1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50

Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50
Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 là một trong những mẫu tủ lạnh mini được rất nhiều quý khách hàng yêu thích. Sở hữu những đặc điểm tiêu biểu như nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, không đóng tuyết, model Wellway này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách sạn, các khu nghỉ dưỡng hay các quầy bar nhỏ.

1. Kiểu dáng tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 nhỏ gọn, tinh tế

Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 là mẫu tủ lạnh cỡ nhỏ với kích thước 550 x 514 x 423 mm, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào vì tủ sẽ không chiếm quá nhiều không gian, diện tích. Tủ sở hữu gam màu đen huyền bí sang trọng, phần cánh cửa được làm ở dạng kéo mới lạ, dễ sử dụng. Mẫu tủ Wellway này đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng, các khách sạn, các quầy bar nhỏ lựa chọn với mục đích phục vụ nhu cầu làm lạnh thức uống.

Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50

2. Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 tiết kiệm điện năng vượt trội

Bởi vì sở hữu dung tích chỉ khoảng 50 lít nên tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 tiêu thụ rất ít điện năng đồng thời đem lại khả năng tiết kiệm điện ưu việt. Model Wellway này có công suất hoạt động chỉ rơi vào khoảng 65W, nhờ đó, người dùng có thể yên tâm thoải mái sử dụng mà chẳng cần phải lo ngại về chi phí điện năng phải trả mỗi tháng.

3. Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 không chứa CFC

Model Wellway 50 lít BC50 này đã sử dụng môi chất lạnh không có CFC, cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng, đồng thời vô cùng thân thiện với môi trường. Chính vì thế, người dùng có thể an tâm sử dụng các loại thức uống được cấp lạnh bởi chính tủ lạnh này.

Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50  

4. Không xảy ra hiện tượng đóng tuyết trên tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 

Việc để xảy ra hiện tượng đóng tuyết trên tủ lạnh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều khách hàng trong quá trình tìm kiếm một chiếc tủ lạnh phù hợp. Chính vì thế, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mẫu tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 này, chỉ cần bỏ đồ ăn, thức uống vào và lấy ra mà không cần ái ngại tủ bị đóng tuyết hay có các mùi hôi tanh nhờ việc không khí luôn được lưu thông thông qua cơ chế làm lạnh bằng quạt.

5. Đảm bảo không gian tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 luôn sáng nhờ dải đèn LED tiết kiệm điện

Được tích hợp trên tủ lạnh Wellway 50 lít BC50, đèn LED trắng sẽ phân phối ánh sáng đồng đều khắp không gian tủ mà không làm chói mắt. Nhờ đó, người dùng có thể quan sát các loại thức uống dễ dàng hơn ngay trong điều kiện phòng thiếu ánh sáng.

Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50

6. Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các cá nhân

Không chỉ được tin dùng bởi các khách sạn, các quầy bar, các khu nghỉ dưỡng, nếu như người dùng đang còn độc thân cũng nên cân nhắc chọn mua mẫu tủ lạnh Wellway BC50 này. Sở hữu thiết kế tối giản, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích sinh hoạt, mẫu tủ lạnh Wellway BC50 có dung tích rất phù hợp với nhu cầu làm lạnh các loại thức uống, trái cây chỉ dành cho một người. 

7. Một số điều cần lưu ý trước khi chọn mua tủ lạnh Wellway 50 lít BC50 

Trong quá trình cân nhắc chọn mua tủ lạnh Wellway 50 lít BC50, các quý khách hàng cần kiểm tra lại ngăn chứa, các khay kệ của tủ lạnh liệu có xảy ra bất cứ hiện tượng hư hỏng nào hay không; đồng thời, kiểm tra thật kỹ tính năng làm lạnh bằng cách cắm điện để cho tủ hoạt động trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Sau thời gian nói trên thì thực hiện việc mở tủ, nếu như có thể cảm nhận được hơi lạnh thoát ra và khi chạm vào thấy hơi dính trên bề mặt trong của tủ lạnh Wellway 50 lít BC50, điều đó chứng tỏ rằng là tủ lạnh vẫn vận hành tốt và có thể mua để sử dụng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Wellway 50 lít BC50

Hãng sản xuấtWellway
Sổ cửa1 cửa
Dung tích tổng50 lít
Dung tích sử dụng45 lít
Điện năng tiêu thụ0.7 kW/ngày
Tiện íchHệ thống khử băng hoàn toàn tự động - KHÔNG đóng tuyết, Không tiếng ồn, Sử dụng công nghệ làm mát sạch, không có chất nguy hại, Với 3 lớp chân không cách nhiệt
Kích thước550 x 514 x 423 mm
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất