1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203
Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203 là dòng sản phẩm bếp đơn có công suất nấu lớn nhưng thiết kế nhỏ gọn và thêm nhiều tính năng vượt trội khác.

Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203 là một trong những sản phẩm chất lượng của hãng Fuji Master mà bạn chắc chắn không được bỏ qua khi tham khảo các sản phẩm bếp hồng ngoại khi có nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

  • Công suất khủng lên tới 2000W giúp nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian  cho bạn và đồng thời tiết kiệm năng lượng.
  • Mặt kính Ceramic chịu nhiệt, sốc nhiệt đến 7500C chống trầy xước bề mặt bếp, dễ dàng vệ sinh cho người tiêu dùng sau khi sử dụng.
  • Nấu được hầu hết tất cả loại nồi sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho bạn khi không cần phải mua nồi mới để sử dụng phù hợp với bếp
  • Bảng điều khiển với thiết kế đẹp, sang trọng và có khóa an toàn cho người sử dụng.
  • Hẹn giờ nấu nướng tiện dụng giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng
  • Tự ngắt khi quá tải nhiệt điện, đảm bảo an toàn trong lúc sử dụng.

Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

Thiết kế sang trọng, hiện đại và tiết kiệm điện năng

Bếp hồng ngoại đơn Fuji master FJM-3203 với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, người tiêu dùng có thể đặt âm hoặc dương. Ngoài ra, bếp có thể nấu được  trên tất cả loại nồi và nướng vô cùng tiện lợi.

Kiểm soát nhiệt độ tốt, biên độ dao động nhiệt rất thấp

Đặc biệt, tính năng kết nối thông minh của bếp hồng ngoại đơn Fuji master FJM-3203 giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm soát mức nhiệt trong quá trình nấu: Vận tốc quạt tản nhiệt sẽ tự động thay đổi theo cấp độ hút, đồng thời kết hợp chức năng quản lý mức gia nhiệt cùng 2 mức hiển thị khi nhiệt độ quá tải. Bên cạnh đó, biên độ giao động nhiệt hầu như được xem là 1 đường thẳng (không có nhiều sự thay đổi nhiệt độ nhiều khi nấu) giúp món ăn trở nên ngon hơn, đặc biệt là các món cần nấu trong thời gian dài như ninh, hầm, kho,…

Đặc biệt, bếp hồng ngoại đơn Fuji master FJM-3203 có thể thực hiện các món nướng trên bề mặt bếp một cách vô cùng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng vệ sinh.

Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sở hữu nó 

Người dùng có thể cài đặt thay đổi nhiệt độ, bếp có 10 mức công suất để thiết lập cách thức chế biến và nấu nướng với từng món ăn  khác nhau.

Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

Mặt bếp chịu nhiệt rất cao

Mặt trước và mặt sau của bếp hồng ngoại Fuji Master FJM-3203 được thiết kế tỉ mỉ với từng đường nét tinh xảo. Mặt bếp được thiết kế bằng kính Ceramic cao cấp siêu bền, chịu lực va đập tốt, chống trầy xước khi đặt vật dụng lên bề mặt bếp và chịu nhiệt sốc nhiệt lên tới 750 độ C.

Tính năng thông minh, tiện lợi và an toàn cho trẻ em

Cùng với chức năng hẹn giờ tắt bếp, người sử dụng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để canh chừng hay quan sát bếp để tránh được các sự cố quên tắt bếp làm cháy thức ăn và không  gây thiệt hại cho gia đình.

Chức năng khóa bếp an toàn giúp người dùng rảnh tay khi sử dụng bếp mà không phải lo sợ trẻ em nghịch ngợm khi không có người lớn bên cạnh. Ngoài ra, nếu bạn sơ ý chạm vào hệ thống điều khiển, lệnh nấu nướng của bạn đã cài đặt ban đầu cũng sẽ không bị thay đổi và đặc biệt không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn của gia đình bạn.

Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

Giá sản phẩm bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

Tùy vào nơi bạn mua hoặc vào các dịp lễ đặc biệt nào đó sẽ có những chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng, khi đó chúng ta sẽ mua được với giá cực kỳ ưu đãi. Giá của sản phẩm này chỉ từ 2.390.000đ là bạn đã có được chiếc bếp hồng ngoại đơn cực xịn rồi nhé!

Với những chức năng vô cùng tiện lợi mà bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203 đem lại thì đây thật sự là một siêu phẩm của bếp hồng ngoại mà rất đáng để bạn sở hữu nó nếu có ý định muốn mua cho gia đình một chiếc bếp hồng ngoại. Chắc chắn rằng đây sẽ là một sản phẩm của bếp hồng ngoại đến từ Thái Lan đem lại sự tiện lợi và an toàn lại vô cùng hiện đại mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình thân yêu của mình nhé.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp hồng ngoại đơn Fuji Master FJM-3203

Thông số chung

Hãng sản xuấtFuji
Loại bếpBếp hồng ngoại
Số vùng nấu1 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất2000 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Ceramic
Loại nồi nấuSử dụng cho mọi loại nồi
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Kích thước333 x 98 x 420 mm
Khối lượng4.9 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất