1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M
Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M là thiết bị nhà bếp được các bà nội trợ lựa chọn nhằm phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày. Thiết kế độc đáo cùng những tính năng thông minh, an toàn, tiết kiệm rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Batani từ Ý, model EG-58M mang đến khách hàng sự tiện nghi và dễ dàng sử dụng trong quá trình nấu nướng.

Bảng điều khiển nhanh nhạy, linh hoạt

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt lên đến 9 cấp độ nấu từ 1 đến 9 phù hợp với mọi món ăn, mọi phương pháp nấu của chị em nội trợ. Ngoài ra, bếp từ đôi Batani còn kết hợp với màn hình kỹ thuật số sắc nét, hiển thị rõ ràng các chức năng và mức nhiệt giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thao tác khi nấu nướng, chỉ cần đọc sơ qua hướng dẫn là có thể sử dụng bếp một cách thành thạo, kể cả người lớn tuổi. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M

Nấu nướng nhanh chóng với đa dạng chế độ nấu

Bếp từ Batani EG-58M sở hữu 2 vùng nấu với công suất lên tới 2500W kết hợp công nghệ nấu nhanh Booster Max 2700W được tỏa nhiệt nhanh và đều. Nhờ đó thức ăn được làm chín nhanh chóng mà vẫn giữ trọn được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

Không chỉ nấu ăn nhanh với tổng công suất lên tới 5000W, bếp từ đôi Batani EG-58M còn trang bị tính năng hâm nóng thức ăn Warming với nhiệt độ từ 60ºC, 70ºC và 80ºC được lập trình sẵn giúp người dùng luôn duy trì nhiệt cho thức ăn được nóng, ấm mà không bị nguội đi phải đun đi đun lại nhiều lần làm giảm các chất dinh dưỡng vốn có trong thức ăn, rất phù hợp với thời tiết mùa lạnh.

Khóa phím an toàn bảo vệ trẻ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M trang bị cho mình khóa an toàn trẻ em Child Lock và khi công năng được bật sẽ tự động kích hoạt và vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím. Nếu như trong gia đình bạn có các bé/ trẻ nhỏ tinh nghịch có lỡ nhấn nhầm vào các phím trong khi vui chơi ở xung quanh bếp, thì cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M

Chế độ hẹn giờ được lập trình riêng cho từng vùng nấu

Một trong những tính năng nổi bật của bếp Batani EG-58M đó là chế độ hẹn giờ được lập trình riêng cho từng vùng nấu lên tới 4 giờ giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ. Hệ thống sẽ thông báo bằng âm thanh và tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt. Song song với đó, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái nghỉ ngơi thư giãn hoặc làm công việc khác mà không lo tràn bếp hay cháy nồi. 

Bên cạnh đó, bếp còn được tích hợp các tính năng an toàn khác bảo vệ người dùng như: tự động tắt bếp sau 1 giờ nếu không chạm, chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá áp,... 

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M xuất xứ rõ ràng 100% được đảm bảo chất lượng, sản phẩm sở hữu loạt chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn lên đến 24 tháng, cao hơn hẳn so với những thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm thuộc thương hiệu Batani. 

Sẽ là một thiếu sót nếu không sở hữu ngay cho mình một chiếc bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn có một ngày tốt lành!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2 vùng nấu Batani EG-58M

Thông số chung

Hãng sản xuấtBatani
Xuất xứMalaysia
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất5400 W
Công suất vùng nấuVùng nấu từ trái có mức công suất 2500W khi kích hoạt tính năng Booster công suất lên tới 2700W. Vùng nấu từ phải có mức công suất 2500W khi kích hoạt tính năng Booster công suất lên tới 2700W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Ceramic
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchTính năng tạm dừng và ghi nhớ chương trình Pause & Recall
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm690 x 390 mm
Tính năng an toànChức năng khóa trẻ em, Chức năng chống trào nước, Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, Bảo vệ quá nhiệt, Chỉ báo nhiệt dư “H” được hiển thị cho từng vùng nấu còn nóng
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất