1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Viên máy rửa bát là gì? Loại nào tốt?

Viên máy rửa bát được biết đến là sản phẩm quan trọng không thể thiếu khi dùng máy rửa bát. Vậy có những sản phẩm nào tốt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc hẳn, khi sử dụng máy rửa bát thì mọi người đều sẽ biết được rằng sẽ phải sử dụng viên rửa bát chuyên dụng thay vì các loại nước rửa chén thông thường. Vậy viên máy rửa bát là gì? Sử dụng loại nào tốt? Cách dùng như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Viên máy rửa bát là gì?

Viên rửa bát chính là sản phẩm hỗ trợ làm sạch các vết bẩn, làm mềm nước sinh hoạt để sử dụng chuyên biệt cho máy rửa bát. Hiện nay, các viên rửa chén được làm từ nhiều thành phần tự nhiên hoặc hóa học, để hỗ trợ việc đánh bóng vật dụng hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.

Tùy thuộc vào từng thành phần mà các loại viên rửa bát sử dụng sẽ có mùi hương khác nhau, nhưng thường sẽ có mùi dễ chịu, hỗ trợ khử mùi hôi sau khi rửa hiệu quả.

viên máy rửa bát
Khi sử dụng máy rửa bát cần phải có viên rửa bát chuyên dụng

Viên máy rửa bát loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm viên rửa bát đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có thể kể đến một số loại chất lượng như:

1. Viên rửa bát Finish nhập khẩu Đức

Finish được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của Đức, cũng như hãng sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng cho máy rửa bát cao cấp, nhất là các dòng viên rửa Finish cao cấp, với 3 loại chính sau:

viên máy rửa bát
Viên rửa bát Finish nhập khẩu Đức

– Viên rửa Quantum: Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ rửa bát đĩa siêu sạch, cùng một số tính năng ấn tượng như không đổ cặn, tan nhanh.

– Viên rửa All in one: Sử dụng dễ dàng, chỉ cần dùng cùng muối rửa mà không cần đến chất làm bóng.

– Viên rửa Classic: Tập trung vào khả năng làm sạch bát đĩa tối ưu.

2. Viên rửa bát của hãng Alio

Alio là thương hiệu cũng khá mới, nhưng đã nhanh chóng tạo được tên tuổi trên thị trường nhờ sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng tốt. Hiện tại, hãng có 2 dòng viên rửa bát cao cấp như:

– Viên rửa Alio Classic: Chỉ khoảng 12gr/viên, cùng khả năng làm sạch hiệu quả mà giá thành cực rẻ.

– Viên rửa Alio Complete: Nặng 18gr/viên, mang đến 13 tính năng hữu dụng như tẩy sạch, chống bám bụi, lưu giữ hương thơm và tăng tuổi thọ cho máy.

3. Viên rửa bát Somat

Somat là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất chất tẩy, thuộc tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thế giới Helken. Đặc biệt, những dòng sản phẩm viên máy rửa bát Somat luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng, cũng như trở thành mặt hàng quen thuộc của nhiều gia đình.

Nếu so với viên rửa bát Finish, các sản phẩm của Somat sẽ có chủng loại ít hơn. Đa phần là sự tích hợp “3in1”, “5in1”, có cả “7in1”. Trong đó, sản phẩm viên rửa bát 5 in 1 của Somat được tin dùng nhiều nhất, chúng có khối lượng 18gr/viên, giúp hỗ trợ làm sạch cho hơn 10 người ăn một bữa. Còn xét về giá thành cũng không quá cao, phù hợp với hầu hết các loại máy rửa bát hiện nay.

viên máy rửa bát
Viên rửa bát Somat hỗ trợ làm sạch hiệu quả, giá thành rẻ

4. Các loại viên rửa bát khác

Ngoài 3 “ông lớn” trong làng viên rửa bát trên, mọi người cũng có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm khác như của Joy, Domax, Largo, Ludwik,… Đây là những sản phẩm cũng có khả năng làm sạch tốt, nhưng chưa được nhiều người dùng biết đến vì nhiều yếu tố khác nhau. Chưa kể, giá viên máy rửa bát này chưa phù hợp, nguồn gốc xuất xứ chủ yếu là hàng xách tay.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp mọi người biết được về viên máy rửa bát là gì? Có những loại nào tốt? Hy vọng, dựa vào những chia sẻ trên thì bạn hoàn toàn có thể biết được nên chọn sản phẩm nào cho máy rửa bát của mình để hỗ trợ việc làm sạch đạt kết quả tốt nhất.

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm mua máy rửa bát gia đình 2 – 3 thành viên

Kinh nghiệm mua máy rửa bát gia đình 2 – 3 thành viên

Có nên mua máy rửa bát cho gia đình ít thành viên?

Có nên mua máy rửa bát cho gia đình ít thành viên?

Top 3 mẫu máy rửa bát giá rẻ dành cho gia đình 5 – 7 thành viên

Top 3 mẫu máy rửa bát giá rẻ dành cho gia đình 5 – 7 thành viên

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất