1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Oukitel WP12 - 4GB RAM, 32GB, 5.5 inch

Điện thoại Oukitel WP12 - 4GB RAM, 32GB, 5.5 inch
Điện thoại Oukitel WP12 - 4GB RAM, 32GB, 5.5 inch

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Oukitel WP12 là dòng smartphone siêu bền bỉ với mức giá rẻ được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường với việc tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại hàng đầu. 

Thiết kế siêu bền bỉ

Điện thoại Oukitel WP12 sở hữu một bề ngoài hầm hố khác biệt so với phần lớn điện thoại trên thị trường, bởi lẽ nó được ra mắt nhằm mục đích hướng tới những đối tượng người dùng đặc biệt: công nhân trong các điều kiện khắc nghiệt, người yêu thích leo núi, khám phá...

oukitel wp12 thiết kế

Và để đáp ứng những đối tượng người dùng đặc biệt, Oukitel WP12 được tích hợp khả năng kháng nước chuẩn IP68, cùng với đó là chuẩn IP69K với khả năng hoạt động tốt trong điều kiện áp suất cao, nhiệt độ khắc nghiệp. Đặc biệt, máy cũng đạt chuẩn MIL - STD - 810G giúp máy vẫn "sống" tốt ngay cả khi rơi từ độ cao 1,5m. 

Máy được tích hợp khóa vân tay vào nút nguồn ở cạnh bên, ngoài ra thì Oukitel WP12 cũng hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt ấn tượng. 

Màn hình hiển thị rõ nét

Điện thoại Oukitel WP12 được trang bị màn hình IPS LCD 6,52 inch độ phân giải 720 x 1600 pixel đưa tới khả năng hiển thị rõ ràng, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy, nhất là khi xem phim. 

oukitel wp12 màn hình

Bên cạnh đó, màn hình của Oukitel WP12 cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 với khả năng chống xước tốt, ngoài ra, màn hình của máy cũng vẫn hoạt động tốt trong nước, và hỗ trợ sử dụng khi đeo găng tay. 

Cấu hình ấn tượng

Oukitel WP12 được trang bị chip xử lý MediaTek Helio A22, con chip với 4 nhân ARM Cortex-A53 với tốc độ xung nhịp 1,8GHz đưa tới tốc độ xử lý ấn tượng. Điều này đưa tới cho máy khả năng xử lý tốt các ứng dụng cũng như tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Ngoài ra, điện thoại Oukitel WP12 cũng được tích hợp RAM dung lượng 4GB cho khả năng đa nhiệm tốt, và bộ nhớ trong 32GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng phổ thông. Ngoài ra, nếu như bạn cần mở rộng thêm bộ nhớ có thể gắn thêm thẻ nhớ. 

oukitel wp12 cấu hình

Điện thoại Oukitel WP12 cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với nhiều thao tác sử dụng màn hình độc đáo cùng tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Camera chất lượng

Với cụm camera chính kép với cảm biến chính 13MP, điện thoại Oukitel WP12 mang tới những bức hình chụp độ sắc nét cao, màu sắc trung thực. và đồng thời người sử dụng cũng có thể chụp ảnh dưới nước nhờ khả năng kháng nước ấn tượng của Oukitel WP12. 

oukitel wp12

Cùng với đó thì camera trước 5MP cũng đáp ứng được nhu cầu chụp hính selfie và video call cơ bản của người sử dụng. 

Pin tốt 

Điện thoại Oukitel WP12 được trang bị thỏi pin dung lượng tới 4000 mAh - khá khủng và mang tới cho người sử dụng thời lượng dùng máy cả ngày dài mà không cần lo lắng về pin. 

 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất