1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Bosch 315 lít KGN39VL24E

Tủ lạnh Bosch 315 lít KGN39VL24E
Tủ lạnh Bosch 315 lít KGN39VL24E
Mô tả sản phẩm
  • Tủ Lạnh Bosch KGN39VL24E với công nghệ hiện đại LowFrost: ít sương giá, rã đông ít hơn, tiết kiệm công việc và năng lượng
  • Ngăn rau riêng biệt bảo vệ trái cây và rau quả
  • Kiểm soát nhiệt độ điện tử: thiết lập rõ ràng và đơn giản của nhiệt độ mục tiêu
  • Có Khung Chrome cho chai
  • Điều khiển nhiệt độ riêng biệt hệ thống lạnh và đông lạnh

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đánh giá tủ lạnh Bosch KGN39VL24E chi tiết

Tủ lạnh Bosch KGN39VL24E là một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất Châu Âu. Đây cũng là sản phẩm thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng Bosch sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người tiêu dùng. Phù hợp với mọi không gian nội thất. Chiếc tủ lạnh Bosch có tổng dung tích 315 lít.

Về thiết kế

Tủ lạnh 2 cánh Bosch KGN39VL24E dễ dàng di chuyển lại không không gian nhà bạn, có thể điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng khi một tầng không đồng đều. Trên sản phẩm có dán nhãn dán với một mã vạch, tên mô hình, và loại công suất. Trên cửa cũng các kệ, có thể được sắp xếp lại. Các kệ được làm bằng nhựa trong suốt, Hệ thống khay kệ dễ chùi rửa, làm vệ sinh

tủ lạnh Bosch KGN39VL24E

LED chiếu sáng

Việc tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch KGN39VL24E sử dụng đèn LED là một khái niệm hoàn toàn mới về chiếu sáng nội thất của tủ lạnh đảm bảo phân bố ánh sáng trong nội thất, mà không mê hoặc. LED chiếu sáng sử dụng ít điện năng hơn so với bóng đèn thông thường và vẫn có hiệu lực trong suốt cuộc đời của thiết bị.

tủ lạnh ngăn đá dưới Bosch KGN39VL24E

Công nghệ trang bị trên tủ lạnh Bosch KGN39VL24E

Tủ lạnh Bosch 2 cánh KGN39VL24E được trang bị hệ thống đa luồng không khí MultiAirflow chuyển động trơn tru nhẹ nhàng của không khí lạnh ở tất cả các ngóc ngách làm lạnh và đông lạnh. Điều này giảm thiểu sự biến động nhiệt độ và rút ngắn thời gian làm mát - để giữ thực phẩm được tươi lâu hơn.

Với chức năng Nofrost làm giảm độ ẩm bên trong thiết bị, giảm sự hình thành đá để gần như bằng không. Bạn không cần phải lo lắng về việc rã đông.

Các SuperFreezing bảo vệ thực phẩm đông lạnh trước khi được rã đông. Sau khi chèn các sản phẩm mới vào ngăn đá; cũng làm cho sản phẩm mới được đông lạnh nhanh chóng. Thiết bị với đóng băng tự động khôi phục lại hoạt động bình thường sau khi đạt nhiệt độ thích hợp. Điều này ngăn chặn lãng phí năng lượng.

Tủ lạnh Bosch 2 cánh KGN39VL24E

Tủ lạnh Bosch 399l KGN39VL24E tiêu thụ năng lượng thực tế sẽ phụ thuộc vào cách các thiết bị và vị trí của nó. Để đạt được các giá trị quy định trong tiêu thụ điện năng,sản phẩm lắp đặt giữ một khoảng cách tối thiểu 3,5 cm giữa mặt sau của tủ lạnh và tủ tường.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Bosch 315 lít KGN39VL24E

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứĐức
Kiểu tủNgăn đá dưới
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng358 lít
Dung tích sử dụng315 lít
Dung tích ngăn đá94 lít
Dung tích ngăn lạnh221 lít
Công nghệ làm lạnhHệ thống đa luồng khí
Công nghệ bảo quản thực phẩmKhu bảo quản rau tươi VitaFresh
Kích thước2000 x 600 x 650 mm
Khối lượng75 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất