1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 5G giảm giá còn 2 triệu đồng - điện thoại cho người "lương 5 triệu"

Được bán ra trên thị trường cách đây đã gần 2 năm, nhưng tới hiện tại Xiaomi Redmi Note 12 5G vẫn là sản phẩm rất đáng mua đặc biệt là khi giá điện thoại này đã giảm đáng kể, chỉ còn hơn 2 triệu đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nguồn gốc xuất xứ điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G

Như chúng ta đã biết, điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 phân phối chính hãng tại Việt Nam là bản 4G, đây cũng là phiên bản được phổ biến trên thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, Xiaomi luôn có những ưu ái dành riêng cho người dân trong nước (Xiaomi là thương hiệu của Trung Quốc), và với mỗi thế hệ Redmi Note thì hãng luôn phát hành trước tiên tại Trung Quốc và đem tới những trang bị hiện đại vượt trội hơn hẳn so với bản bán ra quốc tế.

Với ưu thế gần Trung Quốc, nhiều cửa hàng, đại lý kinh doanh tại Việt Nam chuyên kinh doanh nhập khẩu/xách tay điện thoại nội địa Trung về nước, và Redmi Note 12 phiên bản 5G là một trong những sản phẩm như vậy.

Đây không phải là sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam mà chỉ là hàng nhập khẩu. Chính vì thế khi sử dụng người dùng sẽ không được bảo hành chính hãng giống như khi dùng iPhone nhập khẩu, iPhone xách tay từ Nhật/Mỹ…

Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 5G giảm giá còn 2 triệu đồng - điện thoại cho người
Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G hiện giảm chỉ còn 2 triệu đồng (Ảnh: Xiaomi).

2. Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 5G chỉ còn 2 triệu đồng

Được bán ra tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2022 với mức giá bán khởi điểm từ 3.950.000 đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G đã giảm đáng kể, cụ thể:

  • Redmi Note 12 5G 4GB/128GB: 2.750.000 đồng
  • Redmi Note 12 5G 6GB/128GB: 2.950.000 đồng
  • Redmi Note 12 5G 8GB/128GB: 3.250.000 đồng

Với tầm giá bán này, thường người sử dụng chỉ mua được những mẫu điện thoại giá rẻ với các trang bị rất hạn chế trên thị trường hiện nay. Và nếu như bỏ qua vấn đề đây là hàng “lỗi thời” (vì thực tế sản phẩm đã có mặt trên thị trường được 2 năm, trong khi với điện thoại chỉ khoảng nửa năm đã là lỗi thời rồi), thì bản thân điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G vẫn mang tới người sử dụng một trong những lựa chọn cực ấn tượng với những trang bị ấn tượng bậc nhất.

3. Loạt trang bị ấn tượng trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G

3.1 Thiết kế thực dụng

Do đã ra mắt được 2 năm nên người sử dụng khó có thể mong muốn Redmi Note 12 5G có bè ngoài thời thượng, nhưng về tính thực dụng thì smartphone giá rẻ này không hề thua kém một chiếc điện thoại nào. Sản phẩm có kích thước 165.9 x 76.2 x 8 mm, với khối lượng 188 gram nên tạo cảm giác cầm nắm chắc tay và thoải mái.

Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 5G giảm giá còn 2 triệu đồng - điện thoại cho người
Thiết kế Xiaomi Redmi Note 12 5G thực dụng (Ảnh Xiaomi).

Máy cũng có đầy đủ các trang bị gồm jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type-C, khóa vân tay tích hợp nút nguồn,… đặc biệt máy cũng có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP53 đảm bảo cho máy có khả năng hoạt động tốt dưới điều kiện trời mưa bụi nhỏ.

Trên thực tế, Redmi Note 12 5G vẫn có được bề ngoài cho cảm giác cao cấp hơn so với các điện thoại trong phân khúc với camera trước được đặt nằm trong màn hình, thay vì kiểu giọt nước. Cụm camera chính cũng được xếp đặt theo phong cách tối giản đảm bảo cho sản phẩm có được mặt lưng thoáng, thanh lịch. Các cạnh máy bo cong mềm mại đảm bảo cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

3.2 Màn hình xuất sắc

Trong phân khúc điện thoại giá rẻ 2 triệu đồng, chắc chắn người sử dụng không thể tìm được sản phẩm có chất lượng màn hình tốt hơn Redmi Note 12 5G. Máy sở hữu màn hình AMOLED cao cấp kích thước 6,67 inch với độ phân giải FullHD+ hiển thị sắc nét, đồng thời tần số quét lên tới 120Hz.

Với màn hình này, các hình ảnh/video đều được hiển thị một cách sắc nét, trong khi các thao tác trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng.

Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 5G giảm giá còn 2 triệu đồng - điện thoại cho người
Màn hình hiển thị xuất sắc (Ảnh: Xiaomi).

3.3 Cấu hình “khủng”

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 6nm với cấu trúc 8 nhân, có tốc độ xung nhịp đạt tới 2.0 GHz. Đi kèm với đó là các tùy chọn dung lượng RAM 4GB, 6GB hoặc 8GB đảm bảo cấu hình mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc.

Điểm hiệu năng Antutu V10 của Redmi Note 12 5G đạt tới 436.723 điểm. Con số này thấp hơn không đáng kể so với điểm Antutu của Redmi Note 13 (với 441.295 điểm), và Redmi Note 14 5G (462353 điểm).

Với điểm hiệu năng “vô địch” trong phân khúc giá bán, Redmi Note 12 5G hoàn toàn có thể chinh phục các ứng dụng cũng như game mobile phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile… Đặc biệt là khi mạng 5G hiện đã chính thức được Viettel phủ sóng 63 tỉnh/thành phố tại Việt Nam, nên người dùng sẽ được tận hưởng tốc độ truy cập internet nhanh ấn tượng hơn hẳn so với mạng 4G.

Trong khi về phần mềm, với thời gian cập nhật hệ điều hành 3 năm, thì hiện tại Redmi Note 12 5G đã được nâng cấp lên Android 14 và tương lai sẽ được lên Android 15. Chính vì thế, người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn.

Không chỉ thế, pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo cho máy có thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài. Trong khi công nghệ sạc nhanh 33W cũng rút ngắn thời gian sạc, đem tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 5G giảm giá còn 2 triệu đồng - điện thoại cho người
Khả năng sạc nhanh ấn tượng (Ảnh: Xiaomi).

3.4 Chụp ảnh sắc nét xuất sắc

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G sở hữu cụm camera chính 3 cảm biến 48MP+8MP+2MP đảm bảo những bức ảnh chụp đạt được sự sắc nét ấn tượng với màu sắc sống động, chân thực cao. Trong khi camera trước 13MP cũng là điểm nhấn đảm bảo cho những bức ảnh selfie chất lượng cho người sử dụng có thể chia sẻ với người thân bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội.

Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 5G giảm giá còn 2 triệu đồng - điện thoại cho người
Camera chụp hình xuất sắc (Ảnh: Xiaomi).

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng nhưng điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G đã đem tới cho người sử dụng một sản phẩm với chất lượng cực kỳ tốt, và khó có thể có lựa chọn tốt hơn ở thời điểm hiện tại. Với mức giá bán này, thay vì mua các dòng điện thoại phím bấm 4G thì lựa chọn Redmi Note 12 5G sẽ là giải pháp vừa đảm bảo liên lạc, lại nhiều chức năng giải trí hơn.

Tin tức liên quan
Review 5 tính năng xịn xò của điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G

Review 5 tính năng xịn xò của điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro Plus 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G giá từ 4 triệu đồng, nhiều tính năng xịn

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 5G giá từ 4 triệu đồng, nhiều tính năng xịn

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G giá từ 6 triệu đồng, hội tụ nhiều trang bị cao cấp

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G giá từ 6 triệu đồng, hội tụ nhiều trang bị cao cấp

Mở hộp và đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Mở hộp và đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất