1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Yamaha AvantGrand N1 - “siêu phẩm” trong giới hybrid piano

Đàn piano Yamaha AvantGrand N1 thuộc dòng cao cấp nhất phân khúc piano hybrid của thương hiệu Nhật. Sản phẩm hội tụ âm sắc hoàn hảo của đại dương cầm, kết hợp với sự linh hoạt và công nghệ cao của đàn piano điện. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Grand piano luôn là chuẩn mực âm thanh dương cầm, nhưng kích thước cồng kềnh và giá bán đắt lại là nhược điểm. 

Piano điện lại có được sự linh hoạt cao và tích hợp nhiều âm thanh của nhiều nhạc cụ, tuy nhiên nhược điểm lại là âm thanh và cảm giác bấm phím đàn “kém thật”. 

Hội tụ ưu điểm và triệt tiêu những nhược điểm của grand piano và piano điện, dòng hybrid piano không chỉ có được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với không gian gia đình, mà người chơi đàn còn được tận hưởng cảm giác bấm phím gỗ chân thận, và âm thanh mang tính chuẩn mực của những cây grand piano nổi tiếng thính phòng thế giới. 

Đây chính là lý do mà hybrid piano đang ngày càng có được sự ưa chuộng của nhiều người chơi piano, đặc biệt là các nhạc sĩ sáng tác nhạc, những nhạc công chuyên nghiệp. Và trong giới hybrid piano thì cây Yamaha AvantGrand N1 đang được nhiều người “săn lùng” bởi chất âm đỉnh cao cùng với kiểu dáng cao cấp và tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất của thương hiệu có kinh nghiệm hàng trăm năm trong sản xuất đàn piano. 

Đàn piano Yamaha AvantGrand N1.
Đàn piano Yamaha AvantGrand N1.

Trải nghiệm chân thực với bàn phím grand piano trên Yamaha AvantGrand N1

Đàn piano Yamaha AvantGrand N1 được trang bị bàn phím gỗ với kết cấu búa gỗ giống hệt với các cây đàn piano cơ. Do đó, từ trọng lượng phím bấm cho tới độ nhạy khiến ngay cả những người chơi acoustic piano lâu năm cũng khó nhận ra sự khác biệt. 

Không những thế, Yamaha còn trang bị cho N1 hệ thống cảm biến búa cùng cảm biến phím không tiếp xúc. Điều này cho phép dòng hybrid piano Yamaha này có thể biểu đạt cực nhạy mọi dải từ pianissimo đến fortissimo, từ đó thể hiện những sắc thái âm nhạc tinh tế ngay cả khi nghệ sĩ piano thực hiện giai điệu cực nhanh. 

Với đàn piano hybrid Yamaha AvantGrand N1, người chơi như được “phiêu” trong từng ngón tay, cảm nhận sự khác biệt của bàn phím mỗi lần nhấn hay nhả bàn đạp, điều mà khó có một cây đàn piano điện nào có được. 

Bàn phím gỗ được kết nối với búa gỗ nguyên bản trên yamaha avantgrand n1
Bàn phím gỗ được kết nối với búa gỗ nguyên bản.

Âm thanh hữu cơ đáng kinh ngạc từ Yamaha AvantGrand N1

Được lấy mẫu từ những đại dương cầm nổi tiếng thính phòng thế giới như Yamaha CFX, Bösendorfer Imperial, Yamaha N1 mang tới âm thanh đẳng cấp nhất tới căn phòng của bạn. Không những thế, chiếc hybrid piano cao cấp này còn lấy mẫu ở 4 vị trí: trái, phải, trung tâm và sau, điều này giúp N1 được lấy mẫu đầy đủ dành cho hòa nhạc đầy đủ CFIIIS. Những tỉ mẩn này đã giúp đàn piano AvantGrand N1 có được âm thanh gần như hoàn hảo của chiếc đại dương cầm. 

Kết hợp với đó, hệ thống loa gồm loa trầm, loa trung và loa tweeter với công suất lớn tạo ra cộng hưởng âm thanh hiệu suất cực ấn tượng ở mọi vị trí. Ngoài ra, với bộ khuếch đại cho từng dải tần số thì chiếc hybrid piano này cũng có thể tái tạo chính xác và rõ ràng nhất từng sắc thái của những nốt nhạc một cách hữu cơ nhất. 

Chính vì thế, không chỉ đơn thuần cho luyện tập tại nhà mà cây piano Yamaha AvantGrand N1 còn là lựa chọn hoàn hảo biểu diễn ở không gian hội trường lớn hoặc ngoài trời nhờ khả năng khuếch đại âm thanh ấn tượng. 

Xem video review âm của đàn piano Yamaha Grand N1 từ Khát Vọng Music:

Hội tụ công nghệ hiện đại bậc nhất của Yamaha

Thuộc dòng hybrid piano grand cao cấp nhất của nhà sản xuất Nhật Bản, chính vì thế, AvantGrand N1 cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại bậc nhất của thương hiệu này. 

Đàn hỗ trợ 2 cổng tai nghe tiện ích khi chơi đôi, hoặc của giáo viên và học viên. Bên cạnh đó, đàn piano hybrid Yamaha AvantGrand N1 còn được tích hợp cổng MIDI, cổng USB giúp tăng khả năng kết nối với các thiết bị thu âm cho sáng tác các bản nhạc, hoặc trình diễn trực tuyến ấn tượng hơn. Đồng thời, N1 cũng có tính năng ghi âm 1 bản nhạc của người chơi giúp hỗ trợ việc theo dõi trình độ tốt hơn. 

Đa chức năng hiện đại trên Yamaha AvantGrand N1. 
Đa chức năng hiện đại trên Yamaha AvantGrand N1.

Yamaha AvantGrand N1 sở hữu thiết kế cao cấp

Cuối cùng không thể không nhắc tới ngoại hình cao cấp của N1 khi mang tới một vẻ đẹp hài hòa với mọi không gian phòng. Mỗi chi tiết của chiếc hybrid piano này đều được hoàn thiện một cách tinh xảo giúp, đặc biệt là khu vực bảng điều khiển. 

Nắp hộp đàn thủy lực giúp tránh việc bị sập mạnh gây tổn thương tay của nghệ sĩ piano, và không phát ra âm thanh nên rất thanh lịch. Các chi tiết bàn đạp cũng được hoàn thiện với chất lượng ấn tượng. 

Một chiếc Yamaha AvantGrand N1 được Khát Vọng Music giao tới nhà khách hàng. 
Một chiếc Yamaha AvantGrand N1 được Khát Vọng Music giao tới nhà khách hàng.

Hiện nay trên thị trường, dòng đàn piano Yamaha AvantGrand N1 không được nhiều đơn vị phân phối bởi giá trị cao đồng thời kén khách hàng. KHÁT VỌNG MUSIC là một trong những đơn vị hiếm hoi được ủy quyền của Yamaha chính hãng phân phối dòng đàn này với giá ưu đãi hiện ở mức 75 triệu đồng (đàn mới fullbox), đi kèm với đó là bảo hành chính hãng tới 12 năm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng xử lý các vấn đề. 

Do đó, nếu như bạn bạn đang có nhu cầu mua đàn piano Yamaha AvantGrand N1 có thể tới showroom của Khát Vọng Music chơi thử, cảm nhận và đặt mua tại địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

Tư vấn trực tiếp: 0977 902 920

Fanpage: Khát Vọng Music Center

Website: khatvongmusic.vn

Instagram: @khatvongmusic.vn

Youtube: Khát Vọng Music Center

Tik Tok: Khát Vọng Music Center

Tin tức liên quan
Đàn Guitar Yamaha sản xuất thủ công tại Nhật Bản - Phân phối bởi Văn Anh Audio

Đàn Guitar Yamaha sản xuất thủ công tại Nhật Bản - Phân phối bởi Văn Anh Audio

TIẾN ĐẠT LẮP ĐẶT, BÀN GIAO ĐÀN PIANO CƠ YAMAHA C6X PE

TIẾN ĐẠT LẮP ĐẶT, BÀN GIAO ĐÀN PIANO CƠ YAMAHA C6X PE

PIANO YAMAHA U3PE LIÊN TỤC VỀ HÀNG TẠI TIẾN ĐẠT

PIANO YAMAHA U3PE LIÊN TỤC VỀ HÀNG TẠI TIẾN ĐẠT

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 12/2014

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 12/2014

TOP 4 chiếc piano điện Yamaha được yêu thích nhất hiện nay

TOP 4 chiếc piano điện Yamaha được yêu thích nhất hiện nay

TIẾN ĐẠT TPHCM XUẤT ĐÀN ORGAN YAMAHA, CASIO CHO TRƯỜNG HỌC

TIẾN ĐẠT TPHCM XUẤT ĐÀN ORGAN YAMAHA, CASIO CHO TRƯỜNG HỌC

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất