1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Dmestik ML888 DKI

Bếp từ âm 2 vùng nấu Dmestik ML888 DKI
Bếp từ âm 2 vùng nấu Dmestik ML888 DKI
Bếp từ âm 2 vùng nấu Dmestik ML888 DKI
Bếp từ âm 2 vùng nấu Dmestik ML888 DKI

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
    • Hà Nội (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Những đặc điểm nổi bật của bếp từ D'mestik ML 888 DKI

Bếp từ D'mestik ML 888 DKI là chiếc bếp từ có thiết kế hiện đại và sang trọng. Bếp được tích hợp công nghệ độc đáo và tính năng thông minh, không chỉ mang lại trải nghiệm nấu ăn hiệu quả mà còn tiện lợi và an toàn trong quá trình chế biến. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật mà bếp từ 2 vùng nấu D'mestik ML 888 DKI mang lại nhé!

1. Thương hiệu bếp từ D’mestik

D'mestik là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Châu Âu. Các sản phẩm của thương hiệu D’mestik được sản xuất tại các nhà máy hiện đại bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Nhờ sự đầu tư và nghiên cứu không ngừng, D’mestik đã chiếm lĩnh thị trường với các sản phẩm xuất sắc như bếp điện, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng và nhiều thiết bị khác.

Bếp từ D'mestik là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng. Mỗi chiếc bếp từ D’mestik đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha nên người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bếp từ D'mestik không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ, mà còn bởi sự tiện ích. Bếp sử dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng nên hoạt động ổn định và có độ bền lâu dài. Tại thị trường Châu Âu, bếp từ D'mestik được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đó là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và những giá trị mà thương hiệu mang lại.

Tính năng của bếp từ D’mestik ML 888 DKI (Ảnh: dmestik).

2. Tính năng của bếp từ D’mestik ML 888 DKI

D’mestik ML 888 DKI là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Sản phẩm này có thiết kế sang trọng và hiện đại, với nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp của gia đình Việt.

  • Bếp từ D’mestik ML 888 DKI có 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4800W, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình Việt. Kích thước mặt bếp là 730 x 420mm và kích thước khoét đá là 690×390mm, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian bếp.
  • Mặt bếp được làm từ kính K(+) với công nghệ tráng men đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, có khả năng chống trầy xước, chống sốc nhiệt, tản nhiệt nhanh và dễ dàng lau chùi. Bề mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và kháng sốc 750 độ C. Bề mặt kính cũng chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ, giúp bếp hoạt động hiệu quả và cách nhiệt tốt. Bề mặt kính cũng chống trầy xước hiệu quả, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
  • Bếp từ 2 vùng nấu D’mestik ML 888 DKI còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giúp bạn nấu nướng mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện.
  • Với 9 mức công suất nấu, bếp từ đôi D’mestik ML 888 DKI có thể nấu được rất nhiều món ăn khác nhau như luộc, hấp, chiên xào, ủ ấm, đun sôi… giúp bạn đơn giản hóa việc nấu ăn mà vẫn giữ được dưỡng chất của thực phẩm.
  • Tính năng Booster nấu siêu nhanh giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, giảm một nửa thời gian nấu nướng và chế biến thức ăn, từ đó tiết kiệm 50% điện năng và công sức nấu nướng.
  • Bếp từ D’mestik ML 888 DKI có bản điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider nhạy, dễ dàng thao tác và thân thiện với người dùng. Bạn có thể theo dõi và kiểm soát quá trình nấu nướng mà không mất nhiều thời gian và công sức.
  • Thân bếp được làm từ khung thép sơn tĩnh điện nên có độ bền cao. Ngoài ra, thiết kế của bếp còn linh hoạt trong việc lắp đặt. Nếu bạn không thích lắp bếp âm xuống bàn đá, bạn có thể để bếp trên mặt đá nhờ vào 4 chân lắp dương bàn tiện dụng đi kèm.
  • Bếp từ đôi D’mestik ML 888 DKI còn có chức năng tự động nhận diện đáy nồi và kích cỡ nồi, tránh thất thoát năng lượng khi đặt lệch nồi chảo. Ngoài ra, bếp còn có chế độ hẹn giờ thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Thay vì phải đứng một chỗ suốt để canh bếp, bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là bếp sẽ tự động nấu và tắt bếp, không lo cháy thức ăn nếu quên. Bên cạnh đó, bếp còn có các chức năng thông minh khác như khóa an toàn, tự động tắt bếp khi không sử dụng hoặc xảy ra sự cố, cảnh báo nhiệt dư,...
  • Bếp từ D’mestik ML 888 DKI còn có khả năng cảnh báo chống tràn và tự động tắt bếp khi quá nhiệt hoặc quá áp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và ngăn chặn các tai nạn như bỏng, cháy nổ trong quá trình vận hành.
  • Đặc biệt, bếp từ còn được trang bị tính năng khóa trẻ em an toàn. Khi tính năng này được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi, ngăn chặn trẻ em nghịch phá khi bếp đang hoạt động. Lúc này, trẻ nhỏ không thể tiếp cận bếp khi không có người lớn bên cạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Bếp từ 2 vùng nấu D’mestik ML 888 DKI không chỉ có thiết kế sang trọng và hiện đại, mà còn có nhiều tính năng thông minh. Với khả năng tiết kiệm điện năng, thời gian nấu nướng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Ứng dụng của bếp từ D'mestik ML 888 DKI (Ảnh: dmestik).

3. Ứng dụng của bếp từ D'mestik ML 888 DKI

Khi sử dụng bếp từ D'mestik ML 888 DKI, bạn có thể đun nước, xào, rán, ninh hầm, đun liu riu,... Mỗi chế độ đều đã được điều chỉnh với mức công suất riêng nên bạn không cần mất công điều chỉnh các thông số kỹ thuật phức tạp mà chỉ cần tập trung vào việc chuẩn bị và chế biến thực phẩm. 

Mỗi mức công suất sẽ cho phép bạn điều chỉnh độ nhiệt độ nấu sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm, từ đun sôi cho đến hầm nhừ nhanh chóng, giúp bạn nấu ăn ngon hơn, mỗi món ăn đều đạt được độ chín và hương vị ngon nhất.

Với tính năng thông minh, tiết kiệm năng lượng và đa dạng chức năng, bếp từ đôi D'mestik ML 888 DKI là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nấu ăn và mong muốn có được những thiết bị nấu hiện đại và tiện ích.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2 vùng nấu Dmestik ML888 DKI

Thông số chung

Hãng sản xuấtD'mestik
Xuất xứMalaysia
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Điện áp220 V
Tổng công suất4800 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Kanger
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng tự động nhận diện vùng đáy nồi phù hợp
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm680 x 390 mm
Tính năng an toànChức năng cảnh báo chống tràn, khóa an toàn, Chức năng cảnh báo nhiệt dư trên bề mặt bếp sau khi nấu, Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng, Tự động tắt bếp khi quá nhiệt, quá áp.
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất