1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về bình tắm nóng lạnh thương hiệu Alpha

Có lẽ trong số các thương hiệu bình tắm nóng lạnh trên thị trường, thì Alpha là một trong những cái tên khá lạ tuy nhiên cũng có được sự tò mò từ phía người sử dụng. Vậy bình tắm nóng lạnh Alpha của thương hiệu nào sản xuất? Chất lượng có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ bình tắm nóng lạnh Alpha

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bình tắm nóng lạnh Alpha là một thương hiệu tới từ Malaysia. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng bao gồm quạt trần, quạt điện các loại.

Bình nóng lạnh Alpha cũng là một trong những dòng sản phẩm có được sự chú ý đặc biệt từ phía người dùng. Và tất cả bình tắm nóng lạnh Alpha trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

bình tắm nóng lạnh alphabình tắm nóng lạnh alphabình tắm nóng lạnh alphabình tắm nóng lạnh alpha

2. Chất lượng bình tắm nóng lạnh Alpha có tốt không?

Bình nóng lạnh Alpha được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với nhiều những ưu điểm:

- Về thiết kế

Hiện đại và hợp thời với các kiến trúc phòng tắm khác nhau, bình tắm nóng lạnh Alpha còn được đánh giá là bền bỉ với việc sử dụng các chất liệu cao cấp. Bình chứa của các loại bình nóng lạnh Alpha bằng men Tiatan siêu bền, không bị đóng cặn, không thể bị hủy hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước.

Núm điều khiển giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của mình.

- Về khả năng đung nóng nước

Thanh đốt nóng của bình nước nóng lạnh Alpha được làm bằng chất liệu đồng siêu bền và có hiệu suất làm nóng cao, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và thanh magie dương cực lớn giúp chống bám cặn canxi, tránh làm giảm khả năng làm nóng và thất thoát điện năng.

- Về sự an toàn trong quá trình sử dụng

Bình tắm nóng lạnh Alpha được trang bị lớp cách nhiệt, cách điện giúp đảm b ảo an toàn trong quá trình sử dụng bình tắm nóng lạnh. Riêng đối với bình nóng lạnh Alpha trực tiếp, máy còn có được trang bị các chức năng an toàn như rơ le chống quá tải điện, hệ thống chống giật ELCB,…cùng bơm tăng áp dành cho những trường hợp không đủ áp lực nước trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, bình tắm nóng lạnh Alpha mang tới người dùng một dòng bình tắm nóng lạnh chất lượng. Tuy nhiên nhược điểm của nó là khá ít các sự lựa chọn.

bình tắm nóng lạnh alpha

3. Alpha có những loại bình tắm nóng lạnh nào?

Mặc dù có chất lượng sử dụng khá tốt nhưng thương hiệu Alpha lại không có nhiều lựa chọn bình tắm nóng lạnh cho người dùng lựa chọn.

Alpha cung cấp đầy đủ bình tắm nóng lạnh trực tiếp và bình tắm nóng lạnh gián tiếp, tuy nhiên mỗi loại chỉ có vài dòng. Cụ thể, các loại bình tắm nóng lạnh Alpha mới nhất thị trường hiện nay có thể kể tới như:

- Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Alpha: gồm có các model bình nóng lạnh Alpha ALP 25L - V, Alpha ALP 35L - V, Alpha ALP 50L - V, Alpha ALP 68L - V

- Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Alpha : có các model Alpha SMART REVO, Alpha CX9, Alpha SMART 18....

Hiện bình tắm nóng lạnh Alpha được nhập khẩu nguyên chiếc, và cũng không phải đại lý nào cũng có  nhập khẩu bình tắm nóng lạnh của thương hiệu này. Chính vì thế, để tìm được nơi bán bình tắm nóng lạnh Alpha gần nơi mình ở thì bạn nên sử dụng Websosanh.

Thông tin về Bình tắm nóng lạnh Alpha

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất