1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ sấy quần áo Camel LBT-19S

Tủ sấy quần áo Camel LBT-19S
Tủ sấy quần áo Camel LBT-19S

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy sấy quần áo tinh tế Camel LBT-19S có thiết kế đơn giản và dễ vận hành. Việc di chuyển và tháo rời các bộ phận khá đơn giản nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Với công suất 1300W và nhiệt độ lên tới 70°C, máy sấy quần áo giá rẻ này có thể làm khô quần áo nhanh hơn gấp nhiều lần so với phơi phóng thông thường, đặc biệt cần thiết cho ngày nồm ẩm.

máy sấy quần áo giá rẻ Camel lbt-19s

Sấy quần áo có điều khiển từ xa thực sự tiện lợi.

Khử trùng, chống nấm mốc, không kim, không bụi, không phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và giữ quần áo tươi lâu hơn. Khi so sánh với các máy sấy thông thường hơn, loại máy này sử dụng lượng điện năng chỉ bằng một nửa. Quần áo được sấy khô bằng máy sấy lạc đà có mùi thơm và độ mềm mại ban đầu, không giống như quần áo được sấy khô bằng máy sấy thông thường vốn làm quần áo bị nhàu và khô.

Sử dụng công nghệ quạt sấy xoay 360 độ và thổi gió theo 3 hướng khác nhau

Máy hoạt động êm ái và không có bất kỳ trục trặc đáng chú ý nào. Khả năng sấy khô tự động dựa trên chức năng cảm biến. Thiết kế khung của máy sấy quần áo Camel vuông vức giúp bạn dễ dàng treo được nhiều quần áo hơn và bản thân các khung được làm bằng thép không gỉ đặc biệt bền.

máy sấy quần áo giá rẻ Camel lbt-19s

Sấy 15 kg quần áo cùng lúc

Trọng lượng quần áo sấy có thể đạt tới 15 kg. Quá trình làm khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phơi ngoài nắng. Được phát triển với nhiều mức cài đặt thời gian khác nhau, mức cao nhất lên tới 180 phút và nhiệt độ sấy tối đa lên tới 70 độ C. Phù hợp sấy khô với mọi loại vải, từ những chất liệu khó giặt nhất như nhung, lụa, và tương tự như những loại vải thông dụng nhất như cotton, Jean, kaki,..

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo cao cấp Camel và những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo

- Có thể mất nhiều hoặc ít thời gian hơn để tắt hẹn giờ tùy thuộc vào số lượng quần áo. Khoảng thời gian cần thiết để quần áo khô được xác định bởi một số yếu tố, bao gồm độ dày của quần áo, độ ẩm và số lượng quần áo cần được sấy khô.

- Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng máy được cân bằng từ trong ra ngoài (từ dày đến mỏng, từ dài đến ngắn), vì điều này sẽ tránh cho máy bị đổ do thiếu cân bằng.

- Trong mọi trường hợp, máy sấy chỉ được sử dụng cho quần áo, vải vóc và giày. Do có thể xảy ra phản ứng hóa học dẫn đến cháy nổ nên quần áo làm bằng hộp cao su hoặc nhựa.

- Để đảm bảo nhiệt được phân bổ đều khắp quần áo và làm khô quần áo nhanh hơn, không treo quần áo quá chặt.

- Đảm bảo rằng tổng trọng lượng của quần áo đang được sấy khô không vượt quá giới hạn định trước.

- Nếu bạn định giặt quần áo bằng tay, hãy nhớ vắt càng nhiều nước ra khỏi quần áo càng tốt trước khi đem phơi khô.

- Bạn có thể dùng máy sấy để khử trùng quần áo cũ bị mốc, mốc và có mùi khó chịu bằng cách cho vào máy.

- Ngoài ra, phần lọc tích tụ xơ vải nên được lau sạch bằng vải ẩm sau mỗi chu kỳ sấy.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất