1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bàn phím - Keyboard Genius Smart KB-102

Bàn phím - Keyboard Genius Smart KB-102
Bàn phím - Keyboard Genius Smart KB-102

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bàn phím có dây Genius Smart KB-102 với các chữ hiện đại và rõ nét để chúng ta có thể nhìn rõ cả trong bóng tối

Bàn phím là bộ phận bạn dùng và tiếp xúc đến rất nhiều, vì vậy các nét chữ luôn phải sắc nét để sử dụng được thời gian thật lâu. Bàn phím có dây Genius Smart KB-102 sử dụng công nghệ đặc biệt, các chữ được in trắng bằng công nghệ laser hiện đại mang tới độ rõ nét cao, thậm chí chúng ta có thể nhìn thấy rõ chữ ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. 

Công nghệ in này còn giúp cải thiện độ bền của chữ, tránh tình trạng chữ bị bong tróc trong thời gian sử dụng dài.

Bàn phím có dây Genius Smart KB-102

Bàn phím - Keyboard có dây Genius Smart KB-102

Đây là sản phẩm mang thiết kế fullsize lên tới 105 phím. Mặt trước của bàn phím được gia công từ chất liệu nhựa nhám đem, tạo cảm giác sờ rất mịn ở đầu ngón tay. Các phím có độ sâu khoảng 1.6mm đạt chuẩn không bị quá nông hoặc quá cao giúp người sử dụng lướt nhanh khi đánh văn bản.

Đặc biệt, chúng ta có thể tùy chỉnh phím theo nhu cầu của mình, hiệu quả sẽ tăng lên 20 ~ 30%. Với 12 phím chức năng này chúng ta có thể thay đổi để khởi chạy ứng dụng, truy cập trang web, bật đa phương tiện, gửi biểu tượng cảm xúc, tạo lối tắt bên trong ứng dụng... với bàn phím Genius Smart KB-102

Bàn phím có dây Genius Smart KB-102

Chúng ta có thể tùy chỉnh các nút theo ý muốn

Mặt sau bàn phím có dây Genius Smart KB-102 gồm 2 đế gập để nâng lên cao tạo độ dốc giúp người sử dụng bấm phím thoải mái hơn. Ngoài ra, Smart KB-102 còn có cơ chế bảo vệ bàn phím với các lỗ thoát nước thông minh được thiết kế đằng sau. Chúng ta có thể làm việc thoải mái với ly coffee bên cạnh cả ngày dài mà không phải lo nếu có lỡ làm đổ xuống bàn phím.

Bàn phím Genius Smart KB-102 sử dụng đầu cắm USB 2.0 phù hợp với nhiều thiết bị PC, laptop… Bạn chỉ cần cắm là có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần bất kì ứng dụng nào khác.

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất