1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xem nhanh 3 bếp từ đơn giá rẻ cho sinh viên chỉ 1 triệu đồng

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm bếp từ giá rẻ đang phát triển mạnh mẽ với nhiều mẫu mã cùng phân khúc giá khác nhau trong đó bếp từ 1 triệu đồng nhỏ gọn nhiều tiện lợi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên và cần tìm cho mình một chiếc bếp từ giá rẻ thích hợp thì hãy theo dõi bài viết sau. Đây là 3 mẫu bếp từ đơn giá rẻ rất được yêu thích và được đánh giá cao từ những người đã sử dụng.

1. Bếp từ dương 1 vùng nấu BlueStone ICB-6617

BlueStone ICB-6617 là mẫu bếp điện từ đơn giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng trang bị phím điều khiển cảm ứng cùng mặt kính chữ A. Mẫu bếp từ đơn ICB-6617 của BlueStone có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng nhanh chóng hàng ngày.

Bếp từ dương 1 vùng nấu BlueStone ICB-6617
Bếp từ dương 1 vùng nấu BlueStone ICB-6617 có mức giá tham khảo 750 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.vn.

Với mặt bếp dễ lau chùi, mẫu bếp từ đơn này rất dễ dàng vệ sinh giúp môi trường nấu ăn sạch sẽ hàng ngày. Bếp từ đơn ICB-6617 có công suất 2000W mạnh mẽ, rất lý tưởng để nâu ăn nhanh chóng, vừa đảm bảo tiết kiệm năng lượng vừa tiết kiệm thời gian. Bếp điện từ này không tỏa ra bất kỳ nhiệt nào mà chỉ tập trung truyền nhiệt đến đáy nồi nấu nên việc nấu ăn càng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Hàng bếp từ BlueStone đã có mặt tại Việt Nam được một thời gian và đang tiếp tục chứng tỏ khả năng cạnh tranh của mình trong phân khúc giá này. BlueStone không ngừng đổi mới để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết kế hiện đại nhất.

2. Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-SV19EH

Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-SV19EH có thể dễ dàng mang đi và sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không lo vướng víu nhờ thiết kế gọn gàng, đơn giản. Cũng nhờ kích thước nhỏ gọn, mà bạn có thể bày biện trong bất cứ không gian bếp nào.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-SV19EH
Bếp từ dương 1 vùng nấu Midea MI-SV19EH có mức giá tham khảo khoảng 850 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.vn.

Mặt bếp của Midea MI-SV19EH được làm bằng gốm có khả năng chống xước, chống bám bẩn và có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị đổi màu hay nứt vỡ.

Bếp điện từ Midea giá rẻ MI-SV19EH có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu nấu ăn của gia đình bạn với 5 chế độ cài đặt được lập trình sẵn (lẩu, súp, đun nước, hấp và xào). Bạn cũng có thể chọn trong số 8 cài đặt nhiệt khác nhau và công suất nấu tối đa 1900 W để chuẩn bị bữa tối trên bàn trong thời gian cực nhanh.

Hơn nữa, bếp còn được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt mạnh mẽ giúp bảo vệ các linh kiện khỏi tác hại của nhiệt và duy trì hiệu suất cũng như độ bền của sản phẩm. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng bếp điện từ Midea MI-SV19EH trong thời gian dài.

Ngoài ra, khi mua bếp từ Midea bạn còn được tặng kèm nồi lẩu chuyên dụng đáp ứng thêm nhu cầu nấu nướng trong gia đình.

3. Bếp từ đơn Sunhouse giá rẻ SHD6157

Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157
Bếp từ đơn Sunhouse SHD6157 có mức giá tham khảo khoảng 730 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ đơn Sunhouse giá rẻ SHD6157 có kiểu dáng nhỏ nhắn với màu đen sang trọng với các thiết kế phức tạp. Dưới chân bếp có các nắp cao su chống trượt để đảm bảo an toàn tối đa khi bạn chuẩn bị bữa ăn.

Mặt bếp của Sunhouse SHD6157 được bảo vệ bởi lớp kính ceramic chịu lực, chống trầy xước. Đặc biệt, mặt bếp có khả năng chịu nhiệt lên đến 760 độ C, chịu lực tốt, khó bị nứt vỡ giúp bạn yên tâm hơn khi vào bếp. Hơn nữa, khi hoạt động Sunhouse SHD6157 không làm nóng mặt bếp nên sẽ không tỏa nhiệt gây ngột ngạt không gian nấu ăn như các loại bếp thông thường.

Bếp được cài đặt sẵn 7 chế độ nấu nướng và có thể dễ dàng lựa chọn và thao tác bằng bảng điều khiển cơ. Công suất 1800W cùng công nghệ nấu nướng bằng từ trường giúp làm nóng trực tiếp đáy nồi, nhiệt lượng tập trung vào vùng cần nấu chín nên việc nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm điện hơn.

Bếp từ Sunhouse SHD6157 cũng được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ (từ 0 – 3 giờ) giúp bạn có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị các món ăn hoặc thực hiện các công việc khác.

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ đơn giá rẻ

Để sử dụng hiệu quả các dòng bếp từ đơn bạn nên chú ý đến một số vấn đề như sau:

  • Tham khảo hướng dẫn sử dụng trước khi đem bếp vào sử dụng.
  • Bếp từ chỉ có thể sử dụng với nồi/chảo có đáy nhiễm từ chất liệu gang, inox 430 với đường kính đáy từ 14.5 – 20 cm.
  • Bạn nên lau bếp sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, tránh việc thức ăn rơi ra sẽ bám dính vào mặt bếp khó để làm sạch. Bạn chỉ nên lau bếp khi đã nguội.
  • Bạn có thể vệ sinh các vết bẩn cứng đầu bằng các chất tẩy và dụng cụ cạo kính chuyên dụng.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp trên vùng bếp đang nóng. Đầu tiên, bạn nên sử dụng giẻ khô để làm sạch thiết bị, sau đó hãy làm sạch bếp bằng khăn ẩm trước khi sử dụng lại.
  • Vì mức giá rẻ nên bếp từ đơn sẽ có công suất ở mức tốt chứ chưa đạt tới mức công suất cao hẳn như các dòng bếp từ cao cấp hơn hoặc bếp từ đôi, trong tầm giá 1 triệu đồng thì bếp từ đơn giá rẻ vẫn có thể nấu nướng ổn cho gia đình nhỏ 2 – 4 thành viên.

Tham khảo thêm các mẫu bếp điện từ đơn giá rẻ khác

Cả ba mẫu bếp trên đều được đánh giá cao từ người sử dụng nhờ khả năng hoạt động tốt cùng mức giá rẻ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ đơn giá rẻ như: Bếp từ Midea MI-K1917EF, Bếp từ Sunhouse SHD6805, Bếp từ AVA AI-32, Bếp từ Galanz CH211E.

Với mức giá hơn 1 triệu đồng, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ đơn như: Bếp từ Electrolux ETD29MKC,  Bếp từ Midea MI-T2120DD, Bếp từ Hawonkoo CEH-101-I-PK, Bếp từ Sunhouse mama SHD6882

Kết luận

Hi vọng top 3 bếp từ đơn giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng mà Websosanh.vn gợi ý trên sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất với mức giá phù hợp túi tiền. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bếp từ đôi hay bếp từ hồng ngoại,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Và nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết bếp điện từ Bluestone icb-6617

Đánh giá chi tiết bếp điện từ Bluestone icb-6617

So sánh bếp điện từ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Midea MI-SV19EH

So sánh bếp điện từ Sunhouse SHD6152 và bếp điện từ Midea MI-SV19EH

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất