1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt điện thoại Tecno mới nhất trên thị trường năm 2022

Các dòng điện thoại Tecno hiện bán trên thị trường hiện nay đều nằm trong phân khúc giá rẻ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam tuy nhiên hiện Tecno đã đưa tới hàng loạt các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, phần lớn các điện thoại Tecno đều nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Cụ thể, dưới dây là danh sách các dòng điện thoại Tecno đang bán ra trên thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Điện thoại Tecno Pova NEO

điện thoại tecno 2022
Điện thoại Tecno Pova Neo có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Với giá bán dao động từ 2,5 – 3 triệu đồng cho các phiên bản bộ nhớ khác nhau, điện thoại Tecno Pova NEO hiện là một trong những điện thoại giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Điểm nhấn của máy là màn hình tới 6,8 inch hiển thị HD+ đi kèm với thỏi pin tới 6000 mAh cùng việc sử dụng chip xử lý Helio G25 . Máy cũng được trang bị camera chính 13MP, camera trước 8MP đáp ứng cơ bản nhu cầu chụp ảnh, gọi video của người sử dụng.

2. Điện thoại Tecno Pova 2

điện thoại tecno 2022
Điện thoại Tecno Pova 2.

 

Đây là dòng điện thoại Tecno hiện có được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Giá bán của Tecno Pova 2 dao động từ 3,45 – 3,85 tùy phiên bản bộ  nhớ.

So với các điện thoại trong cùng phân khúc giá, Tecno Pova 2 nổi bật nhờ các trang bị ấn tượng gồm màn hình tới 6,9 inch độ phân giải fullHD+, chip G85 cực kỳ mạnh mẽ, thỏi pin tới 7000 mAh và đặc biệt phải kể tới cụm camera chính với 4 ống kính gồm 48MP+2MP+2MP+2MP và camera trước 8MP. Tất cả mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng tốt hàng đầu trong phân khúc giá bán.

3. Điện thoại Tecno Spacrk 8C

điện thoại tecno 2022
Điện thoại Tecno Spark 8C.

 

Điểm mạnh của điện thoại Tecno Spark 8C là dòng điện thoại sở hữu thiết kế hiện đại với điểm nhấn ở cụm camera sau mang tới cảm giác như sử dụng một chiếc điện thoại tầm trung chứ không phải là một máy giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Máy được trang bị màn hình 6,6 inch với viên pin 5000 mAh siêu khủng, pin UNISOC T606 cơ bản trong phân khúc giá đáp ứng những nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị cụm camera chính kép 13MP+8MP và camera trước 8MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp hình khá ấn tượng.

4. Điện thoại Tecno Spark 7T

điện thoại tecno 2022
Điện thoại Tecno Spark 7T.

 

Với giá bán 2,75 – 3,49 triệu đồng, điện thoại Tecno Spark 7T cũng nằm trong phân khúc giá rẻ và phù hợp vơi túi tiền của nhiều người sử dụng. Máy gây ấn tượng khi được trang bị cụm 2 camera chính với cảm biến 48MP+48MP cùng với camera trước 8MP mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với chất lượng chụp hình ấn tượng trong phân khúc giá bán.

Hơn nữa, Tecno Spark 7T cũng sở hữu chip Helio G35 mạnh mẽ, đi kèm với các ứng dụng như điều chỉnh giọng nói mang tới những thú vị cho người sử dụng trong khi dùng máy. Điệnt hoại Tecno Spark 7T cũng sở hữu màn hình tới 6,52 inch và thỏi pin dung lượng 6000 mAh mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Nhìn chung, cho tới hiện tại thì Tecno mới tham gia tại thị trường Việt Nam với ác dòng sản phẩm giá rẻ với trang bị khá ấn tượng trong phân khúc giá bán. Tuy nhiên điểm yếu của máy chỉ là màn hình IPS LCD với chất lượng hiển thị dừng ở HD+ (một số là FullHD+), nên khi dung không thấy sắc nét nếu như bạn chuyển từ phân khúc tầm trung xuống.

Dẫu vậy, với những người mới sử dụng điện thoại thông minh hoặc với người cao tuổi thì đây lại là lựa chọn đáng giá. Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Tecno đừng quên sử dụng Wesosanh để tham khảo các địa chỉ bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiệnnay.

 

Tin tức liên quan
3 mẫu điện thoại Tecno giá rẻ chỉ 3 triệu đồng đáng mua nhất 2022

3 mẫu điện thoại Tecno giá rẻ chỉ 3 triệu đồng đáng mua nhất 2022

Điện thoại Tecno Pova NEO giá rẻ nhưng có nên mua không?

Điện thoại Tecno Pova NEO giá rẻ nhưng có nên mua không?

Đánh giá điện thoại Tecno POP 5 LTE: Có đáng tiền không?

Đánh giá điện thoại Tecno POP 5 LTE: Có đáng tiền không?

Điện thoại Tecno Spark 8C giá rẻ dưới 3 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Điện thoại Tecno Spark 8C giá rẻ dưới 3 triệu đồng nhưng có nên mua không?

Trên tay, đánh giá chi tiết  điện thoại giá rẻ Tecno Pova 3

Trên tay, đánh giá chi tiết điện thoại giá rẻ Tecno Pova 3

Điện thoại Tecno Pova 2 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Điện thoại Tecno Pova 2 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất