1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vivo S1 giá hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Vivo S1 là một trong những phiên bản điện thoại với mức giá tầm trung đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hữu ích nhất. Để biết được cho mình những thông tin về chiếc điện thoại này mọi người hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá tầm trung với nhiều tính năng vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng ấn tượng? Thì hãy chọn ngay Vivo S1. Một mẫu điện thoại tầm trung bán chạy trên thị trường được nhiều người dùng lựa chọn yêu thích nhất. Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

Vivo S1 giá hiện tại bao nhiêu tiền? 

Vivo S1 giá hiện tại bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát trên thị trường thì giá Vivo S1 6GB/128GB dao động trong khoảng 5.5 triệu đến 6 triệu đồng. Mức giá bán này đang tương đương với các dòng điện thoại tầm giá rẻ trên thị trường năm 2022. 

Vậy với nhưng gì được trang bị thì liệu rằng Vivo S1 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Ưu điểm của điện thoại Vivo S1?

Với mức giá trong khoảng 6 triệu đồng thì Vivo S1 chính là chiếc điện thoại đáng mua. Bởi, với nhiều đặc điểm nổi bật, ấn tượng nhất như sau:

Thiết kế cao cấp

Điểm nổi bật đầu tiên thu hút được nhiều người dùng đó chính là Vivo S1 sở hữu một thiết kế ấn tượng. Chiếc điện thoại với mặt lưng có khả năng thay đổi màu sắc dưới các góc độ khác nhau. Từ đó, tạo ra một màu sắc độc đáo cùng với đó là mặt trước của máy được trang bị màn hình tràn viền với 6.38 inch cùng độ phân giải Full HD+.

Thêm vào đó là viền màn hình khá mỏng, với thiết kế rãnh khuyết tối giản để tăng tối đa không gian hiển thị ở mặt trước. Như vậy, khi sử dụng điện thoại dưới ánh nắng mặt trời sẽ hiển thị rực rỡ và độ nét cực cao. Thêm vào đó, thân máy được vát bởi những đường cong mềm mại đem đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu và rất chắc tay.

Thiết kế ấn tượng thu hút

Vivo S1 có camera chất lượng

Trong phân khúc giá khoảng 6 triệu đồng thì Vivo S1 được đánh giá với cụm camera ấn tượng với 3 cảm biến ở phía sau. Với cảm biến chụp ảnh chính của điện thoại là 16MP, f/1.78 PDAF kết hợp với cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Ống kính tele giúp điện thoại có khả năng chụp ảnh rộng lên tới 120 độ. 

Camera trước với độ phân giải 32 MP có chế độ chụp ảnh làm đẹp giúp cho mọi người có thể có những bức ảnh tự sướng tuyệt vời. Thêm vào đó là một số  tính năng như AI Beauty để nhận điện khuôn mặt và điều chỉnh đẹp hơn.

Thời lượng pin sử dụng thoải mái

Với Vivo S1 được mệnh danh là chiếc điện thoại pin trâu với viên pin được trang bị 4500 mah giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng trong một ngày dài mà không phải lo hết pin. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ sạc pin nhanh 18W giúp người dùng rút ngắn được thời gian đáng kể khi chờ sạc pin. Một điểm cộng khác là máy có RAM lên tới 6GB giúp bạn thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không phải lo lắng tình trạng giật lag xảy ra.

Thời lượng pin sử dụng thoải mái

Với những thông tin nêu trên hy vọng đem đến cho người dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Trong mức giá tầm trung thì Vivo S1 rất đáng để lựa chọn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bạn đừng bỏ qua chiếc điện thoại ấn tượng và đặc sắc này trong tầm giá rẻ.

Nhược điểm của Vivo S1

Ở thời điểm hiện tại, với sự xuất hiện của nhiều điện thoại thì Vivo S1 lại có những nhược điểm nhất định, gồm:

– Cấu hình thấp: Việc sử dụng chip Helio P25, nếu so sánh với chip Qualcomm Snapdragon 680 trên Xiaomi Redmi Note 11 thì chắc chắn Vivo S1 có cấu hình kém hơn khá nhiều.

– Bên cạnh đó, việc ra mắt đã lâu cùng với hệ điều hành thấp khiến người sử dụng cũng ít có nhiều các trải nghiệm hiện đại hơn.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại Vivo S1 không?

Theo chúng tôi thì mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng nếu so sánh với các điện thoại mới xuất hiện trên thị trường thì VIvo S1 rõ ràng thua kém hơn về nhiều khía cạnh

Do đó, với tầm giá này bạn nên cân nhắc các sản phẩm như Galaxy A22, Xiaomi Redmi Note 11, Realme 35… đều tốt hơn kha khá.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết thiết kế và màn hình điện thoại Vivo S1 Pro

Đánh giá chi tiết thiết kế và màn hình điện thoại Vivo S1 Pro

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất