1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vòi rửa bát Lorca TA 103M

Vòi rửa bát Lorca TA 103M
Vòi rửa bát Lorca TA 103M
Vòi rửa bát Lorca TA 103M

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Trong những thương hiệu phân phối dòng sản phẩm vòi rửa bát hay còn gọi vòi rửa chén thì thương hiệu Lorca được đánh giá cao hơn cả, người dùng có thể tham khảo một trong những model vòi rửa bát nổi bật của lorca chính là vòi rửa bát Lorca TA 103M.


Vòi rửa bát Lorca TA 103M có kiểu dáng hiện đại tích hợp gồm 3 đường nước 1 đường nóng 1 đường lạnh và 1 đường nước ra của sản phẩm lọc nước. Tất cả các chất liệu của vòi rửa bát Lorca này sử dụng chất liệu đồng mạ Crome luôn sáng bóng dễ dàng vệ sinh và Vòi rửa bát Lorca TA 103M cũng được làm từ chất liệu đồng mạ crome nên về độ bền của sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm được bảo hành 2 năm chính hãng trên toàn quốc và bảo trì vĩnh viễn. Ngoài ra vòi rửa bát Lorca TA 103M này còn tích hợp với đầu ra nước dạng tạo bọt khi sử dụng sẽ không bị bắn lên người sử dụng.

Sử dụng vòi rửa bát Lorca TA 103M sẽ đơn giản bởi các chế độ của vòi bạn chỉ cần sử dụng tay cầm gạt lên gạt xuống, hơn nữa chiều cao của vòi sẽ giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi rửa đồ không va chạm vào vòi. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Vòi rửa bát Lorca TA 103M

Thông số chung

Loại sản phẩmVòi nóng lạnh
Chức năngCó 2 đường nóng lạnh, RO
Bề mặtPVD Chrome
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất