1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu bình tắm nóng lạnh Electrolux

Trong khá nhiều các thương hiệu bình tắm nóng lạnh có mặt trên thị trường thì bình tắm nóng lạnh Electrolux là một trong những thương hiệu có được sự chú ý đặc biệt từ phía người sử dụng, đặc biệt là các dòng bình nước nóng trực tiếp. Tuy nhiên, với những người chưa từng sử dụng bình nóng lạnh Electrolux thì các thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng có tốt không là điều họ rất quan tâm.

Cùng Websosanh tìm hiểu và nắm rõ hơn các thông tin về thương hiệu bình tắm nóng lạnh này.

1. Nguồn gốc bình tắm nóng lạnh Ariston từ nước nào sản xuất?

Electrolux là một tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng có trụ sở chính đặt tại Stockholm, Thụy Điển. Được thành lập từ năm 1919 với hơn 100 năm nghiên cứu và sản xuất, hãng đã cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt cho nhiều hộ gia đình trên 150 quốc gia.

bình tắm nóng lạnh electrolux

Bình tắm nóng lạnh Electrolux là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng từ thương hiệu này. Và để đáp ứng nhu cầu sản xuất của của người dùng thì Electrolux cũng đã thành lập nhà máy sản xuất tại các nước khác nhau. Do đó, bình tắm nóng lạnh trên thị trường Việt Nam có thể là được sản xuất tại Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, hay Mexico...

Tuy có thể sản xuất tại những nước khác nhau nhưng đều tuân theo quy chuẩn chất lượng của hãng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Chất lượng bình tắm nóng lạnh Electrolux có tốt không?

So với các thương hiệu bình tắm nóng lạnh có mặt trên thị trường thì bình tắm nóng lạnh Electrlux có khá nhiều những ưu điểm:

- Thiết kế hiện đại và liên tục cập nhật xu hướng mới để giúp người dùng có thiết bị phù hợp với các kiến trúc phòng tắm khác nhau.

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh Electrolux còn sử dụng các chất liệu cao cấp bao gồm vỏ bình chất lượng cao và khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX4, giúp sản phẩm có độ bền tốt trong quá trình sử dụng đồng thời an toàn hơn.

bình tắm nóng lạnh electrolux

- Khả năng đun nước nóng nhanh

Bình tắm nóng lạnh Electrolux được trang bị thanh gia nhiệt chất lượng cao giúp đun nước nóng nhanh chóng và bớt thời gian chờ đợi từ phía người sử dụng. Ngoài ra, lớp vỏ bình với khả năng cách nhiệt tốt cũng giữ nóng tới 48h, điều này giúp vừa tiết kiệm điện, vừa đáp ứng nhu cầu nước nóng của người sử dụng một cách đa dạng hơn.

- Bình nước nóng lạnh Electrolux cũng rất an toàn. 

Khi sự cố ngoài ý muốn là rò rỉ điện xuất hiện thì ngay lập tức Electrolux phát hiện ra và nhanh chóng ngắt điện nhờ trang bị hệ thống chống điện giật ELCB. Không dừng lại ở đó, với hệ thống các thanh đun đều trang bị cách điện cùng thanh megie kích thước lớn giúp tăng cường tuổi thọ sử dụng và càng góp phần vào việc an toàn người dùng hơn.

Ngoài ra, các dòng nóng lạnh trực tiếp Electrolux còn được trang bị hệ thống cảm biến tự động ngắt khi cảm thấy điều bất thường như là vượt quá ngưỡng cho phép (50°) giúp tạo sự an toàn, tín nhiệm của người tiêu dùng khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp.

bình tắm nóng lạnh electrolux

Đương nhiên, bình tắm nóng lạnh Electrolux cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, giúp bảo vệ hóa đơn điện hàng tháng của người sử dụng.

3. Electrolux có những loại bình tắm nóng lạnh nào?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng, thương hiệu Electrolux cũng đã tung ra 2 loại bình tắm nóng lạnh với rất nhiều dòng khác nhau:

- Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Electrolux

- Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Electrolux: đầy đủ các mức dung tích từ 6l, 15l tới 100l để đáp ứng nhu cầu từ các gia đình khác nhau.

Nhìn chung, với bình tắm nóng lạnh Electrolux, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng về các trang bị hiện đại mà thương hiệu này có được.
 

Thông tin về Bình tắm nóng lạnh Electrolux

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất