1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Osaka IFC-22TA

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Osaka IFC-22TA
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Osaka IFC-22TA

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp hồng ngoại OSAKA IFC-22TA mang đến sự tiện lợi, thông minh và an toàn cho người sử dụng. Và nếu bạn phân vân, muốn tìm mua một chiếc bếp đơn phù hợp với giá tiền đồng thời đáp ứng các nhu cầu nấu nướng thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Mặt kính bền bỉ có khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt

Bếp Hồng Ngoại OSAKA IFC-22TA không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài đẹp mặt mà còn trang bị thêm mặt kính Schott Ceran bền bỉ và sang trọng. Mặt bếp có màu đen tuyền, được phủ một lớp kính cường lực sáng bóng có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 600 độ C, ngoài ra bếp cũng có khả năng chịu lực cực tốt để người nấu có thể yên tâm đặt nồi chứa đầy thức ăn lên bếp mà không sợ làm hư hỏng hay ảnh hưởng đến các linh kiện bên dưới bề mặt bếp. 

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Osaka IFC-22TA

Bếp Hồng Ngoại OSAKA IFC-22TA sở hữu thiết kế gọn nhẹ là một ưu thế giúp tiết kiệm cho không gian nhà bếp tối ưu. 

Đặc biệt, mặt kính bếp OSAKA IFC-22TA này còn được phủ một lớp kính chất lượng cao nhằm chống trầy xước, đồng thời giúp cho mặt bếp ít dính bẩn hơn, chị em nội trợ cũng dễ dàng làm sạch bếp hơn chỉ với một chiếc khăn ẩm mà không cần các chất tẩy rửa nhà bếp thông thường.

Bảng điều khiển nhạy bén với màn hình LED 4 số

Bếp Hồng Ngoại đơn OSAKA IFC-22TA được trang bị một bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, với từng chế độ và tính năng được tích hợp trên từng nút bấm riêng biệt, kèm với đó là chú thích rõ ràng, dễ hiểu giúp người nấu có thể sử dụng được bếp một cách đơn giản. Bên cạnh đó màn hình đèn LED 4 số sẽ hiển thị các mức nhiệt độ, công suất của bếp, giúp người nấu thuận tiện quan sát và kiểm soát bếp thuận tiện hơn. 

Chế độ nấu đa dạng 

Bếp đơn OSAKA IFC-22TA có đa dạng chế độ nấu như lẩu, xào, hấp, hầm, nướng,.... với công suất nhiệt cao giúp bạn có thể chế biến nhiều món ngon cho gia đình và tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể.

Nhiều tính năng bổ trợ tiện lợi cho người dùng

Mã bếp hồng ngoại này có chế độ hẹn giờ nấu thông minh giao động từ 0 đến 3 tiếng, để người nấu có thể tranh thủ thời gian này làm những việc khác hay nghỉ ngơi mà không sợ món ăn bị nấu chín quá mức, cực kỳ thích hợp cho những người bận rộn. 

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Osaka IFC-22TA

Tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn

Để đảm bảo an toàn, chiếc bếp hồng ngoại OSAKA IFC-22TA này đã được nhà sản xuất trang bị cho một cơ chế bảo vệ an toàn. Cụ thể, khi nồi nấu quá nóng, bếp hồng ngoại sẽ tự động tắt đi để tránh gây quá tải dòng điện và bảo vệ an toàn người tiêu dùng. 

Ngoài ra, bếp đơn OSAKA IFC-22TA còn được trang bị thêm tính năng khóa trẻ em nhằm ngăn trẻ nhỏ nghịch ngợm hoặc vô tình bật mở bếp khi không có người lớn ở xung quanh, cực kỳ an toàn và tiện lợi. 

Giá bếp hồng ngoại OSAKA IFC-22TA là bao nhiêu?

Hiện nay, bếp hồng ngoại OSAKA IFC-22TA đang được bán tại cửa hàng TCS với giá 2.990.000 VND, đi kèm theo đó là chế độ bảo hành hấp dẫn lên tới 24 tháng. Quý khách hàng có thể mua online “trực tuyến” hoặc có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng được phân phối chính hãng nhà OSAKA.

Trên đây là những đánh giá khách quan nhất về bếp hồng ngoại 1 vùng nấu OSAKA IFC-22TA mà Websosanh muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng đây là mã bếp đơn mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay, chúc bạn một ngày tốt lành nhé!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Osaka IFC-22TA

Thông số chung

Hãng sản xuấtOsaka
Loại bếpBếp hồng ngoại
Số vùng nấu1 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp dương
Tổng công suất2000 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính pha lê cường lực cao cấp Schott Ceran
Loại nồi nấuKhông kén nồi
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchTiết kiệm năng lượng
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất