1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Canzy CZ-86Plus là sản phẩm mới, cao cấp thuộc thương hiệu Canzy đã trở thành một trong những thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn.

Không chỉ thuyết phục nhờ vào uy tín của thương hiệu Canzy, bếp từ đôi Canzy CZ-86Plus còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ cùng những tính năng vượt trội và thiết kế cực kỳ bắt mắt, sang trọng.

Sử dụng mặt kính K+ sáng bóng, bền bỉ

Bếp từ đôi Canzy CZ-86Plus được thiết kế hoa văn in nổi bật, trau chuốt từ những linh kiện nhập khẩu châu Âu cho tới mặt kính K+ cao cấp, bền bỉ giúp gian bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Mặt kính nhập khẩu từ Pháp này sở hữu những ưu điểm:

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus

  • Có khả năng chịu lực tới 60kg, chịu nhiệt 1000°C và kháng sốc nhiệt đến 750°C
  • Thiết kế bề mặt kính sáng bóng, chống va đập, chống trầy xước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh lau dọn
  • Tính dẫn nhiệt ngang gần như bằng 0 do đó đảm bảo bề mặt kính luôn mát lạnh, an toàn đồng thời giảm hao phí nhiệt lượng. 

Bên cạnh đó, toàn bộ khung thân máy của bếp đều được bọc bởi lớp thép hiện đại, đặc biệt chống rỉ rất thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ và bảo vệ linh kiện bên trong tối thiểu là 10 năm. 

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thông minh với 9 cấp độ nhiệt, đặc biệt hơn người nấu có thể điều khiển bếp kể cả khi tay dính nước hay dính dầu mỡ. Màn hình hiển thị bằng đèn Led sắc nét hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt cho phù hợp với nhu cầu theo từng món ăn một cách thuận tiện nhất. 

Tính năng sản phẩm bếp từ Canzy CZ-86Plus

Bếp từ đôi Canzy nhập khẩu sở hữu những tính năng mới hiện đại nhằm hỗ trợ chị em trong quá trình đun nấu giúp nấu ăn ngon, đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn với: 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus

  • 2 vùng nấu rộng rãi có tổng công suất lên đến 4800W cùng chức năng gia tản nhiệt nhanh giúp bếp có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Chức năng nhận diện vùng nấu có nồi, chảo và tự động ngắt khi không có thiết bị đặt trên bếp. Điều này sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời tránh được trường hợp cháy nổ xảy ra. 
  • Chế độ giữ ấm thức ăn với mức nhiệt 60°C. Khi đã nấu ăn xong, nếu bạn muốn thức ăn trên nồi còn ấm nóng cho đến dùng bữa thì hãy kích hoạt tính năng hâm nóng “ Warning” bởi tính năng này tương đương với mức nhiệt thấp và sẽ giữ cho thức ăn luôn được ấm nóng đến khi thưởng thức.
  • Khả năng chống tràn hiệu quả với bếp từ đôi Canzy CZ-86Plus. Nếu nước tràn xuống mặt bếp, bảng điều khiển sẽ tự động ngắt thiết bị ngay sau vài ba giây, điều này rất cần thiết để đảm bảo an toàn cháy nổ cũng như bảo vệ linh kiện bên trong bếp. 
  • Chế độ hẹn giờ nấu riêng biệt cho từng vùng. Bạn chỉ việc khởi động chức năng hẹn giờ, bếp từ đôi Canzy sẽ tự tắt khi hết thời gian cài đặt giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức đấy. 

Không dừng lại ở đó, bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus còn sở hữu các tính năng thông minh khác như tạm dừng bếp, cảnh báo nhiệt dư, nhận diện đáy nồi,... cực kỳ tiện lợi trong quá trình đun nấu.

Hy vọng bếp từ đôi Canzy CZ-86Plus sẽ phù hợp với gian bếp nhà bạn, cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-86Plus

Thông số chung

Hãng sản xuấtCanzy
Xuất xứViệt Nam
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Điện áp220 V
Tổng công suất4000 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Ceramic
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm680 x 390 mm
Tính năng an toànChức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất