1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Xiaomi Poco M5 4GB/64GB

Điện thoại Xiaomi Poco M5 4GB/64GB
Điện thoại Xiaomi Poco M5 4GB/64GB

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Chính thức trình làng ngày 5/9/2022, điện thoại POCO M5 là mẫu smartphone giá rẻ được Xiaomi đưa tới thị trường với một ngoại hình đặc trưng của dòng POCO cùng với loạt các trang bị hiện đại hàng đầu trong phân khúc giá bán. 

Camera 50MP xịn xò

Mặc dù nằm trong phân khúc giá bán rẻ những điện thoại POCO M5 được Xiaomi trang bị cụm camera chính bao gồm 3 ống kính:

- Cảm biến chính 50 MP, khẩu độ f/1.8, (wide), giúp đưa tới những bức ảnh với độ chi tiết hình ảnh cao, hình ảnh có màu sắc tốt, sắc nét. 

- Camera cận cảnh 2 MP, khẩu độ f/2.4, (macro), đưa tới những bức ảnh chụp vật thể siêu nhỏ đầy nghệ thuật.

- Camera đo chiều sâu 2 MP, khẩu độ f/2.4, (depth), hỗ trợ bức ảnh có được chiều sâu ảnh tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

xiaomi poco m5 camera

Bên cạnh đó, thì với sự có mặt của AI cùng các thuật toán chụp ảnh cao cấp của hãng đưa tới người sử dụng những bức ảnh với chất lượng tốt vượt trội trong phân khúc giá bán. Ngoài ra, camera trước 5MP của POCO M5 cũng đáp ứng nhu cầu selfie cũng như video call của người sử dụng. 

Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại Xiaomi POCO M5 được trang bị con chip MediaTek Helio G99, được sản xuất trên tiến trình 6nm với tổng cộng 8 nhân (2x2.2 GHz Cortex-A76 & 6x2.0 GHz Cortex-A55), đi kèm với GPU Mali-G57 MC2 đưa tới một hiệu năng xử lý đáp ứng được các ứng dụng cũng như tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. 

xiaomi poco m5 cấu hình

Máy cũng được hỗ trợ RAM dung lượng 4GB đưa tới khả năng đa nhiệm, chuyển đổi mượt mà giữa các ứng dụng. Bộ nhớ trong 64GB vừa đủ cho nhu cầu lưu trữ của người dùng phổ thông và người sử dụng có nhu cầu lưu trữ nhiều hơn thì có thẻ sử dụng thêm thẻ nhớ microSD. 

Máy được cài sẵn hệ điều hành MIUI 13 trên nền tảng Android 12 đưa tới giao diện sử dụng thân thiện với người dùng Xiaomi, cùng các tính năng mới hiện đại tối ưu hóa các ttrải nghiệm của người sử dụng. 

Màn hình 90Hz cao cấp

Mặc dù nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ nhưng POCO M5 được trang bị màn hình tới tần số làm mới 90Hz đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác sử dụng màn hình, đặc biệt là khi xem phim và chơi game. 

xiaomi poco m5 màn hình

Xiaomi POCO M5 vẫn chỉ sử dụng tấm nền IPS LCD 6,58 inch thường thấy trong phân khúc giá rẻ, nhưng với độ phân giải 1080 x 2400 pixel khiến máy có được khả năng hiển thị với độ chi tiết hình ảnh cao và màu sắc chân thực. Độ sáng tối đa của màn hình lên tới 500 nit đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện nắng chiếu. 

Thiết kế thời thượng

Điện thoại POCO M5 được hoàn thiện với mặt lưng giả da, giúp mang tới tổng thể cao cấp và ít bám dấu vân tay cho máy, đồng thời đưa tới khả năng cầm nắm máy chắc chắn. Cụm camera chính của máy vẫn được đặt trong module nằm ngang trên mặt lưng và được sử dụng màu đen nổi bật so với phần còn lại của mặt lưng. 

xiaomi poco m5 thiết kế

Cạnh máy được làm phẳng theo xu hướng nhưng các góc vẫn được bo cong mềm mại mang tới cảm giác cầm nắm máy khá thoải mái. Khóa vân tay được tích hợp trong nút nguồn ở cạnh bên đưa tới nhiều tiện dụng khi mở khóa màn hình. Điện thoại POCO M5 cũng sử dụng cổng sạc TypeC cùng với duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm.

Ở mặt trước, POCO M5 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, với các viền cạnh cực mỏng và camera trước được cách điệu giọt nước mang tới một không gian sử dụng khá thoải mái cho người dùng. 

Pin khủng

Sở hữu thỏi pin dung lượng 5000 mAh, điện thoại POCO M5 mang tới thời lượng sử dụng máy thoải mái cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin. Hơn nữa máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W, giúp đưa tới thời gian sạc khá ổn, hài lòng người dùng. 

xiaomi poco m5 dung lượng pin

Với hàng loạt các trang bị thì chắc chắn điện thoại POCO M5 sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu cho người dùng có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Điện thoại Xiaomi Poco M5 4GB/64GB

Tổng quan

Hãng sản xuấtXiaomi
Loại simNano Sim
Số lượng sim2 sim
Hệ điều hànhAndroid 12
Mạng 4G1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 20, 28, 38, 40, 41
Phù hợp với các mạngMobifone, Vinafone, Viettel
Bàn phím Qwerty hỗ trợ

Kích thước và trọng lượng

Kích thước164 x 76.1 x 8.9 mm
Trọng lượng201 g

Màn hình và hiển thị

Kiểu màn hìnhIPS LCD
Kích thước màn hình6.58 inch
Độ phân giải màn hình1080 x 2408 pixel

Lưu trữ và bộ nhớ

Ram4 GB
Bộ nhớ trong64 GB
Danh bạ có thể lưu trữKhông giới hạn

Giải trí và đa phương tiện

Camera sau50 MP + 2 MP + 2 MP
Quay phimFull HD
Tính năng cameraLED flash, HDR, panorama
Camera trước5 MP
Jack tai nghe3.5 mm
Nghe FM Radio
Xem phim định dạngMP4, H.263, H.264, WMV, Xvid, DivX
Nghe nhạc định dạngMP3, WMA, AAC, WAV

Chip xử lý

Tên CPUMediaTek MT8781 Helio G99 (6nm)
CoreOcta-core
Tốc độ CPU2.2 GHz
GPUMali-G57 MC2
GPSA-GPS, GLONASS, GALILEO, BDS

Dữ liệu và kết nối

WifiWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
Bluetooth5.3, A2DP, LE
Kết nối USBUSB Type-C 2.0, USB On-The-Go
Hồng ngoại
NFC

Pin

Dung lượng pin5000 mAh

Ứng dụng và trò chơi

Lưu trữ cuộc gọi
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất