1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Kendo

Cùng với sự mở rộng nhu cầu của người dùng về các thiết bị làm mát thì trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều các dòng điều hòa mới và điều hòa Kendo là một trong những hãng mới và có được sự quan tâm của đông đảo người s dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị, liệu điều hòa Kendo có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

1. Thương hiệu điều hòa Kendo của nước nào sản xuất?

Có lẽ đây là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc, bởi lẽ đây là cái tên khá là lạ lẫm trong số rất nhiều những thương hiệu điều hòa phổ biến trên thị trường hiện nay.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Kendo là một thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản. Kendo là tên gọi của môn đấu kiếm truyền thống của Nhật Bản, và thương hiệu điều hòa Kendo thực sự biểu hiện được những tốt chất như cái tên của mình: chất lượng, thiết kế sắc sảo, và đáp ứng linh hoạt nhu cầu từ người dùng.

Hiện Kendo Nhật Bản đã xây dựng thêm 6 chi nhánh tại các nước: Australia, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Hồng Kong.

Do hầu hết các dòng điều hòa Kendo trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nên khá nhiều người dùng đang nhầm lẫn đây là thương hiệu điều hòa của Malaysia.

2. Có những loại điều hòa Kendo nào có mặt trên thị trường hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng, Kendo cũng mang tới thị trường khá nhiều các dòng điều hòa khác nhau, cụ thể:

- Điều hòa treo tường Kendo: đáp ứng nhu cầu dân dụng sử dụng cho các phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp trong gia đình.

- Máy lạnh Kendo tủ đứng

- Điều hòa âm trần nối ống gió Kendo

- Điều hòa áp trần Kendo

Nhìn chung, Kendo mang tới người dùng khá đa dạng các dòng điều hòa khác nhau, và với các nhu cầu khác nhau bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

3. Chất lượng điều hòa Kendo có tốt không?

Là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực sản xuất điều hòa trên thị trường, thương hiệu Kendo mang tới người dùng dòng điều hòa với khá nhiều những ưu điểm như:

- Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khách nhau, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

- Sử dụng những công nghệ hiện đại nhất đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

- Tiết kiệm điện với các công nghệ riêng cũng như các dòng máy lạnh sử dụng máy nén biến tần inverter.

- Khả năng lọc không khí tốt, mang tới cho người sử dụng không gian sống thoải mái, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Nhìn chung, thương hiệu Kendo mang tới cho người sử dụng những dòng máy lạnh đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người dùng với chất lượng và khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, đây là thương hiệu nhập khẩu và không có nhiều đại lý phân phối nên sẽ hơi khó khăn trong quá trình tìm mua. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm nơi bán uy tín để được bảo hành tốt vì không thực hiện bảo hành chính hãng tại Việt Nam được.

Thông tin về Điều hòa - Máy lạnh Kendo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất