1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 yếu tố hấp dẫn của điều hòa 2 chiều Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF bất chấp giá cao

Được Mitsubishi Electric bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết tới 16,7 triệu đồng, nhưng điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều inverter MSZ/MUY-HT35VF lại sở hữu những trang bị ấn tượng giúp đem tới những trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất cho người sử dụng. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều hòa Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF vừa làm mát, vừa sưởi ấm hiệu quả

Là một chiếc điều hòa 2 chiều, Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF không chỉ có khả năng làm mát trong mùa hè mà còn đóng vai trò là máy sưởi ấm trong mùa đông. Với công suất làm mát/sưởi ấm 12000 BTU model điều hòa Mitsubishi Electric này phù hợp để sử dụng trong phòng có diện tích từ 15 – 20m2, hoặc thể tích từ 30 – 45m3.

Có thể những người dân tại miền Nam hoặc miền Trung thì rất hiếm phải chịu những đợt rét nhưng máy sưởi là một trong những công cụ rất cần thiết cho người dân tại miền Bắc, đặc biệt là ở các vùng núi cao khi mùa đông thường xuyên có những đợt rét buốt dưới 10 độ. Việc sử dụng điều hòa Mitsubishi 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm khoản chi phí mua máy sưởi trong mùa đông, trong khi lại đảm bảo hiệu quả sưởi ấm tối ưu.

4 yếu tố hấp dẫn của điều hòa 2 chiều Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF bất chấp giá cao
Điều hòa Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF vừa làm mát lại vừa sưởi ấm (Ảnh: Mitsubishi Electric).

Cùng với những tối ưu trong máy nén, hệ thống dàn tản nhiệt, và dàn trao đổi nhiệt ở dàn lạnh, kèm theo môi chất lạnh R32 thì điều hòa Mitsubishi Electric MSZ/MUY-HT35VF cũng đem tới hiệu quả làm mát/sưởi ấm tốt cho không gian phòng. Đặc biệt là chế độ làm mát nhanh (nhấn FAST trên remote điều khiển từ xa), thì điều hòa chỉ tốn 2 phút để hạ toàn bộ nhiệt độ phòng xuống mức dễ chịu nhất. Chế độ làm mát nhanh cũng sẽ tự động tắt sau 15 phút để máy lạnh tự chuyển qua trạng thái duy trì nhiệt độ, trong khi lại tiết kiệm điện năng hơn.

2. Điều hòa Mitsubishi 12000 BTU MSZ/MUY-HT35VF hoạt động êm ái

Với máy nén độc quyền sử dụng mô tơ với hệ thống nam châm POKI cao cấp, nên không chỉ có được hiệu suất hoạt động tốt mà còn rất ổn định và êm ái khi hoạt động. Do đó, dàn nóng của điều hòa Mitsubishi inverter 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF chỉ có độ ồn 50dB – tương đương tiếng mưa rơi vừa phải, nên không gây ồn ào cho hàng xóm.

4 yếu tố hấp dẫn của điều hòa 2 chiều Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF bất chấp giá cao
Dàn nóng được tối ưu để tăng cường độ bền và hoạt động êm ái (Ảnh: Mitsubishi Electric).

Trong khi đó, ở dàn lạnh của Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF sử dụng quạt lồng sóc được thiết kế đặc biệt và cánh tản nhiệt kép giúp tăng cường luồng không khí lưu thông trong khi lại hoạt động hết sức êm ái. Kết quả là độ ồn dàn lạnh chỉ rơi vào khoảng 22 – 40 dB, do đó người sử dụng sẽ được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh.

Đặc biệt ở chế độ ngủ SLEEP điều hòa sẽ điều chỉnh hoạt động ở mức tối ưu với độ ồn dàn lạnh siêu êm chỉ 18dB. Điều này giúp đưa tới giấc ngủ sâu hơn cho người sử dụng, đặc biệt là những người nhạy cảm như người cao tuổi.

3. Điều hòa Mitsubishi 12000 BTU inverter MSZ/MUY-HT35VF tiết kiệm điện

Mitsubishi Electric đưa tới model MSZ/MUY-HT35VF công nghệ biến tần inverter kèm với bộ điều khiển PAM giúp sử dụng hiệu quả tới 98% điện năng. Điều này đem tới hiệu quả tiết kiệm ấn tượng của điều hòa 2 chiều 12000 btu này.

Cụ thể máy lạnh Mitsubishi Electric MSZ/MUY-HT35VF được Bộ Công thương dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF đạt tới 5,2. Công suất tiêu thụ điện khi làm mát là 1,17 kWh và công suất tiêu thụ điện của chiều sưởi ấm chỉ là 0,995 kWh – mức tiêu thụ điện chỉ tương đương một chiếc điều hòa 9000 btu inverter trên thị trường.

4 yếu tố hấp dẫn của điều hòa 2 chiều Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF bất chấp giá cao
Nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Mitsubishi Electric).

Do đó, ngay cả khi có giá bán không rẻ nhưng nếu có cường độ sử dụng điều hòa cao thì về lâu dài, người sử dụng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền điện hàng tháng khi sử dụng Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF so với các model điều hòa giá rẻ mà kém tiết kiệm điện hơn trên thị trường.

4. Điều hòa Mitsubishi 12000 btu 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF bền bỉ

Với cường độ sử dụng nhiều quanh năm thì có lẽ sự ổn định và bền bỉ của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng là điều mà người sử dụng đòi hỏi cao ở một chiếc điều hòa 2 chiều. Và model điều hòa 2 chiều Mitsubishi Electric MSZ/MUY-HT35VF sẽ khiến người sử dụng hài lòng nhờ những trang bị để tối ưu sự ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng gồm:

  • Dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đem tới hiệu quả chống ăn mòn tốt trước các tác nhân của nước mưa axit, nước muối
  • Mạch điện được phủ lớp chống ẩm và chống côn trùng, đồng thời được bảo vệ trong hộp chống cháy
  • Hệ thống mạch điện dàn nóng cũng được thiết kế để chịu được sự thay đổi điện áp đột ngột, nên ngay cả khi không sử dụng ổn áp thì vẫn đảm bảo điều hòa hoạt động ổn định, đặc biệt phù hợp với những nơi điện áp còn chưa ổn định tại Việt Nam.
  • Lớp phủ chống bám bẩn sử dụng trên toàn bộ máy bao gồm cả dàn tản nhiệt, quạt, cửa gió… giúp giảm thiểu tối đa việc bám bụi bẩn, từ đó đảm bảo hiệu quả hoạt động làm mát/sưởi ấm trong khi tăng cường độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu dài về sau.
4 yếu tố hấp dẫn của điều hòa 2 chiều Mitsubishi MSZ/MUY-HT35VF bất chấp giá cao
Remote đi kèm cũng có thiết kế hiện đại (Ảnh: Mitsubishi Electric).

Với hàng loạt các trang bị này thì điều hòa Mitsubishi 12000 inverter 2 chiều MSZ/MUY-HT35VF đem tới khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian nên người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Thương hiệu Mitsubishi Electric cũng nổi tiếng về các sản phẩm có độ bền tốt và có sự ổn định ít hỏng vặt trong khi sử dụng. Cùng với thời gian bảo hành 2 năm với toàn máy và 5 năm với máy nén, kèm theo hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước thì người dùng có thể yên tâm khi chọn mua model máy lạnh 2 chiều này.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, đại lý đang bán ra model điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12000 btu MSZ/MUY-HT35VF với mức giá chỉ từ 10,45 triệu đồng rẻ hơn giá niêm yết khoảng 6 triệu đồng. Do đó, khách hàng đang có nhu cầu mua model điều hòa 2 chiều này đừng quên sử dụng công cụ tại Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá điều hòa Mitsubishi Electric inverter 1 chiều 9000 BTU MSY/MUY-GR25VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Electric inverter 1 chiều 9000 BTU MSY/MUY-GR25VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZ-HL35VA

Đánh giá điều hòa Mitsubishi 12000 BTU 2 chiều MSZ-HL35VA

Ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 12000btu 2 chiều MSZ-HL35VA Inverter

Ưu nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 12000btu 2 chiều MSZ-HL35VA Inverter

Có nên mua điều hòa Mitsubishi 12000 btu 2 chiều inverter MSZ-HL35VA không?

Có nên mua điều hòa Mitsubishi 12000 btu 2 chiều inverter MSZ-HL35VA không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất