1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch
Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch là dòng tivi thông mình vừa được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường. Bên cạnh việc sở hữu màn hình 65 inch lớn đủ dùng cho các phòng diện tích lớn thì mẫu tivi Xiaomi 65 inch này cũng được trang bị hàng loạt các tính năng thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. 

Thiết kế chắc chắn

Cũng theo xu hướng, tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch được thiết kế với các viền cạnh mỏng điều này mang tới cho tivi một không gian màn hình rộng, góc nhìn từ đó cũng tốt hơn. Hệ thống các cổng kết nối đa dạng và được thiết kế giấu kín phía sau lưng của tivi đưa tới cho người sử dụng một thiết bị phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch

Bên cạnh đó, tivi Xiaomi 65 inch E65X cũng được trang bị chân đế bằng nhựa thiết ké chữ V úp ngược chắc chắn, đưa tới khẩ năng đứng vững trên các kệ tivi. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể linh hoạt tháo rời chân để treo tường tivi cho phù hợp với các không gian nội thất khác nhau. 

Màn hình hiển thị chất lượng

Xiaomi trang bị cho E65X màn hình độ phân giải lên tới 4K đưa tới sự sắc nét trong mọi chi tiết hình ảnh. Cùng với đó, dòng tivi Xiaomi 65 inch này cũng được trang bị công nghệ HDR kép HDR10 và HLG và hỗ trợ khôi phục HDR, giúp đưa tới các video có chiều sâu về hình ảnh, độ sống động ấn tượng. 

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch

Âm thanh đủ dùng

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch cũng được trang bị hệ thống 2 loa ngoài với tổng công suất 16W, đáp ứng nhu cầu âm thanh cho người sử dụng. Kết hợp với đó là cong nghệ âm thanh Dolby Atmos và giải mã DTS đưa tới chất lượng âm thanh sống động, ngập tràn khắp không gian phòng. 

Hệ điều hành thông minh nhiều tiện ích

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch được tích hợp sẵn hệ điều hành Android với giao diện thân thiện dễ sử dụng. Bên cạnh đó, gnuwofi sử dụng cũng có thể trải nghiệm các công nghệ hiện đại như:

- Điều khiển tivi bằng giọng nói rảnh tay hiện đại

- Chia sẻ các nội dung từ smartphone lên tivi một cách dễ dàng với tính năng kết nối thông minh

Cùng với đó là một kho tiện ích các ứng dụng được cài sẵn, các chương trình và bộ phim ấn tượng giúp người sử dụng có thể thoải mái giải trí. 

Tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng thì chắc chắn tivi Xiaomi E65X 4K 65 inch sẽ mang tới cho người sử dụng một chiếc tivi với chất lượng tuyệt vời đáp ứng nhu cầu sử dụng. 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất