1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vivo S16 Pro giá từ 11,2 triệu đồng có gì đặc biệt?

Vừa mới ra mắt tại thị trường Trung Quốc nhưng Vivo S16 Pro đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế của Vivo S16 Pro

Thiết kế của Vivo S16 Pro được tối ưu trong từng chi tiết, hoàn thiện tinh xảo. Vẻ bề ngoài khá sang trọng và cao cấp.

Vivo S16 Pro
Điện thoại Vivo S16 Pro sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp

Mặt trước của Vivo S16 Pro là màn hình cong tràn viền vô cùng ấn tượng, các viền xung quanh được thiết kế siêu mỏng cho cảm giác chân thực nhất về hình ảnh. Smartphone này có mặt lưng bóng bẩy, khung hình chữ nhật với các đường nét vuông vức mạnh mẽ nhưng vẫn thanh nhã với bốn góc máy được bo tròn, vừa tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Một điều đặc biệt nữa là mặt lưng này có khả năng thay đổi màu sác dưới ánh nắng hoặc đèn UV, thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh khi bạn cầm chiếc smartphone này.

Màn hình của Vivo S16 Pro

S16 Pro sở hữu màn hình có kích thước lớn 6.78 inch, sở hữu tấm nền AMOLED với độ phân giải FHD+, có tần số quét lên tới 120Hz. Vì vậy làm cho hình ảnh luôn sống động,chân thực, màu sắc bắt mắt. Màn hình của Vivo S16 Pro được hỗ trợ HDR10+, độ sáng tốt và có tích hợp cảm biến vân tay quang học dưới màn hình. Từ đó cho chất lượng hiển thị luôn ở mức tốt, đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu giải trí hàng ngày

Hiệu năng ấn tượng của Vivo S16 Pro

Vivo trang bị cho chiếc Vivo S16 Pro con chip Dimensity 8200 tới từ MediaTek. Con chip này cho hiệu năng mạnh mẽ, bạn có thể quay video 4K, đáp ứng các tựa game có mức đồ họa từ khá trở xuống.

Vivo S16 Pro
Điện thoại Vivo S16 Pro xử lý đa nhiệm tốt

Dung lượng Ram đa nhiệm với dung lượng lên đến 12GB nên các thao tác trên máy cực mượt mà, không còn xuất hiện tình trạng giật lag. Khả năng lưu trữ cực lớn lên tới 256GB, thỏa sức lưu trữ tài liệu, ứng dụng mà không lo đến hết dung lượng

Bộ camera “siêu khủng” của Vivo S16 Pro

Điểm nổi bật của chiếc Vivo S16 Pro này không thể không nhắc đến bộ camera nằm ở góc trên cùng bên trái. Cụm camera này gồm cảm biến chính 50 MP, camera góc chụp siêu rộng có độ phân giải 64MP và camera macro 2MP bắt trọn từng chi tiết nhỏ. Sự kết hợp của cụm camera hứa hẹn cho ra những bức ảnh chân thực, sống động nhất, lưu trữ những khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất.

Điều thú vị nữa là hệ thống máy ảnh còn được tính hợp đèn flash dạng vòng tròn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi chụp ảnh ở những nơi thiếu ánh sáng.

Vivo S16 Pro
Điện thoại Vivo S16 Pro cung cấp hình chụp tự sướng đầy ấn tượng

Chưa dừng lại ở đó, với chiếc Vivo S16 Pro này thì người dùng còn được thỏa mãn selfie với camera trước có độ phân giải lên tới 50MP. Bạn có thể quay them video 4k, chụp ảnh HDR, cho chất lượng hình ảnh cực đẹp và chân thực.

Dung lượng pin của Vivo S16 Pro

Chiếc smartphone được trang bị viên pin 4500mAh. Dung lượng pin không quá lớn nhưng cũng là đủ để cho bạn có thể sử dụng các tác vụ hàng ngày thoải mái và không lo bị gián đoạn trong một ngày dài. Hơn thế nữa, Vivo S16 pro có sạc nhanh 66W cho phép sạc được 50% pin chỉ trong 19 phút, từ đó làm tiết kiệm thời gian sạc và tăng thời gian sử dụng cho người dùng.

Vivo vừa cho ra mắt chiếc Vivo S16 Pro này tại quê nhà Trung Quốc, dự kiến chiếc điện thoại này sẽ được rao bán ở thị trường Việt Nam vào cuối tháng 12/2022. Với chỉ từ 11 triệu  đến 12 triệu các bạn sẽ sở hữu được một chiếc Vivo S16 Pro có  thiết kế tinh xảo, có sức mạnh vượt trội so với những chiếc smartphone cùng mức giá.

Tin tức liên quan
Điện thoại Vivo S16 giá từ 9 triệu vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

Điện thoại Vivo S16 giá từ 9 triệu vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

Có nên nâng cấp từ điện thoại Vivo V23 Pro lên Vivo V25 Pro không?

Có nên nâng cấp từ điện thoại Vivo V23 Pro lên Vivo V25 Pro không?

So sánh Vivo X70 Pro Plus và iPhone 13 Pro Max: Vivo liệu có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

So sánh Vivo X70 Pro Plus và iPhone 13 Pro Max: Vivo liệu có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Chất lượng camera của Vivo X80 Pro có tốt không?

Chất lượng camera của Vivo X80 Pro có tốt không?

So sánh điện thoại Vivo X80 và Vivo X80 Pro: Sự khác biệt là gì?

So sánh điện thoại Vivo X80 và Vivo X80 Pro: Sự khác biệt là gì?

Giá bán Vivo iQOO 10 Pro là bao nhiêu? Có nên mua Vivo iQOO 10 Pro?

Giá bán Vivo iQOO 10 Pro là bao nhiêu? Có nên mua Vivo iQOO 10 Pro?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất