1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sato SIH376 N2.3

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sato SIH376 N2.3
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sato SIH376 N2.3
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sato SIH376 N2.3

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
    • Hà Nội (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ đang trở thành lựa chọn phổ biến trong các gia đình hiện đại nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về model bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B).

1. Bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) thiết kế dạng âm bàn

Sato SIH376 N2.3 (B) là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự hiện đại và sang trọng. Bếp từ đôi Sato SIH376 N2.3 (B) có thiết kế tinh tế, mặt kính đen siêu mỏng tạo cảm giác lịch lãm, gọn gàng. Dù phòng bếp của bạn rộng hay hẹp thì nó vẫn không chiếm quá nhiều không gian.

Một trong những điểm đáng chú ý khác của bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) là thiết kế âm bàn. Thiết kế này giúp bếp trông trang nhã và sạch sẽ hơn. Bạn cũng không cần sợ căn bếp trở nên lộn xộn vì dây dẫn và các chi tiết lắp đặt. Việc làm sạch bếp cũng dễ dàng hơn nhiều nhờ có thiết kế âm bàn này.

Bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) thiết kế dạng âm bàn (ảnh: Sato).

2. Hai bảng điều khiển độc lập

Thay vì sử dụng chung một bảng điều khiển cho cả hai vùng nấu như nhiều mẫu bếp từ đôi khác, bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) được trang bị 2 bảng điều khiển độc lập. Người dùng có thể dễ dàng kiểm soát 2 vùng nấu thông qua hai bảng điều khiển riêng. Chính vì thế mà người dùng không cần phải chuyển đổi liên tục giữa các chế độ hoặc mức công suất.

Ngoài ra, mỗi bảng điều khiển của bếp lại đi kèm với 9 mức công suất nhiệt nên người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng loại món ăn và phong cách nấu nướng. Nhờ có các nút điều chỉnh (+) và (-) trên mỗi bảng điều khiển nên người dùng có thể dễ dàng tăng hoặc giảm mức nhiệt chỉ bằng một cái chạm. Kể cả những người hiếm khi sử dụng hoặc chưa từng sử dụng bếp từ vẫn có thể thao tác đơn giản.

3. Bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) sử dụng mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt

Sato SIH376 N2.3 (B) thực sự là một cỗ máy nấu nướng đáng ngưỡng mộ. Mặt kính của bếp được làm từ mặt kính Schott Ceran nguyên khối. Đặc điểm của chất liệu này là khả năng chịu nhiệt cực cao lên đến 700°C, chống sốc nhiệt cực kì tốt. Mặt kính này cũng có độ dày dặn và chắc chắn nên bền và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Người dùng có thể yên tâm đặt nồi hay chảo lên bề mặt bếp mà không lo bếp bị hỏng hoặc trầy xước.

Không chỉ chịu được nhiệt độ cao, mặt kính Schott Ceran còn có thiết kế chống bám dầu mỡ. Sau mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần lau nhẹ là mặt bếp đã sạch bong, hoàn toàn không cần đến các loại hóa chất độc hại.

Bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) sử dụng mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt (Ảnh: Sato).

4. Mâm từ lớn làm bằng đồng nguyên chất

Bếp từ 2 vùng nấu Sato SIH376 N2.3 (B) được trang bị mâm từ lớn làm từ đồng nguyên chất 100% với nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm đáng chú ý đầu tiên chính là khả năng tương thích với nhiều loại đáy nồi. Nhờ mâm từ có kích thước rộng rãi nên có thể đặt nồi và chảo có kích thước lớn. Đồng thời, khả năng tự nhận diện đáy nồi cũng giúp quá trình sử dụng bếp trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. 

Ngoài ra, mâm từ bằng đồng nguyên chất không chỉ chịu được các điều kiện nấu nướng khắc nghiệt, tăng tuổi thọ cho bếp mà còn tăng khả năng dẫn và truyền nhiệt. Khi nhiệt tập trung vào đáy nồi thay vì tỏa ra bên ngoài, lượng nhiệt thoát ra ngoài sẽ gần như bằng 0. Nó không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn tạo ra một không gian bếp dễ chịu, không bị nóng nực, nhất là vào mùa hè, khiến cho quá trình nấu nướng trở nên thoải mái và thú vị hơn.

5. Bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) sử dụng hệ thống quạt tản nhiệt thông minh

Hệ thống quạt tản nhiệt của bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) có khả năng làm mát các bộ phận bên trong của bếp. Hệ thống này có thể điều chỉnh tốc độ quạt và hướng luồng không khí để duy trì nhiệt độ ổn định, ngăn chặn hiện tượng quá nhiệt gây hại cho các linh kiện bên trong bếp từ. Hệ thống quạt tản nhiệt tốt cũng rút ngắn thời gian làm mát bếp sau khi nấu xong. Người dùng không mất nhiều thời gian để chờ bếp hạ nhiệt và vệ sinh.

Ngoài ra, thiết kế hệ thống quạt gió tản nhiệt linh hoạt cũng giúp bếp phát huy tối đa công suất hoạt động, tăng hiệu suất làm mát và giảm tiêu tốn năng lượng. Đồng thời khi bếp hoạt động, nó cũng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung của quạt, tạo ra một môi trường nấu ăn yên tĩnh và thoải mái.

Các tính năng an toàn khi dùng bếp từ đôi Sato SIH376 N2.3 (B) (ảnh: Sato).

6. Tiết kiệm điện năng 

Trong bối cảnh giá điện ngày càng tăng cao, người dùng ngày càng cân nhắc đến việc sử dụng các thiết bị có khả năng tiết kiệm điện. Bếp từ 2 vùng nấu Sato SIH376 N2.3 (B) sử dụng công nghệ Inverter giảm thiểu điện năng tiêu thụ, chính vì thế mà chiếc bếp này đang được nhiều người dùng quan tâm, tìm hiểu. 

Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ Inverter là khả năng điều chỉnh công suất nấu theo nhu cầu thực tế của người dùng. Thay vì hoạt động ở mức công suất tối đa như mọi khi, công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh công suất theo lượng nhiệt cần thiết để nấu chín thực phẩm, từ đó tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn.

7. Các tính năng an toàn khi dùng bếp từ đôi Sato SIH376 N2.3 (B)

Bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) sở hữu nhiều tính năng an toàn đối với người dùng và các thiết bị khác. Khi cảm biến nhiệt độ phát hiện ra rằng nhiệt độ của bếp đã vượt quá mức an toàn, hệ thống sẽ tự động kích hoạt cảnh báo và dừng hoạt động để ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ và bảo vệ người dùng.

Nếu người dùng có việc bận cần giải quyết gấp trong lúc nấu ăn, người dùng có thể kích hoạt chế độ hẹn giờ cho từng vùng nấu hoặc kích hoạt tính năng tạm dừng. Với chế độ hẹn giờ, bếp sẽ tự động ngắt khi đến thời gian đã cài đặt trước. Tính năng này sẽ phù hợp với các món cần nhiều thời gian như hầm xương, nấu nhừ. Đối với tính năng tạm dừng, người dùng có thể nhấn nút Pause để bếp ngừng nấu, khi đã xong công việc, người dùng chỉ cần khởi động lại và tiếp tục nấu ở các cài đặt trước đó.

Với thiết kế đột phá và kết cấu thông minh, bếp từ Sato SIH376 N2.3 (B) hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà nội trợ Việt.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2 vùng nấu Sato SIH376 N2.3

Thông số chung

Hãng sản xuấtSato
Xuất xứViệt Nam
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Điện áp220 V
Tổng công suất4800 W
Công suất vùng nấuTrái: 2400W - Phải: 2400W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính cường lực
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchMâm điện từ dùng 100% dây đồng tạo hiệu suất tối đa, tiết kiệm điện năng
Kích thước720 x 430 mm
Kích thước lắp âm680 x 390 mm
Khối lượng8.2 kg
Tính năng an toànChức năng tạm dừng Pause, Khóa phím trẻ em, Chức năng chống tràn, Hiển thị cảnh báo dư nhiệt
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất