1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N
Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N là chiếc tủ lạnh 6 cửa nội địa Nhật đang thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng vì các đặc điểm nổi bật như: Có mặt gương, tự động làm đá, tiết kiệm điện, chuyển đổi ngăn linh hoạt, bộ nhớ bảng điều khiển, công nghệ Aero-care, khóa trẻ em, chuông báo mở cửa quá lâu,…

1. Hitachi R-KX57N là tủ lạnh 6 cánh mặt gương sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N trông thật nổi bật giữa không gian bếp nhà bạn với màu đen gương sang trọng, đẳng cấp.Có khả năng hách không gian chật hẹp trở nên rộng rãi hơn. Đặc biệt giúp bạn soi gương chỉnh trang đầu tóc, y phục mà không cần lắp thêm tấm gương nào khác trong nhà.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

Không chỉ đẹp, chiếc tủ lạnh Hitachi R-KX57N này còn khá tiện dụng với 6 cửa hiện đại giúp khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm trong từng ngăn thêm tối ưu. Dung tích tủ khá lớn khoảng 567 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 5 thành viên. Trong đó: dung tích ngăn đông sử dụng thực tế là 104L, ngăn đông nhỏ dung tích 32L, ngăn đông mềm + ngăn mát: 304L, ngăn làm đá: 23L và ngăn rau củ quả dung tích là 100L.

2. Tính năng tự động làm đá trên tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

Nếu tủ lạnh đá rơi là nhu cầu bạn đang tìm kiếm thì model tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N này chắc chắn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm được trang bị tính năng làm đá tự động nên bạn cần châm nước vào bình chứa, việc làm đá cứ để tủ lạnh Hitachi lo. Từ đó, bạn không cần phải lo thiếu đá sử dụng mỗi khi có tiệc tùng, tụ họp nữa.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

3. Hitachi R-KX57N là tủ lạnh tiết kiệm điện năng

Việc sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn sẽ không thể tránh khỏi những lo lắng về việc tiêu thụ điện năng. Nếu bạn sợ sử dụng tủ lạnh Hitachi R-KX57N sẽ tốn điện thì đừng quá lo. Vì nó chỉ tiêu thụ khoảng 0.94 kW/ngày. Đây là một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng rất đáng để sở hữu.

4. Ngăn chuyển đổi linh hoạt của tủ lạnh Hitachi R-KX57N

Trên tủ lạnh Hitachi R-KX57N có ngăn chuyển đổi linh hoạt giữa ngăn rau và ngăn đông. Theo đó, người sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi vị trí giữa 2 ngăn này lên xuống theo nhu cầu và sở thích. Trong trường hợp không cần dùng tới 1 trong 2 ngăn, người dùng có thể gộp 2 ngăn về cùng 1 chức năng ví dụ biến 1 ngăn đông + 1 ngăn rau thành 2 ngăn rau hoặc 2 ngăn đông tùy nhu cầu. Đây chính là 1 trong những công nghệ mới được hãng ưu ái trang bị cho model tủ lạnh nội địa Nhật mới nhất 2022 này.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

5. Bộ nhớ bảng điều khiển trên tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

Tất cả các tính năng tùy chỉnh, cài đặt nhiệt độ, làm đá, làm mát, cấp đông cứng, mềm,... đều được điều khiển qua bảng điều khiển trung tâm được thiết lập trên tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N. Với khả năng ghi nhớ cài đặt của người dùng, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tùy chỉnh thường xuyên. Trên tủ cũng được trang bị thêm các công nghệ cảm ứng, cảm biến giúp tự động nhận biết các thói quen người dùng hoặc sự thay đổi nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài môi trường xung quanh. Sau đó tự động điều chỉnh cho phù hợp để vừa tối ưu khả năng làm lạnh cho từng ngăn vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

6. Công nghệ Aero-care trên tủ lạnh Hitachi R-KX57N

Aero-care là công nghệ thông minh được trang bị riêng biệt cho ngăn rau củ quả của tủ lạnh Hitachi R-KX57N. Giúp rau củ quả bảo quản bên trong luôn tươi ngon và trọn vẹn dưỡng chất như mới mua về. Bên cạnh đó, với cấu trúc đệm kín và chất xúc tác Platinum phủ bên trong bề mặt, rau củ quả bảo quản sẽ tươi lâu hơn so với việc để ở bên ngoài.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

7. Khóa trẻ em

Với những nhà có trẻ hay nghịch ngợm, bạn có thể sử dụng tính năng khóa trẻ em này để ngăn tránh trẻ nhỏ nghịch ngợm chạm vào bảng điều khiển vô tình thay đổi các chế độ đã cài đặt sẵn, từ đó làm hỏng thực phẩm bảo quản bên trong. Tính năng này cũng cần thiết và đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ giúp trẻ không chui vào tủ lạnh nghịch ngợm.

8. Chuông báo mở cửa quá lâu

Nếu phát hiện cánh cửa tủ lạnh Hitachi R-KX57N bị mở quá lâu gây thất thoát lượng nhiệt lớn thì tủ sẽ có chuông cảnh báo để người dùng nhận biết và đóng lại cửa một cách kịp thời.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Hitachi Inverter 567 lít R-KX57N

Hãng sản xuấtHitachi
Xuất xứNhật Bản
Kiểu tủSide By Side
Sổ cửa6 cửa
Dung tích tổng567 lít
Dung tích ngăn đá23 lít
Dung tích ngăn lạnh308 lít
Công nghệ Inverter
Công nghệ làm lạnhHệ thống làm lạnh đa chiều
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiBộ lọc khử mùi Triple Power
Công nghệ bảo quản thực phẩmCông nghệ Aero-care Khay rau quả 2 lớp
Điện năng tiêu thụ0.94 kW/ngày
Tiện íchKhóa trẻ em Chuông báo mở cửa quá lâu Tự động làm đá viên
Kích thước650 x 738 x 1833 mm
Khối lượng130 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất