1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD
Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD là mẫu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống đến từ thương hiệu điện tử Casper. Sản phẩm được trang bị các công nghệ hiện đại như: Inverter, kháng khuẩn Ion Bạc Fresh Ag+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc dành cho các gia đình 2-3 thành viên.

1. Thiết kế tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD nhỏ gọn, thanh lịch

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD sở hữu gam màu xám bắt mắt, với phần cửa tủ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Tủ có kích thước 163.5x54.5x57.4cm, khá nhỏ gọn, phù hợp với không gian của mọi căn bếp, đặc biệt là những căn bếp vừa và nhỏ.

Dung tích tổng của model này là 270 lít, tuy vậy, dung tích sử dụng được là 258 lít, trong đó ngăn đông là 63 lít, ngăn mát là 195 lít. Sở hữu dung tích vừa phải, mẫu tủ lạnh Casper này rất thích hợp với các gia đình 2-3 thành viên. Nếu như gia đình người dùng có đông thành viên hơn nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm không quá lớn thì model này vẫn hoàn toàn phù hợp.

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD

 

2. Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter với máy nén Smart Inverter được thiết lập ở tủ lạnh Casper 258 lít này có khả năng tự động điều chỉnh vòng quay tùy vào từng trường hợp cụ thể khác nhau, duy trì ổn định tốt nhiệt độ tủ, vận hành êm ái, bền bỉ, góp phần tiết kiệm điện năng. Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1.11 kW/ngày, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về phí điện năng phải trả mỗi tháng.

3. Công nghệ Ion Bạc Fresh Ag+ diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ

Mối lo lắng về việc tủ lạnh tỏa ra mùi hôi khó chịu hay thực phẩm bị lẫn mùi sẽ được giải tỏa nhờ công nghệ Ion Bạc Fresh Ag+ được áp dụng trong tủ lạnh Casper Inverter RT-270VD này. Công nghệ trên sử dụng các tinh thể bạc Ag+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ mọi mùi hôi, mang tới không gian mát lành, an toàn phía trong tủ lạnh, đảm bảo cho chất lượng thực phẩm không bị ảnh hưởng.

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD

 

4. Ngăn cấp đông mềm Super Fresh Zone ở tủ lạnh Casper RT-270VD giữ hương vị tươi ngon của thực phẩm

Ngăn cấp đông mềm Super Fresh Zone là một thiết kế tiện lợi trong cấu trúc của tủ lạnh Casper Inverter 258 lít. Để cấp đông mềm, công nghệ sử dụng luồng gió -1°C, giữ cho thực phẩm như thịt, cá luôn tươi ngon, nguyên vị như khi mới mua về trong vòng 1-2 ngày. Nhờ đó, người dùng có thể trực tiếp thái lát, chế biến thành những món ăn giàu dinh dưỡng cho gia đình mà sẽ không cần phải đợi quá trình rã đông, tiết kiệm đáng kể thời gian làm bếp.

5. Hệ thống Đèn LED ít tỏa nhiệt, bền và tiết kiệm điện trên tủ lạnh Casper RT-270VD

So với các loại đèn dây tóc thông thường, hệ thống đèn LED được trang bị ở model Casper 258 lít giúp không gian bên trong có đủ độ sáng mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt hơn, hệ thống đèn LED còn giúp tăng cường lượng vitamin C trong rau củ quả nhờ cung cấp lượng ánh sáng cho quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra bên trong tủ. Người dùng có thể yên tâm về việc rau củ quả vẫn giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng khi được bảo quản bằng tủ lạnh này.

Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD

6. Khay kính chịu lực bền bỉ của tủ lạnh Casper 258 lít RT-270VD

Các khay kệ ngăn lạnh của tủ lạnh Casper Inverter 258 lít đều được làm từ kính chịu lực, có thể chịu được khối lượng lên tới 100 kg. Người dùng có thể sắp xếp lượng lớn thực phẩm cần bảo quản vào tủ mà không cần lo làm nứt vỡ khay kệ.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Casper Inverter 258 lít RT-270VD

Hãng sản xuấtCasper
Năm ra mắt2022
Xuất xứTrung Quốc
Kiểu tủNgăn đá trên
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng270 lít
Dung tích sử dụng258 lít
Dung tích ngăn đá63 lít
Dung tích ngăn lạnh195 lít
Công nghệ Inverter
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh đa chiều
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiDiệt khuẩn Ion Bạc Fresh Ag+
Công nghệ bảo quản thực phẩmNgăn đông mềm Super Fresh Zone
Điện năng tiêu thụ1.11 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Kích thước1635 x 545 x 623 mm
Khối lượng44 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất