1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS
Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06M là dòng bếp điện cao cấp đến từ nhà Nagakawa sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội và giá cả phải chăng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm ưu việt này để xem nó có đáng “đồng tiền bát gạo” để đầu tư không nhé!

Thương hiệu Nagakawa uy tín, chất lượng

Thương hiệu Nagakawa là thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập vào năm 2002. Với kinh nghiệm hơn 15 năm về mặt hàng gia dụng, thương hiệu Nagakawa đã từng bước xây dựng uy tín cho khách hàng về các sản phẩm gia dụng chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Thông số kỹ thuật của bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS

Sau đây là thông số kỹ thuật để bạn có cách nhìn tổng quan về sản phẩm bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS, cụ thể như:

  • Bếp đôi điện từ: Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS
  • Chức năng hẹn giờ từ 01 - 98 phút.
  • Kiểm soát thời gian đun nấu: 122 phút.
  • Kích thước bề mặt là 740 x 440mm
  • Kích thước khoét đá từ 685 x 388 mm

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

Những ưu điểm vượt trội của bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS là trợ thủ đắc lực giúp cho các bà nội trợ giảm bớt thời gian nấu nướng. Nó đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và được tích hợp công nghệ hiện đại. Ngoài ra, bếp đôi điện từ đến từ nhà Nagakawa còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

1. Mặt kính Schott Ceran bền bỉ, sáng bóng

Mặt kính Schott được thiết kế bền bỉ chịu được lượng nhiệt lớn hơn 700 độ C. Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt trong thời gian dài, chống trầy xước và sốc nhiệt cực tốt. Mặt kính Schott thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

2. Công nghệ Inverter giúp quá trình nấu nướng tiết kiệm điện

Không những sở hữu mặt kính Schott bền bỉ mà bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp cho sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 60% luôn ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu nướng và sử dụng.

3. Hệ điều hành kép bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS giúp hoạt động bền bỉ

Nhắc đến bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS không thể quên nhắc đến hệ điều hành kép bếp đôi giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh thời gian nấu nướng, tiết kiệm thời gian với 2 vùng nấu.

4. Booster giúp cho quá trình nấu siêu nhanh

Tính năng Booster được tích hợp trong bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS giúp cho quá trình nấu nướng trở nên nhanh hơn. Giúp đẩy nhanh quá trình nấu, thậm chí hơn đến 60% so với bếp điện từ thông thường. Giúp cho bạn dễ dàng đun sôi nước, nấu canh,..

5. Khóa an toàn

Bên cạnh đó, khóa an toàn là một tính năng cần thiết khi gia đình có trẻ nhỏ nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. Khi tính năng này được kích hoạt, các nút còn lại sẽ bị vô hiệu hóa và bạn có thể sử dụng tính năng này để vệ sinh bếp vô cùng an toàn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

6. Nhiều chức năng tiện dụng

Ngoài ra, bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS còn sở hữu nhiều chức năng vượt trội như việc tách biệt hai vùng nấu. Và bếp chỉ tỏa nhiệt khi có sự tiếp xúc với đáy nồi khi nhiễm từ, giúp tập trung nguồn nhiệt để nấu nướng nhanh hơn.

7. Chương trình nấu cài đặt sẵn để dễ dàng nấu nướng

Nếu bạn là người bận rộn không có nhiều thời gian, bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS có tính năng cài đặt hẹn giờ thông minh với chương trình cài đặt sẵn nấu giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng để làm những công việc khác. 

8. Công nghệ chống nhiệt tiên tiến

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn được tích hợp công nghệ chống nhiệt, điều chỉnh lượng nhiệt độ phù hợp đảm bảo an toàn trong suốt quá trình nấu nướng.

Với tất cả những ưu điểm trên, bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C06MS là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình từ thiết kế cho đến tính năng của bếp trong tầm giá. Nếu thấy bài viết này bổ ích đừng quên chia sẻ thêm cho nhiều người biết nữa nhé!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2 vùng nấu Nagakawa NK2C06MS

Thông số chung

Hãng sản xuấtNagakawa
Xuất xứMalaysia
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất4400 W
Công suất vùng nấuTrái: 2400W - Phải: 2000W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính Schott Ceran
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchCông nghệ Inverter tiết kiệm điện, Chức năng Booster nấu siêu nhanh
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm690 x 390 mm
Tính năng an toànKhóa an toàn, Công nghệ chống nhiệt lan tỏa, Chương trình nấu cài đặt sẵn, Chức năng Pause & Recall tiện dụng, Cảm ứng quá nhiệt bảo vệ bếp, Cảm ứng trào nước
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất