1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB201

Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB201
Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB201
Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB201

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Thiết bị vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB201 là sản phẩm dùng lắp vào bồn cầu có sẵn để tạo thành bồn cầu tự rửa thông minh. Với LUVA Bidet LB201, toilet nhà bạn sẽ ngay lập tức có được tính năng tương tự như những bồn cầu cao cấp có giá hàng chục triệu đồng mà không phải thay thế hay đục phá. Sản phẩm lắp vừa với mọi bồn cầu thông dụng trên thị trường hiện nay. Thiết bị không cần dùng điện, dễ dàng lắp đặt, là sản phẩm thiết bị phòng tắm hữu ích, góp phần hoàn thiện không gian nội thất tiện nghi, hiện đại cho gia đình bạn. Người sử dụng có thể tự lắp đặt theo hướng dẫn đi kèm chỉ với tuốc nơ vít trong khoảng 5 phút.


Vòi rửa LUVA Bidet LB201 có 2 chế độ rửa: rửa hậu môn, rửa phụ nữ, giúp làm sạch những phần nhạy cảm. Bên cạnh đó, với sản phẩm Bidet, bạn sẽ không cần lau chùi cho trẻ sau khi đi vệ sinh. Chỉ cần hướng dẫn cho trẻ ngồi đúng vị trí và nhấn nút. Đây là cách giáo dục vệ sinh cá nhân cho trẻ rất dễ dàng, đồng thời tập cho trẻ làm quen với việc tự lập - bắt đầu từ những thói quen nhỏ.

Vòi xịt vệ sinh LUVA Bidet LB201 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, chắc chắn. Tất cả linh kiện, dây dẫn, van điều khiển đều là hàng nhập khẩu Châu Âu và Hàn Quốc, có đầy đủ chứng nhận CO, CQ, đảm bảo độ bền sử dụng trên 10 năm. Với thiết kế khoa học và tiện ích, sản phẩm sẽ giúp tăng thêm sự thoải mái và hiện đại cho nhà vệ sinh, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cả gia đình bạn.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất