1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe máy điện Giant M133S có gì đặc biệt? Có nên mua không?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua xe máy điện Giant M133S không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe máy điện Giant luôn là thương hiệu có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng nhờ chất lượng, sự bền bỉ và kiểu dáng đẹp hợp sở thích của người sử dụng, đặc biệt là giới trẻ. Trong số đó, xe máy điện Giant 133S là một trong những dòng xe máy điện có được sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người sử dụng.

Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về các trang bị mà mẫu xe máy điện này có được.

xe đạp điện giant m133s

1. Đánh giá thiết kế xe máy điện Giant M133S

Mang thiết kế đặc trưng của dòng xe máy điện Giant, Giant M133S mang tới cho người sử dụng lựa chọn về sản phẩm có được bề ngoài nhỏ gọn, trẻ trung. Phần yên xe ngồi thoải mái cùng tay lái nâng cao giúp tạo tư thế ngồi lái xe khá thoải mái. Bên cạnh đó, ghế ngồi cho người ngồi sau cũng được ốp nệm nên tạo sự thoải mái cho cả người ngồi phía sau.

Bên cạnh đó, sàn để chân thoải mái và cao ráo, phù hợp với cả nữ giới khi mặc váy. Xe cũng bao gồm móc treo đồ tiện dụng đồng thời người sử dụng còn có thể lắp thêm giỏ xe nếu muốn để chứa đồ dùng, đặc biệt tiện lợi khi đi chợ.

Đồng hồ điều khiển dễ quan sát và có đủ thông số để giúp người dùng có thể kiểm soát hành trình một cách tốt hơn.

xe đạp điện giant m133s

2. Đánh giá về động cơ của xe máy điện Giant M133S

Xe điện Giant M133S có khả năng vận hành tốt và được đánh giá di chuyển với quãng đường khá xa, vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe đạp điện đang có mặt trên thị trường hiện nay. Bình điện của xe được thiết kế với 4 ắc quy nên khả năng tích trữ năng lượng tốt hơn, quãng đường xe di chuyển được mỗi lần sạc lên tới 70km.

Khi vận hành xe đạp điện Giant 133S bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của xe, tốc độ tối đa của dòng xe này vào khoảng 40 – 50km/h phù hợp di chuyển trên mọi lộ trình. Bên cạnh đó, xe được thiết kế bộ giảm xóc và các chi tiết hỗ trợ đảm bảo vận hành xe nhanh chóng, êm ái nhất. Bánh xe cũng được thiết kế với kích thước hợp lý, có nhiều rãnh sâu thích hợp cho bạn di chuyển trong mọi điều kiện địa hình và thời tiết.

Điểm đặc biệt nữa của mẫu xe đạp điện này đó là xe được sản xuất với các thiết bị linh kiện cao cấp nên đảm bảo tuyệt đối không xảy ra vấn đề như bị bốc cháy hay bình tích điện bị nổ. Chính vì thế, khi sử dụng xe điện Giant M133S bạn có thể giảm thiểu được những rủi gây hại đến sức khỏe và tính mạng của bạn.

3. Các trang bị an toàn và tiện dụng trên xe máy điện Giant M133S

Xe đạp điện 133S được hãng cải tiến và trang bị rất nhiều chức năng không thua kém gì các mẫu xe máy thông thường như: còi, xi nhan, cốp xe rộng rãi,… hỗ trợ người dùng khi di chuyển. Đặc biệt dòng xe này phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng khiến xe ngày càng được yêu thích hơn.

Đồng thời, xe máy điện này cũng được trang bị hệ thống phanh tang trông an toàn cho cả bảnh trước và sau, từ đó giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Kết luận: Với mức giá bán 13 triệu đồng, xe máy điện Giant M133s mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng, an toàn và thiết kế nhỏ gọn trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

xe đạp điện giant m133s

Cùng với sự bền bỉ, thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng nếu có nhu cầu mua một chiếc xe máy điện để sử dụng lâu dài, đặc biệt là cho các em học sinh cấp 3.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy điện đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
So sánh xe đạp điện Giant M133S và xe điện Zoomer X4

So sánh xe đạp điện Giant M133S và xe điện Zoomer X4

So sánh xe đạp điện Giant M133S và xe đạp điện Bridgestone NLI 16

So sánh xe đạp điện Giant M133S và xe đạp điện Bridgestone NLI 16

So sánh xe đạp điện Giant M133S và HK Bike iTrend

So sánh xe đạp điện Giant M133S và HK Bike iTrend

Giá bán xe đạp điện Giant bao nhiêu tiền? Mua ở đâu? giá rẻ

Giá bán xe đạp điện Giant bao nhiêu tiền? Mua ở đâu? giá rẻ

Xe đạp điện Giant có tốt không?

Xe đạp điện Giant có tốt không?

So sánh xe đạp điện Giant M133L và xe đạp điện Nijia 2014

So sánh xe đạp điện Giant M133L và xe đạp điện Nijia 2014

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất