1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vuongquocden.vn ‘UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – KHÁC BIỆT ‘

Vương Quốc Đèn (vuongquocden.vn)  chính là địa chỉ “ Uy tín, Chất lượng, Khác biệt” để khách hàng có thể tìm ra những lựa chọn tốt và ưng ý nhất dành cho căn hộ của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu như những món đồ đạc nội thất đem đến sự tiện nghi cho căn nhà thì những chiếc đèn trang trí chính là vật dụng không thể thiếu để tạo nên không gian ấm cúng và phong cách riêng của mỗi căn hộ. Vương Quốc Đèn (vuongquocden.vn)  chính là địa chỉ “ Uy tín, Chất lượng, Khác biệt” để khách hàng có thể tìm ra những lựa chọn tốt và ưng ý nhất dành cho căn hộ của mình.

đèn trang trí

Vương quốc đèn đem đến những giá trị đẳng cấp hàng đầu

Vương Quốc Đèn là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thấtngoại thất nhập khẩu. Vương quốc đèn (vuongquocden.vn) là đơn vị trực thuộc Tập Đoàn nội thất Tân Hoàng Gia (Tân Hoàng Gia Group). Các sản phẩm Vương Quốc Đèn phục vụ cho người dùng là những sản phẩm hàng đầu với đẳng cấp quốc tế, chất lượng tốt nhất trên thế giới, khác biệt đến từ sự vượt trội trong từng sản phẩm và phong cách phục vụ, tư vấn cho khách hàng khi đến với cửa hàng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của quý khách hàng,  Siêu thị đèn trang trí Tân Hoàng Gia đã nâng cấp và mở rộng hạ tầng cơ sở, chúng tôi hiện sở hữu kho hàng lên đến hàng nghìn mét vuông. Với năng lực nhập khẩu chuyên nghiệp, chúng tôi có khả năng cung ứng nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú và ổn định cho các đại lý với mức giá cạnh tranh nhất.

Vương quốc đèn cung cấp sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, khác biệt

Với phương châm kinh doanh “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – KHÁC BIỆT” Vương Quốc Đèn (vuongquocden.vn) ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Danh mục sản phẩm đèn trang trí thường xuyên được cập nhật và đổi mới liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm thịnh hành nhất bắt kịp mọi xu thế trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới.

đèn chùm trang trí

 

Những dòng sản phẩm nổi bật nhất được Vương Quốc Đèn tập trung phát triển không nằm ngoài những dòng nội thất cao cấp có nhu cầu cao cho biệt thự, nhà ở, cao ốc. Có thể kể đến các loại đèn quạt trần với thiết kế sang trọng, đa dạng về kiểu dáng từ hiện đại đến tân cổ điển, cổ điển phù hợp với từng phong cách thiết kế nội thất khác nhau, hay các dòng đèn sân vườn tô điểm cho không gian tươi mới tiện nghi hơn, để lại dấu ấn riêng cho từng ngôi nhà, biệt thự, các khu nghỉ dưỡng v.v..

đèn ngoài trời trang trí

Vương quốc đèn cam kết phục vụ với uy tín và dịch vụ tốt nhất

Uy tín luôn là tiêu chí kinh doanh được đặt lên hàng đầu mà Vương Quốc Đèn (vuongquocden.vn) mong muốn được phục vụ những khách hàng có nhu cầu về những sản phẩm nội thất đẳng cấp, độc đáo và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tụy với những chính sách bán hàng linh hoạt, dành nhiều quyền lợi cho khách hàng giúp cho Vương Quốc Đèn là lựa chọn tốt được nhiều khách hàng tìm đến khi muốn mua những sản phẩm đèn trang trí nội thất cho gia đình, các tòa nhà, cao ốc, văn phòng sang trọng. Vương quốc đèn cam kết phục vụ với uy tín và dịch vụ tốt nhất:

– 100% sản phẩm đèn trang trí được nhập khẩu từ các thị trường uy tín trên thế giới

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

– Mẫu mã, kiểu dáng phong phú, bắt kịp những xu hướng thịnh hành nhất trên thế giới.

– Phương thức thanh toán linh hoạt dành cho Quý đại lý và đối tác

– Mức triết khấu đại lý theo từng cấp, hỗ trợ theo từng dự án

– Chế độ bảo hành lên tới 2 năm.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm đèn chùm phòng khách, đèn ngủ cao cấp tại Vương Quốc Đèn có thể tham khảo qua thông tin liên lạc dưới đây:

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG TƯỜNG ĐAN

Website: vuongquocden.vn

Địa chỉ: Ô 49 The premier, Lô E2/D21, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Năm thành lập: Năm 2017

Tin tức liên quan
Đẹp nhà với đèn trang trí

Đẹp nhà với đèn trang trí

Hướng dẫn chọn đèn trang trí

Hướng dẫn chọn đèn trang trí

Cung cấp chi tiết những thông tin về đèn led trang trí trần nhà

Cung cấp chi tiết những thông tin về đèn led trang trí trần nhà

Top 5 loại đèn cây trang trí phòng khách được ưa chuộng năm nay

Top 5 loại đèn cây trang trí phòng khách được ưa chuộng năm nay

Những mẫu đèn handmade đẹp trang trí cho phòng ngủ

Những mẫu đèn handmade đẹp trang trí cho phòng ngủ

Xu hướng đèn ngủ trang trí phòng cưới đẹp đang được yêu thích hiện nay

Xu hướng đèn ngủ trang trí phòng cưới đẹp đang được yêu thích hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất