1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vitinhchicuong.vn – Địa chỉ mua màn hình Samsung uy tín, giá phải chăng tại HCM

Bạn đã biết mua màn hình Samsung ở đâu tại TP.HCM vừa uy tín mà giá lại phù hợp túi tiền chưa? Nếu chưa thì Vi tính Chí Cường sẽ là một địa chỉ mà bạn nên đến tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, màn hình máy tính đã là một phần thiết yếu của bất kỳ ai có nhu cầu sở hữu một dàn PC và theo nhu cầu của người dùng ngày càng lớn, màn hình cũng được sản xuất ứng với mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ bạn muốn chơi game thì có màn hình tần số quét cao, dùng để làm công việc liên quan đến đồ hoạ thì sẽ có màn hình chất lượng màu tốt, hay đơn giản để sử dụng thường nhật cho các nhu cầu cơ bản thì màn hình với các thông số kỹ thuật tầm trung đã là quá đủ.

Và trong thế giới màn hình máy tính nói riêng hay tất cả các loại màn hình điện tử nói chung, Samsung từ lâu đã được xem như ông vua của lĩnh vực này. Đến đại kình địch Apple cũng đặt mua màn hình của Samsung để lắp ráp cho các thiết bị con cưng của mình là đủ hiểu màn hình Samsung tốt như thế nào.  Tại Việt Nam, màn hình Samsung cũng được ưa chuộng vượt xa nhiều đối thủ như Asus, AOC, HP, Acer, LG… Tuy nhiên, do giá thành cao hơn so với mặt bằng chung nên người dùng vẫn có sự đắn đo mỗi khi làm ra lựa chọn.

Nhưng nếu có một địa chỉ cung cấp màn hình Samsung chính hãng mà giá thành lại rất phải chăng thì sao?!

Đôi nét về Vi Tính Chí Cường

Vi Tính Chí Cường là đơn vị phân phối, bán lẻ thiết bị, linh kiện điện tử được thành lập từ năm 2008 – là thời điểm mà làn sóng công nghệ thông tin đang trên đà phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, từ một cửa hàng cung cấp các sản phẩm từ những hệ thống máy chủ siêu mạnh, máy tính để bàn, laptop, máy in, vật tư in, thiết bị ngoại vi và linh kiện máy tính, màn hình tinh thế lỏng… Đến nay Chí Cường đã lớn mạnh và quy mô hơn nhiều, cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp tư vấn trọn gói các giải pháp về ứng dụng CNTT (hệ thống mạng, hệ thống lưu trữ và bảo mật, dịch vụ bảo hành bảo trì hệ thống thông tin…) cho các doanh nghiệp thương mại, văn phòng đại diện, các tổ chức tài chính, ngân hàng, các tổ chức giáo dục, y tế, đặc biệt là các kênh bán lẻ online.

vitinhchicuong.vn - địa chỉ mua màn hình samsung uy tín tphcm

Để tồn tại và phát triển như hiện tại, bên cạnh nỗ lực xây dựng chiến lược sản phẩm tốt, chính sách giá ổn định của Chí Cường cũng là một yếu tố quan trọng nhằm mang lại nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng trong thời buổi bão giá hiện nay.

Vi Tính Chí Cường cung cấp màn hình Samsung chất lượng cao, giá phải chăng

Vi Tính Chí Cường phân phối và bán lẻ các loại thiết bị điện tử, thiết bị văn phòng, linh kiện máy tính, thiết bị mạng, đầy đủ option cho người dùng ứng theo nhu cầu phổ thông cho đến cao cấp.

Đặc biệt, màn hình máy tính Samsung là mặt hàng hot nhất tại Vi Tính Chí Cường, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo mà giá thành thấp hơn so với nhiều đơn vị phân phối khác.

vitinhchicuong.vn - địa chỉ mua màn hình samsung uy tín tphcm

Lấy ví dụ như mẫu màn hình Samsung 21.5 inch LF22T350FHEXXV (màn IPS, Full HD, 75Hz) trên thị trường có giá 3,9 triệu đồng nhưng ở Vi Tính Chí Cường chỉ có 3.350.000 đồng. Hay như mẫu màn hình Samsung LS34J550WQEXXV 34 inch có giá thị trường 12,2 triệu đồng thì tại đây chỉ có 11,9 triệu đồng.

Không riêng màn hình Samsung, tất cả sản phẩm có bán tại Vi Tính Chí Cường đều có giá thành rất hợp lý và đều được bảo hành dài hạn theo đúng cam kết của nhà sản xuất. Các chính sách như đổi mới sản phẩm trong 7 ngày, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cũng được Chí Cường áp dụng để gia tăng niềm tin và kích cầu mua sắm người tiêu dùng.

Bạn đọc có hứng thú với Vi Tính Chí Cường có thể đến tham khảo sản phẩm hoặc liên hệ mua sắm theo thông tin dưới đây nhé.

Công ty Thương mại Dịch vụ Công nghệ Chí Cường

  • Địa chỉ: 480/13 Cách mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://vitinhchicuong.vn/
  • Hotline: 091.838.2260 – 0948.900.911 – (028) 3990.6679 – (028) 6272.0841
Tin tức liên quan
Mua PC, Laptop, Màn hình với nhiều ưu đãi tại APshop

Mua PC, Laptop, Màn hình với nhiều ưu đãi tại APshop

Samsung giới thiệu màn hình trong suốt kích thước 55 inch

Samsung giới thiệu màn hình trong suốt kích thước 55 inch

Samsung Galaxy A8 lộ ảnh thực tế với màn hình

Samsung Galaxy A8 lộ ảnh thực tế với màn hình "khủng" 5,7 inch

Samsung bất ngờ trình làng Galaxy S5 cao cấp với màn hình 2K

Samsung bất ngờ trình làng Galaxy S5 cao cấp với màn hình 2K

TOP 3 màn hình Samsung giá rẻ đáng mua nhất năm 2022

TOP 3 màn hình Samsung giá rẻ đáng mua nhất năm 2022

Kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất