1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Sony Xperia 1 II - 8GB RAM, 256GB, 6.5 inch

Điện thoại Sony Xperia 1 II - 8GB RAM, 256GB, 6.5 inch
Điện thoại Sony Xperia 1 II - 8GB RAM, 256GB, 6.5 inch

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Chính thức lên kệ ngày 22/5/2020, Sony Xperia 1 II là chiếc flagship cao cấp nhất được nhà sản xuất Nhật Bản giới thiệu trong năm. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi trội mà Xperia 1 II còn nổi bật về khả năng nhiếp ảnh có thể sánh ngang với các máy ảnh kỹ thuật số trên thị trường. 

Camera đỉnh cao

Sony đưa tới smartphone đầu bảng của mình cụm camera chính bao gồm 4 ống kính: sony xperia 1 ii

- Camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 24mm (wide), 1/1.7", 1.8µm, Dual Pixel PDAF, có chống rung quang học OIS

- Camera tele 12 MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 70mm (telephoto), 1/3.4", 1.0µm, PDAF, zoom quang học 3x optical zoom, có chống rung quang học OIS

- Camera góc siêu rộng 12 MP, khẩu độ f/2.2, góc chụp 124˚, tiêu cự 16mm (ultrawide), 1/2.55", Dual Pixel PDAF

- Camera đo chiều sâu 0.3 MP, TOF 3D, (depth)

Sony sử dụng hệ thống thấu kính ZEISS cao cấp cho điện thoại của mình, cùng với đó là các thuật toán cao cấp của hãng đơn cử như Eye-tracking  giúp đưa tới chất lượng chụp hình cực kỳ ấn tượng. 

Ngoài ra, máy cũng có camera trước 8 MP, f/2.0, 24mm (wide), 1/4", 1.12µm cho khả năng chụp hình selfie và video call, livestream...

Màn hình 4K cao cấp

Điện thoại Sony Xperia 1 II được trang bị màn hình OLED 6,5 inch, độ phân giải 1644 x 3840 pixels và mật độ điểm ảnh lên tới 643ppi cho khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét và màu sắc sống động ấn tượng khi máy có khả năng thể hiện tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Ngoài ra, máy còn có chế độ Creator tạo ra màu BT.2020 và màu 10 bit chuyên nghiệp để hiển thị hình ảnh chân thật, sống động nhất có thể.

sony xperia 1 ii

Mặc dù máy không được tích hợp tần số làm mới màn hình 90Hz như nhiều điện thoại cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự mượt mà trong từng thao tác sử dụng màn hình. Cùng với đó, do có thiết kế camera trước nằm ở cạnh trên nên người sử dụng có không gian sử dụng thoáng và không bị vướng bận như các thiết kế tai thỏ, hoặc giọt nước...

Thiết kế siêu mỏng 

Xperia 1 II mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Sony Xperia với tổng thể vuông vức và thiên về chiều cao. Máy được hoàn thiện với mặt lưng bóng bẩy, cụm camera chính của máy được xếp thành hàng dọc, không nhô quá nhiều khỏi mặt lưng nên đưa tới khả năng hoàn thiện rất tốt. 

sony xperia 1 ii

Sony cũng đưa tới vật liệu cao cấp nhất trên Xperia 1 II bao gồm kính cường lực Gorilla Glass 6 cho cả mặt trước và mặt lưng, khung máy sử dụng hợp kim nhôm cao cấp. Đương nhiên, khả năng kháng nước bụi chuẩn IP68 cũng được tích hợp trên Xperia 1 II. 

Điện thoại Sony Xperia 1 II có cạnh được làm phẳng và rất mỏng - chỉ 7,6mm - thuộc hàng những smartphone mỏng nhất trên thị trường, đưa tới bề ngoài tinh tế cao cấp. Máy cũng tích hợp sẵn khóa vân tay vào nút nguồn đưa tới nhiều tiện lợi khi sử dụng. 

Tuy nhiên, ở mặt trước Xperia 1 II vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng với việc duy trì cạnh trên đủ dày để đặt camera trước, loa ngoài... tuy nhiên các viền cạnh hai bên lại được thu mỏng, nên vẫn mang tới cho máy có tổng thể thời thượng, cao cấp. 

Cấu hình khủng

Điện thoại Xperia 1 II được trang bị chip xử lý Snapdragon 865 5G, con chip Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 7nm, cùng với chip GPU Adreno 650 đưa tới cho máy một hiệu năng tổng thể ấn tượng đáp ứng được hầu hết các game mobile trên thị trường hiện nay như là PUBG Mobile, Call of Duty,...

sony xperia 1 ii

Ngoài ra, máy được tích hợp sẵn RAM dung lượng 8GB đưa tới khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mà vẫn mượt mà. Bộ nhớ trong 256GB khá thoải mái cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 10 và là một trong những smartphone sẽ được ưu ái nâng cấp lên hệ điều hành mới nếu được phát hành. 

Sự tối ưu của khả năng tản nhiệt cũng như các tính năng cho mục đích chơi game cũng đã mang tới cho người sử dụng khả năng chơi game tốt. 

Pin và sạc

Sony trang bị cho điện thoại Xperia 1 II thỏi pin dung lượng 4000 mAh, đưa tới thời lượng sử dụng máy khá thoải mái cả ngày dài mà không lo lắng về việc hết pin. 

Bên cạnh đó, Xperia 1 II cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 21W, sạc nhanh không dây 11W đưa tới tốc độ sạc nhanh, mang tới nhiều tiện lợi khi sử dụng. 

 

Xem thêm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất