1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF gas R-32

Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF gas R-32
Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF gas R-32

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF gas R-32 đem tới giải pháp làm mát tối ưu trong mùa hè và sưởi ấm tốt trong mùa đông, trong khi lại hoạt động hết sức bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế tinh tế từ sự tối giản

Máy điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF sử dụng thiết kế dàn lạnh với mặt phẳng cùng đường cắt ngang tạo điểm nhấn thời thượng và khác biệt cho sản phẩm. Hệ thống đèn báo LED cũng giúp người sử dụng nắm được điều hòa đang hoạt động ở chế độ nào một cách thuận tiện. 

Cùng với đó, remote đi kèm trong hộp bán ra của điều hòa Mitsubishi cũng được thiết kế với các nút bấm chuyên dụng tối ưu cho việc sử dụng. Cùng với kết cấu nắp trượt thì điều hòa cũng chống bám bụi tốt đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng bền bỉ. 

Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF thiết kế

Dàn nóng tối ưu với sự bền bỉ ấn tượng

Dàn nóng của điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF sở hữu kết cấu vững chắc với việc sử dụng các vật liệu cao cấp nhất trong chế tác. Đồng thời được sử dụng nhiều lớp bảo vệ chống ăn mòn tối ưu giúp máy hoạt động bền bỉ ngay cả dưới các tác động của nước mưa axit, nước muối. 

Máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF còn sở hữu mạch điện được bảo vệ bằng hộp điện chống cháy và có khả năng hoạt động ổn định ngay cả khi điện áp đạt tới 450V. Do đó, ngay cả khi không sử dụng điện áp thì máy điều hòa inverter này vẫn có được hiệu quả hoạt động ổn định. 

Đặc biệt Mitsubishi Electric cũng đưa tới cho model MSZ/MUY-HT35VF công nghệ chống bám bẩn độc quyền. Với công nghệ này, các chi tiết bao gồm cả quạt gió dàn lạnh, quạt tản nhiệt dàn nóng, dàn tản nhiệt... đều đảm bảo được khả năng chống bám bẩn tốt, từ đó duy trì hiệu quả làm mát tối ưu trong khi tăng cường hơn nữa sự bền bỉ ấn tượng theo thời gian sử dụng lâu dài. 

Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF dàn nóng

Vừa làm mát, vừa sưởi ấm hiệu quả

Là dòng điều hòa 2 chiều, chính vì thế máy lạnh Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF không chỉ có khả năng làm mát trong những ngày hè nắng nóng mà còn có thể sưởi ấm hiệu quả trong mùa đông. Đây chắc chắn là tính năng mà những người dân sinh cống tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta rất cần bởi thường xuyên có những ngày mùa đông rét buốt với nhiệt độ dưới 10 độ C, trong khi mùa hè có khi lên tới 39 - 40 độ C. 

Với công suất làm mát/sưởi ấm tới 12000 BTU, model máy điều hòa 2 chiều Mitsubishi Electric này đặc biệt phù hợp cho các phòng có diện tích từ 15 - 20m2 hoặc thể tích từ 30 - 45m3. Sử dụng máy nén độc quyền với mô tơ poki cùng với gas lạnh R32 thế hệ mới với hiệu suất làm mát tốt hơn 1,6 lần so với các dòng gas lạnh thế hệ cũ khiến điều hòa Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF đạt hiệu quả làm mát/sưởi ấm tốt. 

Điều hòa 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF sở hữu chế độ làm mát nhanh (FAST) với hiệu quả giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng chỉ sau 2 phút hoạt động. Đồng thời chế độ này cũng sẽ tự động tắt sau 15 phút hoạt động, điều này đem tới tiện lợi cho người sử dụng đồng thời tiết kiệm điện hơn. 

Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể sử dụng chế độ ngủ Sleep để giúp đạt được giấc ngủ sâu hơn, tránh cảm lạnh khi ngủ. Cùng với tính năng hẹn giờ bật/tắt đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF quạt lồng sóc

Hoạt động siêu êm ái

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều inverter MSZ/MUY-HT35VF được trang bị máy nén cao cấp độc quyền được hoàn thiện với việc sử dụng mô tô POKI giúp đem tới hiệu suất làm mát tốt trong khi vẫn hoạt động êm ái vượt trội. Cùng với thiết kế cánh quạt gió tối ưu và kết cấu cánh đảo gió kép đem tới khả năng phân bổ không khí lạnh nhanh chóng như vẫn hết sức êm ái. 

Nhờ đó, độ ồn hoạt động của dàn lạnh chỉ rơi vào khoảng từ 18 - 43 dB và độ ồn của dàn nóng chỉ là 51 dB,. Chính vì thế, không chỉ người sử dụng cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng mà những hàng xóm của bạn cũng hài lòng do dàn nóng không gây ồn ào khó chịu. 

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều inverter MSZ/MUY-HT35VF tiết kiệm điện 

Nhờ máy nén được tối ưu hiệu quả hoạt động, cùng với công nghệ biến tần inverter và bộ điều khiển PAM do Mitsubishi Electric phát triển thì máy điều hòa MSZ/MUY-HT35VF đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng tới 98%, điều này đem tới khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. 

Model điều hòa 2 chiều 12000 BTU Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF được tích hợp chế độ ECONO. Với chế độ này, điều hòa tăng nhiệt độ phòng 2 độ C (tương ứng với đó là giảm điện năng tiêu thụ) nhưng sẽ tập trung làm mát và gió thổi vào người ngồi trong phòng, chính vì thế người ở trong phòng vẫn cảm thấy mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện hơn tối ưu cho người sử dụng. 

Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF làm mát nhanh

Trang bị lưới lọc không khí kép

Máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12000 btu inverter MSZ/MUY-HT35VF sử dụng bộ lưới lọc không khí kép với nano platium và enzyme giúp lọc không khí, khử mùi, khử khuẩn, nấm mốc... tối ưu từ đó đem tới không gian sống trong lành, sạch thoáng cho người sử dụng. 

Màng lọc không khí trên điều hòa inverter 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF cũng được trang bị công nghệ chống bám bẩn. Do đó các bụi bẩn, nấm mốc, cũng như hơi nước... hạn chế bị bám bẩn trên màng lọc, nên đảm bảo hiệu quả lọc không khí, cũng như tăng cường sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 12000 BTU 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF gas R-32

Hãng sản xuấtMitsubishi
Xuất xứThái Lan
Năm ra mắt2023
Loại điều hòa2 chiều
Kiểu máyTreo tường
Công suất12000 Btu
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiMàng lọc Nano platinum, Enzyme chống dị ứng
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống, trái phải tự động
Độ ồn dàn nóng50 dB
Độ ồn dàn lạnh45 dB
Chế độ làm lạnh nhanh
Chế độ tiết kiệm điệnDC PAM Inverter
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng đồng - Dàn trao đổi nhiệt phủ lớp chống ăn mòn BlueFin
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa20 m
Tiện íchHẹn giờ bật tắt 24 tiếng. Tự khởi động lại
Kích thước dàn nóng699 x 538 x 249 mm
Kích thước dàn lạnh799 x 290 x 232 mm
Khối lượng dàn nóng24 kg
Khối lượng dàn lạnh9 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất