1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN là sản phẩm tủ lạnh ngăn đá phía dưới, đến từ nhãn hàng Panasonic. Nó được ra mắt năm 2019 và sản xuất tại Việt Nam. Trên sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama và nhiều tính năng hiện đại khác phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có 3-4 thành viên.

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN sang trọng, nâng tầm không gian bếp

Tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN sở hữu thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, hiện đại nổi bật cùng với đó là tông màu chủ đạo xám bạc sang trọng, sạch sẽ. Bên ngoài được làm từ thép chống gỉ chống bám vân tay cao cấp, chất liệu cửa tủ được phủ lên một lớp sơn tĩnh điện, tay cầm mạ crôm mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho căn bếp nhà bạn.

Sản phẩm có dung tích thực là 322 lít, trong đó dung tích ngăn lạnh là 237 lít, ngăn đá có dung tích 85 lít. Các chiều rộng, sâu, cao của tủ lần lượt là 60,1*65,6*178,5m. Với dung tích và chiều cao lý tưởng như thế này thì tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình có những căn bếp nhỏ đặc biệt là những căn  chung cư cao tầng.

Thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN sang trọng, nâng tầm không gian bếp

2. Panasonic NR-BV360QSVN là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter

Cảm biến Econavi có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ môi trường, cũng như số lần đóng mở cửa tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN của người sử dụng để duy trì mức làm mát của tủ và tránh gây lãng phí năng lượng.

Tủ lạnh Panasonic 322l NR-BV360QSVN được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, làm cho động cơ tủ lạnh chạy êm ái, hoạt động bình thường, sản phẩm bền bỉ theo thời gian, hạn chế tối đa tiếng ồn đảm bảo không gian yên tĩnh cho mọi người, giảm được một khoảng tiền điện lớn cho người sử dụng. 

tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN

3. Công nghệ kháng  khuẩn, khử mùi của tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi. Giúp loại bỏ được những mùi hôi khó chịu, mùi nấm mốc, diệt đến 99% vi khuẩn gây bệnh nhờ các tinh thể Ag. Nhằm bảo vệ sức khỏe, mang đến cho mọi người một cuộc sống tốt lành.

4. Hệ thống làm lạnh đa chiều Panorama giúp không gian bên trong tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN luôn tươi mát

Chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này được trang bị công nghệ Panorama hệ thống làm lạnh đa chiều. Nhờ công nghệ này mà khí lạnh đã được dàn đều và phân bố đến mọi ngóc ngách được trong tủ, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh chóng và tươi ngon  trong suốt quá trình bảo quản.

5. Ngăn đông mềm với nhiệt độ chuẩn -3 độ c

tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV360QSVN được trang bị ngăn đông mềm với nhiệt độ chuẩn -3 độ c, sẽ giúp cho thịt cá được làm lạnh một cách nhanh chóng mà không bị đông đá nhưng vẫn giữ được vị tươi ngon, giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu ăn ngay mà không cần thời gian để rã đông.

Nếu trước đây phải vất vả đi chợ ngày 2-3 lần vừa tốn tiền mua rau thì ít, phát sinh thì nhiều, từ nay có tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-BV360QSVN các bà nội trợ vừa tiết kiệm được thời gian đi chợ mỗi ngày vừa tiết kiệm được chi phí phát sinh không cần thiết khi đi siêu thị.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360QSVN

Hãng sản xuấtPanasonic
Năm ra mắt2019
Xuất xứViệt Nam
Kiểu tủNgăn đá dưới
Sổ cửa2 cửa
Dung tích sử dụng322 lít
Dung tích ngăn đá85 lít
Dung tích ngăn lạnh237 lít
Công nghệ Inverter
Công nghệ làm lạnhPanorama
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiCông nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+
Công nghệ bảo quản thực phẩmNgăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+
Điện năng tiêu thụ1.03 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchBảo quản thịt cá không cần rã đông, Inverter tiết kiệm điện
Kích thước1785 x 601 x 656 mm
Khối lượng57 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất