1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC

Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC
Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC là chiếc tủ trưng bày không cửa được trang bị 4 kệ của thương hiệu Berjaya. Sản phẩm được thiết kế dung tích sử dụng thực tương đối lớn khoảng 653L cùng kích thước nhỏ gọn giúp cho người dùng bảo quản thực phẩm, rau củ trái cây, đồ uống tại các nhà hàng, cửa hàng, siêu thị,... Tủ mát Berjaya BS-OS 4SC có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ giúp cho các loại thực phẩm bảo quản trong thời gian dài mà không bị hư hỏng.

1. Giới thiệu thương hiệu tủ mát Berjaya

Dòng tủ mát thương hiệu Berjaya có xuất xứ tại Malaysia. Mẫu sản phẩm tủ mát Berjaya đều có kiểu dáng thiết kế công nghiệp. Lựa chọn tủ mát Berjaya sử dụng đem lại nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Vỏ ngoài được làm từ chất liệu inox nên bề mặt luôn sáng bóng, bền đẹp. Người dùng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

  • Thiết kế tủ mát Berjaya theo dáng công nghiệp được chia thành nhiều ngăn khác nhau. Từ đó người dùng có thể chủ động sắp xếp được các loại thực phẩm chia theo kệ ngăn nắp hơn.

  • Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian diện tích sử dụng ở các cửa hàng hay siêu thị. 

  • Tủ mát Berjaya được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đảm bảo độ bền của sản phẩm. Hơn nữa, tủ mát thương hiệu Berjaya khả năng bảo tồn nhiệt bên trong rất tốt nhờ có cửa đóng mở tự động không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà cò bảo quản được thực phẩm lâu hơn. 

2. Điểm nổi bật tủ trưng bày siêu thị Berjaya BS-OS 4SC

Tủ bánh Berjaya kính vuông là mẫu tủ mát siêu thị dùng để bảo quản và trưng bày các loại thực phẩm, đồ uống, rau củ quả ở các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng rau, quả sạch…. 

Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC

Tủ trưng bày thực phẩm Berjaya BS-OS 4SC được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có nhiều điểm nổi bật vượt trội:

  • Tủ trưng bày cánh kính Berjaya BS-OS 4SC được đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn. Kích thước tủ mát 1200 x 800 x 1900 mm giúp cho người dùng có thể đặt ở bất cứ vị trí nào tại cửa hàng, siêu thị. Tủ mát có dung tích 653L, đây là dung tích lớn giúp bảo quản được lượng thực phẩm lớn: như rau củ quả, các loại thực phẩm chế biến sẵn hay các loại sữa,...

  • Phần khung tủ trưng bày thực phẩm Berjaya BS-OS 4SC được thiết kế chắc chắn và được làm từ khung thép không gỉ nên đảm bảo được độ bền sản phẩm. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh dễ dàng. 

  • Tủ trưng bày cánh kính Berjaya BS-OS 4SC được trang bị thêm tính năng làm lạnh và xả lạnh bằng quạt gió giúp cho nhiệt lạnh được lưu thông khắp mọi ngóc ngách của tủ giúp cho thực phẩm bảo quản trong tủ giữ được độ tươi ngon, không bị hư hỏng. Nhiệt độ của tủ mát duy trì mức nhiệt ổn định từ 2-10°C. 

  • Tủ được thiết kế có 4 kệ trưng bày với độ cao vừa phải giúp dễ dàng sắp xếp trưng bày thực phẩm cũng như khách hàng dễ chọn mua được thực phẩm mình cần.

Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC

3. Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC giá bao nhiêu tiền?

Tủ mát Berjaya BS-OS 4SC hiện được bán rất nhiều trên thị trường. Với mức giá dao động từ 63.900.000đ - 64.500.000đ. Đây là mức giá phải chăng cho dòng tủ trưng bày siêu thị dung tích lớn. Người dùng nên cân nhắc lựa chọn được sản phẩm tủ trưng bày siêu thị Berjaya ưng ý. 

4. Lưu ý khi sử dụng tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC

Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC

Sử dụng tủ trưng bày Berjaya 4 kệ BS-OS 4SC mọi người cần lưu ý:

  • Tủ trưng bày không gian mở không có cửa kính nên cần đặt ở những nơi có thiết kế điều hòa để giúp cho thực phẩm bảo quản tươi ngon.

  • Không để tủ dưới quạt trực tiếp hoặc nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp.

  • Khi sử dụng thường xuyên vệ sinh tủ để tránh được nấm mốc, vi khuẩn hay mùi khó chịu. 

Có thể nói, tủ trưng bày thực phẩm Berjaya BS-OS 4SC là dòng tủ trưng bày có dung tích lớn giúp bảo quản được thực phẩm, đồ uống, rau củ quả tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,.. 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ trưng bày Berjaya 724 lít BS-OS 4SC

Hãng sản xuấtBerjaya
Xuất xứMalaysia
Dung tích724 lít
Dung tích sử dụng653 lít
Nhiệt độ ngăn mát2 ~ 10 ºC
Chất liệu thân tủThép không gỉ
Loại gasR-134A
Tiện íchBánh xe chịu lực di chuyển linh hoạt và dễ dàng.
Kích thước1200 x 800 x 1900 mm
Khối lượng202 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất