1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)
Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) là mẫu tủ lạnh Side by Side thế hệ mới thuộc thương hiệu nổi tiếng Aqua. Model cao cấp này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực điện lạnh như: công nghệ Twin Inverter, làm lạnh đa chiều, DEO Fresh cùng các tính năng nổi bật khác sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các hộ gia đình có từ 4-5 thành viên.

1. Kiểu dáng tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) thẩm mỹ, hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) là kiểu tủ lạnh 2 cánh chạy dọc song song với thân tủ có gam màu đen nhám sang trọng, hứa hẹn sẽ hài hòa với tổng thể không gian bếp hiện đại của mọi gia đình. Đặc biệt, cửa tủ cũng được thiết kế kèm với bảng điều khiển cảm ứng có nhiều thiết lập về nhiệt độ và chức năng giúp người dùng dễ dàng thay đổi và theo dõi nhiệt độ tủ. Ngoài ra, cấu trúc lấy nước bên ngoài tiện lợi giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng ly nước mát lạnh mà không cần phải mở cửa tủ nhiều lần, hạn chế sự thất thoát hơi lạnh bên trong tủ.

Dung tích tổng của tủ Aqua Inverter AQR-SW541XA(BL) là 570 lít; tuy nhiên, dung tích thực là 524 lít gồm ngăn đá với 194 lít và ngăn mát 330 lít. Với không gian lưu trữ lớn như vậy, các gia đình có thể cân nhắc chọn lựa để bảo quản lượng thực phẩm dành cho 4-5 người.

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

2. Công nghệ Twin Inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Nhờ áp dụng công nghệ Twin Inverter, mẫu tủ lạnh Aqua 524 lít AQR-SW541XA(BL) này giúp người dùng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng đến 30% bởi có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén. Công nghệ Inverter tiên tiến cho phép kiểm soát lượng điện tiêu thụ tối đa, giúp nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì ổn định mà vẫn đảm bảo máy vận hành êm ái, bền bỉ.

3. Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm 

Không thể không nhắc tới khả năng làm lạnh toàn diện trên tủ lạnh Aqua Inverter AQR-SW541XA(BL) nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ. Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được khuếch tán đến mọi vị trí trong không gian tủ, thực phẩm sẽ được cấp lạnh kịp thời, nhanh chóng, nhờ đó, thực phẩm vẫn sẽ duy trì được độ tươi ngon, nguyên vị như ban đầu.

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

4. Kháng khuẩn, khử mùi nhờ công nghệ DEO Fresh trên tủ lạnh Aqua Inverter AQR-SW541XA(BL)

Công nghệ DEO Fresh được tích hợp trên tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-SW541XA(BL) sử dụng phân tử ion bạc Ag+ nhằm ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây mùi khó chịu. Nhờ đó, không gian tủ luôn được giữ sạch sẽ và thoáng mát, đảm bảo thực phẩm luôn ở trạng thái an toàn đối với sức khỏe người dùng.

5. Khay kính chịu lực bền bỉ của tủ lạnh Aqua 524 lít AQR-SW541XA(BL)

Các khay kệ ngăn lạnh của tủ lạnh Aqua 524 lít này đều được làm từ kính chịu lực tốt, có thể chịu được khối lượng lên tới 100 kg. Người dùng có thể yên tâm sắp xếp thực phẩm cần bảo quản vào tủ mà không lo bị nứt vỡ khay kệ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

6. Thiết lập chế độ ngày nghỉ Holiday chống nấm mốc thông minh

Với việc trang bị chức năng Holiday độc đáo trên tủ lạnh Aqua  AQR-SW541XA(BL), người dùng không cần phải lo lắng hiện tượng nấm mốc hay mùi hôi khó chịu xảy ra ở tủ trong một thời gian dài không sử dụng nhờ cơ chế vận hành với công suất cực thấp, tiết kiệm điện năng mà vẫn duy trì sự trong lành, an toàn của tủ. Bên cạnh đó, người dùng cần lưu ý rằng không để thực phẩm trong tủ trong thời gian thiết lập chế độ này.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

Hãng sản xuấtAqua
Năm ra mắt2021
Xuất xứTrung Quốc
Kiểu tủSide By Side
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng570 lít
Dung tích sử dụng524 lít
Dung tích ngăn đá194 lít
Dung tích ngăn chuyển đổiKhông có lít
Dung tích ngăn lạnh330 lít
Công nghệ Inverter
Công nghệ làm lạnhCông nghệ làm lạnh No Frost, Làm lạnh gián tiếp
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiKháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
Công nghệ bảo quản thực phẩmLàm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon
Điện năng tiêu thụ1.6 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchBảng điều khiển bên ngoài, Khoá trẻ em, Lấy nước bên ngoài, Làm đông nhanh, Khay kệ linh hoạt
Kích thước1775 x 908 x 647 mm
Khối lượng85 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất