1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA sở hữu thiết kế hiện đại và chất lượng

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA là thiết bị sở hữu thiết kế và chất lượng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, an toàn giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA có thiết kế hình chữ nhật phổ biến. Bề mặt kính của thiết bị được phủ tone màu sắc đen được mài vát 4 cạnh vô cùng sang trọng, giúp mang đến cho không gian căn bếp gia đình bạn được đẳng cấp và trông hiện đại hơn.

Bếp từ Canzy CZ-ML86GA được trang bị bề mặt kính Vitro Ceramic sản xuất trực tiếp tại Malaysia, mặt kính sử dụng chất liệu gốm thủy tinh có tác dụng chống chịu nhiệt lên tới 1000°C và khả năng kháng sốc 750°C. Bề mặt kính này có thể chịu nóng lạnh và các sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Độ giãn nở bởi nhiệt thấp nên thiết bị sẽ hoạt động hiệu quả và hoàn toàn cách nhiệt. Mặt bếp có tính năng tản nhiệt nhanh và được bảo đảm cách điện với các linh kiện bên trong thân.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ ML86GA được ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide kết hợp 9 cấp độ nấu được trang bị tại đó. Mọi người chỉ cần di chuyển nhẹ nhàng bằng 1 ngón tay là đã có thể thực hiện các thao tác tùy chỉnh công suất cũng như các tính năng nấu như ý muốn rồi.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA sở hữu thiết kế hiện đại và chất lượng
Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA có thiết kế hình chữ nhật phổ biến (Ảnh: HSN).

2. Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA có mức công suất hoạt động lớn

Bếp từ Canzy CZ-ML86GA gồm 3 vùng nấu với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 7100W. Vùng nấu phía trái sở hữu công suất là 2000W, khi được kích hoạt lên tính năng nấu Booster thì công suất sẽ là 2500W. Vùng nấu ở giữa sở hữu công suất là 1200W, khi được kích hoạt tính năng nấu Booster thì công suất sẽ lên đến 1600W. Vùng nấu phía bên phải sở hữu công suất là 2300W, khi được kích hoạt chế độ nấu Booster thì công suất sẽ lên đến 3000W.

3. Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA được trang bị nhiều tính năng nấu thông minh giúp cho việc nấu ăn diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn như:

3.1. Công nghệ bán cầu Half-Bridge Inverter

Bếp từ âm Canzy CZ-ML86GA được ứng dụng công nghệ bán cầu Half-Bridge Inverter hiện đại giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ của những thiết bị có dùng lõi từ của bếp từ. Hơn nữa, công nghệ Half-Bridge Inverter còn hỗ trợ cho bếp từ thay đổi mức công suất thích hợp để không làm điện năng bị tiêu hao nhiều. Với cảm biến này thì bếp từ Canzy CZ-ML86GA sẽ giúp cố định công suất tiêu thụ điện năng trong quá trình khi đun nấu, mọi người không cần bật tắt liên tục giống bếp từ thông thường.

3.2. Tính năng ủ ấm “hâm nóng” Keep Warm

Với tính năng biến tần Inverter nổi trội, bếp từ ba Canzy CZ-ML86GA với chức năng ủ ấm duy trì ở nhiệt độ nhất định. Tính năng này được lập trình giữ ổn định nhiệt độ ở mức 70ºC, 80ºC giúp người nấu duy trì thức ăn nhiệt độ luôn ấm mà không lo bị nguội khiến bạn phải đi đun nấu nhiều lần gây giảm dưỡng chất bên trong thức ăn, nhất là vào mùa đông lạnh.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA sở hữu thiết kế hiện đại và chất lượng
Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: HSN).

3.3. Chức năng sôi lăn tăn ở công suất thấp

Bếp từ ba Canzy CZ-ML86GA được tích hợp công nghệ Inverter nên có thể hoạt động ở nhiều mức công suất lớn bé khác nhau. Nước sôi liu diu, liên tục như là bếp gas và thay đổi nhiệt độ theo ý muốn của mình cho mỗi món ăn  như là chiên, rán, hầm, nấu cực kỳ tối ưu điện năng và là sự lựa chọn thay thế tốt cho bếp gas.

3.4. Cảm ứng chống tràn

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA sẽ tự dừng cũng như sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi nhận thấy tình trạng tràn nước trong vùng bảng điều khiển. Trong quá trình nấu nướng sẽ có khoảnh khắc người nấu cần rời đi ra chỗ khác và chưa quay lại bếp nấu kịp lúc và chức năng chống tràn này sẽ thể hiện được vai trò quan trọng của nó.

3.5. Tự nhận diện đáy nồi

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA được trang bị tính năng tự nhận diện vùng nấu, khi người nấu đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào đó rồi ấn khởi động bếp, lập tức sau thời gian 1-2 giây thiết bị sẽ tự tìm vùng nấu có nồi bên trên, mọi người chỉ việc thay đổi công suất to nhỏ theo mong muốn mà không cần thao tác chọn khu vực nấu như các dòng bếp thông thường.

3.6. Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA được trang bị cảm biến nhiệt độ bên dưới từng vùng nấu, khi nhận thấy hiện tượng bếp bị quá nhiệt gây cháy nồi hay cạn nước thì bếp sẽ tự động dừng công suất để đảm bảo thiết bị được an toàn mà không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA sở hữu thiết kế hiện đại và chất lượng
Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA có mức công suất hoạt động lớn (Ảnh: HSN).

3.7. Khóa phím trẻ em

Chế độ khóa phím trẻ em trên sản phẩm bếp từ này thì toàn bộ bảng điều khiển sẽ lập tức được ẩn đi. Tính năng này giúp ngăn tình trạng trẻ nhỏ dù có vô tình chạm tay vào bếp thì bảng điều khiển cũng đã bị vô hiệu hóa, không sử dụng được. Khi mọi người muốn kích hoạt lại bếp thì cần mở khóa trên bảng điều khiển.

3.8. Chế độ hẹn giờ tắt bếp

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA được trang bị tính năng hẹn giờ tự động tắt bếp để người nội trợ có thể chủ động hơn trong nấu nướng. Mọi người có thể hẹn giờ cho mỗi vùng nấu. Bếp sẽ có âm thanh thông báo khi đã kết thúc thời gian hẹn.

3.9. Cảnh báo nhiệt dư trên bề mặt bếp

Bề mặt bếp sau khi nấu sẽ còn nhiệt độ cao lưu lại tại mặt bếp. Khi này nếu không may mọi người lỡ tay chạm vào bếp thì sẽ rất nguy hiểm. Để cảnh báo mặt bếp vẫn trong tình trạng nóng, thì sản phẩm này được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư thông qua chữ “H” ở trên bảng điều khiển. Vì vậy, mọi người cần phải thật cẩn thận quan sát. Để đảm bảo an toàn nhất thì người nấu nên đợi đèn cảnh báo tắt hẳn thì mới nên chạm tay vào.

Giá tham khảo của bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA hiện tại là 14.980.000 VNĐ.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Canzy CZ-ML86GA giúp nấu được đa dạng món ăn trong cùng thời gian, công suất nấu lớn kết hợp nhiều chức năng an toàn, chắc chắn sẽ là thiết bị giúp đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng dành cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Bếp từ đôi Canzy CZ-MLDB88I thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ đôi Canzy CZ-MLDB88I thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 656HNT nổi bật không gian nội thất nhà bếp

Bếp từ đôi Canzy CZ Smart 9C939 công nghệ hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ đôi Canzy CZ Smart 9C939 công nghệ hiện đại, nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Bếp từ Canzy CZ-725 chức năng nấu đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 06I giá rẻ với điều khiển dạng Slider

Đánh giá bếp từ đôi Canzy CZ 06I giá rẻ với điều khiển dạng Slider

Bếp Từ Canzy Thái Lan CZ 99DP có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp Từ Canzy Thái Lan CZ 99DP có ưu điểm gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất