1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thông tin bạn cần biết về bếp ga hồng ngoại

Bếp gas hồng ngoại tuy không còn là một sản phẩm quá mới lạ gì nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng biết đến. Vậy thì bếp gas hồng ngoại là gì? Có những ưu nhược điểm gì? Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm bếp gas hồng ngoại nhé.

Bếp gas hồng ngoại là gì?

Bếp gas hồng ngoại là loại bếp gas có sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại, được làm bằng chất liệu gốm hay sứ Ceramic kết hợp với khí gas hóa lỏng để tạo nên một nhiệt lượng lớn. Lượng nhiệt này thì phần lớn được sử dụng để đốt nóng đầu đốt để tạo ra bức xạ hồng ngoại với mức cường độ cao, giúp làm tăng hiệu suất đun nấu được tối đa cho bếp.

Ưu nhược điểm của bếp gas hồng ngoại

Sau đây sẽ đến phần về những ưu nhược điểm của bếp ga hồng ngoại.

• Nấu chín thức ăn nhanh hơn, giúp tiết kiệm lượng gas tiêu thụ hơn 37% và tiết kiệm thời gian nấu nướng tới 22% so với các loại bếp gas thông thường.

• Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bếp.

• Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, hạn chế được việc cháy nổ bởi bếp đun nóng nhờ vào nhiệt lượng tỏa ra từ đầu đốt hồng ngoại.

• Khi nấu nướng không có khói xuất hiện do đó đảm bảo được cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên trong lành.

Nhược điểm của bếp gas hồng ngoại:

• Đầu đốt bằng chất liệu gốm, sứ Ceramic nên độ bền không được cao, do đó chỉ sử dụng được khoảng 2-3 năm là phải thay mới đầu đốt.

• Giá bếp thường cao hơn rất nhiều so với loại bếp gas thông thường.

• Đầu đốt của bếp gas hồng ngoại có thiết kế nhiều các lỗ nhỏ li ti nên việc làm sạch sẽ mất rất nhiều thời gian.

Những mẫu bếp gas hồng ngoại bạn có thể lựa chọn

Sau đây là những mẫu bếp gas hồng ngoại mà các bạn có thể lựa chọn để sử dụng cho việc nấu nướng của gia đình mình.

1. Bếp gas dương hồng ngoại Taka HG9

Bếp gas dương hồng ngoại Taka HG9

Bếp được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản, nhưng lại được lắp ráp trực tiếp ở Việt Nam. Bếp có thiết kế với kích thước khoảng 700*379 mm nên không chiếm nhiều không gian bếp. Bề mặt bếp được làm bằng kính cường lực thiết kế các họa tiết hoa văn đẹp, sang trọng mà ngoài ra còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Giá tham khảo: 679.000 đồng.

2. Bếp gas âm hồng ngoại KAFF KF-208I

Bếp được trang bị mặt kính cường lực với độ dày lên đến 8mm, có các bo tròn, chống trầy xước, có khả năng chống chịu lực và chịu nhiệt tốt. Sử dụng hệ thống đánh lửa IC do đó cho phép các thao tác khởi động bếp trở nên nhanh chóng và an toàn, không gây cháy nổ. Giá tham khảo: 3.200.000 đồng.

3. Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 277 HNH

Bếp gas hồng ngoại Peace World PW 277 HNH

Bếp sử dụng đầu đốt Ceramic với nhiều các lỗ li ti giúp phân phối lửa được đều hơn, không có lửa dư thừa và không tạo ra khói trong quá trình nấu nướng. Bếp với nhiệt độ đun tối đa có thể lên đến 1000 độ C nên việc nấu nướng sẽ rất nhanh chóng. Giá tham khảo: 899.000 đồng.

4. Bếp gas hồng ngoại Watashi WA 09BA

Được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, kiểu dáng trang nhã nên thích hợp cho mọi không gian bếp. Bếp sở hữu chất liệu thép nguyên khối nên rất chắc chắn, bề mặt bếp bằng kính cường lực nên có khả năng chịu nhiệt cao và chịu va đập tốt. Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ

5. Bếp gas dương hồng ngoại Fujishi FM-H890HN

Bếp gas dương hồng ngoại Fujishi FM-H890HN

Bếp có bề mặt kính cường lực với độ dày lên đến 7mm giúp chịu lực, chịu nhiệt và khả năng chống trầy xước tốt. Với đầu đốt bằng Ceramic mô phỏng theo cấu trúc tổ ong gồm các lỗ nhỏ li ti do đó đốt cháy được hoàn toàn 100% nhiên liệu tiêu thụ. Với đầu đốt hồng ngoại nên không tạo ra lửa nên giúp cho đáy nồi, xoong, chảo không bị đen. Giá tham khảo: 420.000 đồng.

Rất hy vọng qua bài viết này các bạn đã tìm được một chiếc bếp gas hồng ngoại phù hợp để gia đình mình sử dụng và phù hợp với điều kiện về kinh tế.

Thông tin về Bếp gas hồng ngoại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất