetooth ANT+ Wifi
Cảm biến Công nghệ SATIQ Cảm biến ánh sáng môi trường Cảm biến ABC Cảm biến định vị đa tần số Cao áp kế Con quay hồi chuyển Gia tốc kế Galileo GLONASS GPS La bàn Nhiệt kế Pulse Ox Theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate

Tổng quan

Hãng sản xuấtGarmin
Xuất xứĐài Loan
Ngôn ngữTiếng Anh, Tiếng Việt
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất