1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI

Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI
Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI là sản phẩm tủ lạnh âm tường tới từ thương hiệu Tây Ban Nha nổi tiếng. Tại Việt Nam, model này được nhập khẩu từ Trung Quốc về thị trường phân phối. Với nhiều ưu điểm cực "chanh xả", chiếc tủ lạnh 246 lít này đang được nhiều người dùng có điều kiện tài chính tốt tham khảo chọn lựa.

1. Thiết kế tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI sang trọng, hiện đại

Kích thước tủ lạnh Malloca MF-246EBI các chiều rộng, sâu, cao lần lượt tương ứng là 540 x 510 x 1.775mm. Đây là kích thước nhỏ gọn để đặt để trong kệ tủ nhà bếp hoặc lắp đặt âm tường, phù hợp với các nhà chung cư hoặc thiết kế tủ lạnh âm tủ, âm tường hiện đại.

Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI

Không chỉ là tủ lạnh âm tủ, Malloca MF-246EBI còn là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới khá hợp xu hướng chọn mua tủ lạnh thời nay. Khác với thiết kế truyền thống, người dùng có xu hướng mở tủ ngăn mát ra nhiều ơn 3-4 lần trong ngày so với ngăn đá. Do đó, lựa chọn chiếc tủ lạnh Malloca ngăn đá dưới này bạn sẽ đỡ đau lưng hay mỏi người khi thường xuyên phải cúi xuống để quan sát và lấy được thực phẩm mình cần chế biến.

Do được lắp âm tủ nên thật khó để các vị khách tới chơi nhà bạn phát hiện ra chiếc tủ lạnh của bạn đã được giấu đi đâu. Đây sẽ là một điều lý thú vừa đem tới niềm vui cho mọi người vừa giúp không gian căn bếp hoặc phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

2. Dung tích lớn thích hợp với gia đình đông người

Với dung tích tổng 246 lít, trong đó, dung tích ngăn đá sử dụng là 74 lít và dung tích ngăn mát sử dụng là 172 lít, chiếc tủ lạnh Malloca MF-246EBI này khá thích hợp với gia đình có 4-5 thành viên sử dụng với nhu cầu vừa phải. Nếu thích thoải mái hơn, đây cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhỏ 2-3 thành viên sử dụng nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều.

Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI

3. Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Nếu bạn e ngại về vấn đề điện năng thì đừng quá lo lắng vì đây là một model tủ lạnh tiết kiệm điện. Nhờ được trang bị công nghệ biến tần inverter nên tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI hoạt động máy nén khá ổn định và êm ái. Không chỉ giúp tối ưu năng lượng, chiếc tủ lạnh 246 lít này còn giúp máy nén tăng thêm tuổi thọ lâu dài. Thời hạn bảo hành tủ lạnh Malloca 246l MF-246EBI là 3 năm. Đây là một lợi thế hơn so với các model tủ lạnh nội địa được sản xuất trong nước các thương hiệu nổi tiếng.

4. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết của tủ lạnh Malloca MF-246EBI

Được ứng dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết, tủ lạnh Malloca MF-246EBI sẽ tự xả tuyết khi cảm thấy cần phải thực hiện nhiệm vụ này. Từ dó giúp người sử dụng luôn yên tâm khi sử dụng mà không lo cả 2 ngăn tủ lạnh bị đông đá ra tới ngoài cánh. Cũng nhờ trang bị công nghệ này mà việc vệ sinh tủ lạnh sẽ dễ thực hiện hơn giúp người sử dụng tiết kiệm được kha khá thời gian cho việc khác.

5. Các tiện ích thú vị trên tủ lạnh Malloca MF-246EBI

Không chỉ được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại, tủ lạnh Malloca MF-246EBI còn được ưa chuộng bởi nhiều tiện ích trang bị khác như:

- Bảng điều khiển tủ lạnh tự khóa. Để sử dụng tủ lạnh Malloca MF-246EBI bạn cần nhấn giữ phím cài đặt nhiệt độ trong khoảng 3 giây để mở khóa bảng điều khiển và cài đặt nhiệt độ thích hợp cho tủ. Tuy nhiên, nếu không có bất cứ thao tác gì trên bảng điều khiển trong 15 giây, tủ lạnh Malloca MF-246EBI sẽ tự động chuyển sang trạng thái khóa bảng điều khiển.

- Chức năng làm lạnh nhanh. Khi sử dụng chức năng này, tủ lạnh sẽ tốn kha khá điện, bù lại tủ sẽ tăng tốc độ làm lạnh lên khiến thực phẩm trong tủ được làm lạnh nhanh hơn đáp ứng nhu cầu cần sử dụng ngay của bạn.

- Chức năng đông đá nhanh. Nếu bạn thích uống bia sệt hay 1 thứ đồ uống sệt sệt nào. Hoặc bạn cần thực phẩm dễ thái. Hãy sử dụng chức năng này, mọi mong muốn của bạn sẽ thành sự thực một cách thật dễ dàng.

Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI

6. Tủ lạnh Malloca MF-246EBI dùng Gas R600a thân thiện với môi trường

Do thuộc dòng tủ lạnh cao cấp, Malloca MF-246EBI được trang bị loại gas lạnh R600a. Đây là loại gas tủ lạnh an toàn cho người sử dụng đồng thời cũng thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó cũng đóng góp 1 phần giúp tủ lạnh MF-246EBI tiết kiệm điện năng hơn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Malloca 246 lít MF-246EBI

Hãng sản xuấtMalloca
Xuất xứTrung Quốc
Kiểu tủNgăn đá dưới
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng246 lít
Dung tích ngăn đá74 lít
Dung tích ngăn lạnh172 lít
Điện năng tiêu thụ0.778 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Kích thước540 x 545 x 1770 mm
Khối lượng55 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất