1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB 128GB 6.56 inch

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB 128GB 6.56 inch
Điện thoại Tecno Spark 20 8GB 128GB 6.56 inch

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB 6.56 inch đã chứng minh rằng câu nói "tiền nào của ấy" cũng không phải hoàn toàn đúng khi với một tầm giá rẻ người sử dụng vẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế thời thượng, trải nghiệm màn hình 90 Hz cực mượt mà, chụp ảnh sắc nét với camera 50MP,  selfie đỉnh cao với camera 32MP.

Khám phá đẳng cấp mới trong thiết kế của điện thoại giá rẻ

Cầm điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB trên tay chắc chắn ít người có thể biết rằng đây chỉ là một chiếc điện thoại giá rẻ khi máy sở hữu những điểm thiết kế "hot trend" nhất hiện nay. Một cạnh máy được làm phẳng vuông vức nhưng các viền cạnh và góc máy vẫn được bo cong mềm mại nên cảm giác cầm nắm vẫn rất thoải mái. 

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB thiết kế

Trong khi đó, mặt lưng của máy dù sử dụng vật liệu nhựa nhưng với cách hoàn thiện kèm bề mặt nhám nên cảm giác cầm nắm vẫn rất chắc tay, đồng thời ít bám dấu vân tay. Cụm camera chính được đặt trong module vuông vức và gọn gàng, với các đường khắc tạo hiệu ứng kim loại xung quanh cụm camera càng tăng thêm tính thẩm mỹ ấn tượng của chiếc điện thoại giá rẻ này. 

Ở mặt trước, điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB được hoàn thiện với thiết kế màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình thay vì kiểu giọt nước như các đối thủ trong phân khúc. Các viền cạnh hai bên cũng được làm rất mỏng trong khi cạnh dưới vẫn đủ dày. 

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB thiết kế

Không chỉ thế, Tecno còn trang bị khả năng kháng nước chuẩn IP53 ấn tượng cho Spark 20 8GB/128GB giúp người sử dụng có thể dùng máy thoải mái dưới điều kiện nước mưa hắt nhẹ. Ngoài ra, người sử dụng cũng được tận hưởng các trang bị tiện dụng gồm cổng sạc USB Type-C, jack tai nghe 3.5mm và khóa vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên rất tiện dụng. 

Tại thị trường Việt Nam, Tecno Spark 20 8GB/128GB được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc là đen, trắng và xanh dương. 

Màn hình điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB chất lượng 

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB được nhà sản xuất đưa tới màn hình IPS LCD 6,56 inch với độ phân giải HD+ đảm bảo độ chi tiết tốt, và góc nhìn rộng, màu sắc có tính trung thực cao. Cùng với thiết kế các viền cạnh mỏng giúp các bộ phim và chương trình giải trí hoặc ứng dụng hiển thị trên điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB đều có được hiệu ứng rất tốt. 

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB  màn hình

Bên cạnh đó, Spark 20 8GB/128GB cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 90Hz đảm bảo cho mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình có được sự mượt mà ấn tượng. Đây chắc chắn là một trong những trang bị ấn tượng bậc nhất trong phân khúc giá, bởi lẽ các đối thủ chỉ được tích hợp tần số quét màn hình 60Hz. Với 90Hz, mọi người sẽ cảm nhận rõ mọi thao tác trên màn hình cảm ứng của điện thoại giá rẻ này cực nhanh nhạy, nhất là khi người sử dụng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng. 

Đặc biệt, với tính năng Dynamic Port người sử dụng sẽ có thể tùy chỉnh hiển thị các thông báo của ứng dụng, điện thoại, tin nhắn,... trên điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB một cách thông minh nhất. 

Điện thoại Tecno Spark 20 sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Với Tecno Spark 20 người sử dụng cũng sẽ được sở hữu một trong những điện thoại cấu hình mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc giá bán nhờ được tích hợp chip xử lý MediaTek Helio G85. Con chip gaming được sản xuất trên tiến trình 12nm với cấu trúc 8 nhân gồm 2 lõi Cortex-A75 2GHz và 6 lõi Cortex-A55 1,8GHz. Cùng với đó là chip đồ họa Arm Mali-G52 MC2 với tần số xử lý lên tới 1GHz đưa tới hiệu năng xử lý mượt mà ấn tượng. 

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB cấu hình

Kèm theo đó, dung lượng RAM 8GB đảm bảo cho điện thoại Spark 20 có thể đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng, đồng thời có thể đáp ứng cấu hình các tựa game mobile cơ bản phổ biến trên thị trường hiện nay. Đương nhiên với cấu hình này thì người sử dụng hoàn toàn có thể cài đặt các ứng dụng như Facebook, Tiktok, Messenger, Zalo... để sử dụng một cách mượt mà, không giật lag. 

Dung lượng bộ nhớ trong 128GB của điện thoại Tecno giá rẻ này cũng đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng phổ thông. Và nếu như bạn muốn mở rộng thêm bộ nhớ thì có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD để có thêm khoảng 1TB bộ nhớ trong. Tính năng tăng RAM ảo cũng giúp điện thoại Tecno Spark 20 có thể chuyển 8GB bộ nhớ trong cho RAM để có tổng cộng 16GB RAM cho nhu cầu các game hạng nặng hơn. 

Ngoài ra điện thoại Tecno Spark 20 cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 13 với tùy biến giao diện riêng để đem tới người sử dụng những tính năng hiện đại nhất hiện nay. 

Điện thoại Tecno Spark 20 sở hữu camera cực khủng

Điện thoại Tecno Spark 20 cũng đưa tới người sử dụng những trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao nhờ tích hợp cụm 2 camera chính:

- Camera chính góc rộng 50 MP

- Camera AI

Cùng với đèn flash LED kép cũng như các tính năng như lấy nét nhanh PDAF, tính năng tăng cường màu sắc HDR đem tới cho người sử dụng những bức ảnh có được độ sắc nét ấn tượng. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ quay video FHD giúp người sử dụng có thể lưu trữ lại các khoảnh khắc cuộc sống của mình một cách ấn tượng. 

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB camera

Đặc biệt, và chắc chắn là ấn tượng nhất trong phân khúc thì điện thoại Tecno Spark 20 cũng sở hữu camera trước 32MP, cùng với sự hỗ trợ của AI và hàng loạt các bộ lọc ấn tượng, đem tới người dùng một công cụ selfie cực chất lượng. Với camera này, việc quay video vlog hoặc livestream cũng thực sự dễ dàng và chất lượng cùng điện thoại Tecno Spark 20. 

Không lo hết pin khi sử dụng điện thoại Tecno Spark 20

Nếu như với các điện thoại khác người sử dụng sẽ phải cài đặt máy ở chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời gian sử dụng thì với điện thoại Spark 20 người dùng không cần phải lo lắng bởi lẽ thỏi pin 5000 mAh đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng của người dùng. 

Kèm theo đó, công nghệ sạc nhanh 18W cũng rút ngắn thời gian chờ đợi của người sử dụng khi sạc pin. Trong hộp bán ra của điện thoại Tecno Spark 20 cũng có đầy đủ củ sạc và cáp sạc do đó người sử dụng không cần phải mất thêm chi phí cho việc mua các phụ kiện này. 

Điện thoại Tecno Spark 20 8GB/128GB pin

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng được tích hợp và mức giá bán quá rẻ thì điện thoại Tecno Spark 20 đem tới lựa chọn ấn tượng, đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh hoặc những người cao tuổi cần một thiết bị thông minh phục vụ cuộc sống giải trí hàng ngày. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Điện thoại Tecno Spark 20 8GB 128GB 6.56 inch

Tổng quan

Hãng sản xuấtTecno
Loại simNano SIM
Số lượng sim2 sim
Hệ điều hànhAndroid 13
Mạng 4GLTE
Mạng 5GKhông
Kiểu dángNguyên khối
Phù hợp với các mạngMobifone, Vinafone, Viettel
Bàn phím Qwerty hỗ trợ

Kích thước và trọng lượng

Kích thước163.7 x 75.6 x 8.5 mm

Màn hình và hiển thị

Kiểu màn hìnhIPS LCD
Kích thước màn hình6.6 inch
Độ phân giải màn hình720 x 1612 pixel

Lưu trữ và bộ nhớ

Ram8 GB
Bộ nhớ trong128 GB
Loại thẻ nhớ hỗ trợmicroSD
Danh bạ có thể lưu trữKhông giới hạn

Giải trí và đa phương tiện

Camera sau50 MP + 0.08 MP
Quay phim1440p@30fps, 1080p@30fps
Tính năng cameraDual-LED flash, HDR
Camera trước32 MP
Jack tai nghe3.5 mm
Nghe FM Radio

Chip xử lý

Tên CPUMediatek MT6769Z Helio G85 (12nm)
CoreOcta-core
Tốc độ CPU2.0 GHz
GPUMali-G52 MC2
GPS

Dữ liệu và kết nối

WifiWi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band
Bluetooth5.2, A2DP, LE
Kết nối USBUSB Type-C, OTG
NFCKhông

Ứng dụng và trò chơi

Ghi âm cuộc gọi
Lưu trữ cuộc gọi
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất