1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vivo U10 giống Vivo nào nhất?

Vivo U10 giống Vivo nào nhất là câu hỏi nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vivo U10 vẫn mang cảm hứng thiết kế của những dòng smartphone tầm trung gần đây của Vivo khi sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng. Tuy có mức giá rẻ và chỉ được trang bị chất liệu mặt lưng nhựa nhưng không vì thế mà thiết bị kém đi phần cao cấp. Vậy Vivo U10 giống Vivo nào nhất? Hãy tham khảo bài viết này để có câu trả lời chính xác nhé.

Vivo U10 giống Vivo nào nhất về thiết kế?

Vivo U10 giống Vivo nào nhất về thiết kế?

Vivo U10 được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, nhưng không hề cho cảm giác “rẻ tiền”, vẫn khá cứng cáp và chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó khiến người dùng không thích là dễ bám mồ hôi và dấu vân tay. 

Nhìn tổng thể, ngôn ngữ thiết kế chung của Vivo U10 khá giống với một số sản phẩm dòng Y như Vivo Y15 và Vivo Y17. Vẫn là cụm 3 camera thiết kế theo cụm nằm dọc nhô lên cao được tô điểm thêm các đường viền màu vàng bao quanh, phía dưới là đèn flash LED, cảm biến vân tay đặt nằm giữa và logo Vivo nằm ở phía đáy máy.

Mặt trước của Vivo U10 không có gì đặc biệt, vẫn là thiết kế notch hình “giọt nước” và phía trên có dải loa thoại rất mỏng, viền dưới có vị trí dày nhất so với 3 viền bezels còn lại, cảm giác vuốt từ phần viền vào có phần hơi cấn tay.

Vivo U10 giống Vivo nào nhất về màn hình?

Vivo U10 sở hữu màn hình LCD với kích thước tương đối lớn là 6.35 inch, đi kèm độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+, rất giống với thông số màn hình Vivo Y15 và Vivo Y17. Nói chung chất lượng hiển thị không có gì nổi bật, ở mức chấp nhận được. 

Vivo U10 giống Vivo nào nhất về cấu hình?

Vivo U10 được trang bị con chip Snapdragon 665 AIE, cấu hình này vừa đủ để đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản thường ngày của người dùng. Trong khi đó, Vivo Y15 sở hữu con chip MediaTek MT6762 (Helio P22) và Vivo Y17 sử dụng con chip MediaTek Helio P35. 

Ba sản phẩm này giống nhau ở dung lượng RAM đều là 4GB, và bộ nhớ trong 64GB trên Vivo U10 cùng Vivo Y15. Còn Vivo Y17 lớn hơn hẳn là 128GB.

Vivo U10 giống Vivo nào nhất về pin?

Vivo U10 giống Vivo nào nhất về pin?

Vivo U10 được trang bị viên pin lớn với dung lượng lên tới 5.000 mAh, giống như Vivo Y15 và Vivo Y17. Theo chia sẻ của Vivo thì viên pin này có thể giúp Vivo U10 đồng hành cùng bạn tới 15 giờ nếu sử dụng mạng xã hội, 12h liên tục ở nhu cầu xem Youtube và 7h chơi game liên tục. Đồng thời, Vivo U10 còn hỗ trợ bộ sạc nhanh công suất 18W, giúp bạn rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể cho thiết bị.

Vivo U10 giống Vivo nào nhất về camera?

Vivo U10 được trang bị cụm 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 13MP + 8MP + 2MP, tương tự như Vivo Y15 và Vivo Y17. Hệ thống camera chính này còn được hỗ trợ AI, làm đẹp Beauty, Panorama…với giao diện camera rất quen thuộc, hỗ trợ khả năng quay video 30 khung hình/giây với độ phân giải Full HD.

Mặt trước của Vivo U10 là camera selfie có độ phân giải là 8MP, còn ở Vivo Y15 là 16MP và Vivo Y17 là 20MP. Với thông số này, thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh selfie lung linh trong điều kiện đủ sáng.

Qua các thông tin trên đây chắc chắn bạn đã nắm được Vivo U10 giống với những Vivo nào nhất, và có cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm của thương hiệu Vivo trên thị trường hiện nay. 

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Vivo U10 đang có giá bán chỉ từ 3,5 triệu đồng, cùng với loạt các trang bị ấn tượng thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong phân khúc giá bán rẻ của năm 2022.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại Vivo U10 không?

Có nên mua điện thoại Vivo U10 không?

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Vivo U10 cũ

Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Vivo U10 cũ

Điện thoại Vivo Y28 giá chỉ hơn 5 triệu mà đẹp xuất sắc, cấu hình

Điện thoại Vivo Y28 giá chỉ hơn 5 triệu mà đẹp xuất sắc, cấu hình "khủng"

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

So sánh điện thoại Vivo V20 và Vivo V20 SE: Nên mua máy nào?

So sánh điện thoại Vivo V20 và Vivo V20 SE: Nên mua máy nào?

So sánh sự khác biệt giữa Vivo V23 và Vivo V23e: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh sự khác biệt giữa Vivo V23 và Vivo V23e: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất