1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đẩy dọn phòng HiClean HC 180

Xe đẩy dọn phòng HiClean HC 180
Xe đẩy dọn phòng HiClean HC 180

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Xe đẩy dọn phòng HiClean HC180 giúp công việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất những chiếc smartphone vệ sinh công nghiệp, luôn đi đầu trong chất lượng cũng như giá thành hợp lý, HiClean luôn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng trong nước và ngoài nước. Đặc biệt phải kể đến dòng sản phẩm xe đẩy dọn phòng HiClean HC180 với những tính năng ưu việt luôn là tùy chọn hàng đầu của các khách sạn, phòng họp, tòa nhà văn phòng...

Sản phẩm xe đẩy dọn phòng HiClean HC 180 được làm từ nhựa PP cao cấp chịu va đập tốt, hơn nữa lại rất nhẹ (trọng lượng của xe chỉ 12,7kg) giúp việc đẩy xe trở nên dễ dàng và ít tốn sức hơn.

Xe đẩy dọn phòng HiClean HC180

Xe đẩy dọn phòng HiClean HC 180 được làm từ nhựa PP chịu va đập tốt

Dụng cụ vệ sinh làm sạch HiClean HC180 được thiết kế được trang bị thêm ngăn chứa đồ giúp chúng ta chứa được các vật dụng cần thiết khi làm vệ sinh như: dung dịch tẩy rửa, xô đựng nước lau nhà, chổi lau nhà... Khu vực để rác thải riêng biệt đem đến nhiều tiện ích cho chúng ta, túi chứa rác có dung tích lớn tạo khoảng chứa lớn giúp chúng ta làm việc trong thời gian dài mà không phải đi đổ rác.

Xe đẩy HiClean HC180 có kích thước 130cm x 54,5cm x 58cm rất nhỏ gọn, 4 bánh xe đẩy được thiết kế thông minh giúp chúng ta dễ dàng di chuyển xe tới mọi vị trí làm việc.

Với các tính năng nổi bật như vậy, xe dọn phòng HiClean HC180 sẽ là tùy chọn phù hợp để sử dụng tại nhà hàng, khách sạn, bệnh viện... giúp người sử dụng dễ dàng dọn dẹp hoàn thành công việc vệ sinh hơn.

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất