1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Việc sử dụng chăn điện có an toàn không?

Đối với một số người thì vẫn đang có thắc mắc không biết sử dụng chăn điện có an toàn không? Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chăn điện hay còn được gọi với tên gọi khác đó là chăn đệm điện, một thiết bị giúp làm ấm cho cơ thể được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất trong mùa đông. Thế nhưng đối với một số người thì vẫn đang có thắc mắc không biết sử dụng chăn điện có an toàn không? Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhằm giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm chăn điện làm ấm cho cơ thể vào mùa đông nhé.

Chăn điện là gì?

Chăn điện hay còn gọi là đệm điện, đệm sưởi, chăn sưởi là một thiết bị điện có thiết kế mô phỏng hình dáng của chiếc chăn như bình thường. Vỏ chăn được làm từ rất nhiều các nguyên liệu khác nhau như cotton, nhung… có sự mềm mại, ấm áp và không hề gây kích ứng cho làn da khi sử dụng.

Chăn điện thường có trọng lượng nhẹ, rất dễ dàng gấp gọn để mang đi hay bao quản khi không sử dụng. Chăn được đánh giá là vô cùng an toàn bởi hệ thống dây điện được phân bố đều khắp ở trong chăn đã được bọc sợi thủy tinh một cách chắc chắn và cách điện hiệu quả.

Đệm điện đơn Beurer TS19
Đệm điện đơn Beurer TS19

Cấu tạo của chăn điện

Chăn điện được cấu tạo bởi 2 phần chính đó là thân đệm và bộ phần điều khiển:

  • Phần thân đệm có thể bao gồm 2 hoặc nhiều hơn 2 lớp tùy vào nhà sản xuất. Nhưng trong đó cần phải đảm bảo lớp dầu dẫn nhiệt (bao gồm lõi dẫn nhiệt và sợi tổng hợp chịu nhiệt bao quanh) phải được gói bọc ở trong lớp vải (có thể là vải nhung, da hay cotton).
  • Phần thiết bị điều khiển: Thông thường phần thiết bị điều khiển này sẽ được cấu tạo với 7 mức duy trì nhiệt khác nhau giúp có thể linh động theo diễn biến của thời tiết và sở thích của người sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm chăn điện hiện nay trên thị trường đều có kích thước chung là 1.35m * 1.8m đây là kích thước chăn dành cho 2 người nằm. Ngoài ra, chăn điện còn có loại dành cho một người nằm với kích thước hẹp hơn là 1.05m * 1.8m.

Sử dụng chăn điện có an toàn không?

Câu hỏi được nhiều người thắc mắc đó là sử dụng chăn điện có an toàn không? Câu trả lời đó là chỉ cần các bạn mua sản phẩm chính hãng và sử dụng đúng cách thì hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của chăn điện khi sử dụng, bởi những lý do sau đây:

  • Bộ phận cảm biến nhiệt tự ngắt khi nóng cục bộ tại một điểm.
  • Tự ngắt khi điện áp có sự thay đổi đột ngột.
  • Hệ thống dây điện cảm ứng (không phải dây mai xo) tuyệt đối chống rò rỉ điện.
  • Bộ đổi nguồn điện áp 12V rất an toàn cho người sử dụng.

Tham khảo một số model chăn điện được ưa chuộng hiện nay

Bạn đã có câu trả lời chăn điện có an toàn không rồi thì có thể tham khảo ngay những model chăn điện hiện đang được ưa chuộng dưới đây nhé.

1. Đệm điện Nhật Bản Akira 1.5m x 1.9m

Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải da (từ sợi cây gai tự nhiên) do đó có khả năng giữ ấm tốt và an toàn cho làn da của người sử dụng. Đệm điện Nhật Bản Akira được sản xuất trên dây chuyền khép kín và tiên tiến nhất của Nhật Bản, vượt qua những chứng chỉ, kiểm định chặt chẽ của EU nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đệm điện Nhật Bản Akira 1.5m x 1.9m
Đệm điện Nhật Bản Akira 1.5m x 1.9m

Đệm điện Nhật Bản Akira với công suất tiêu thụ điện năng thấp chỉ 120W, bảng điều khiển thiết kế thông minh với 5 chế độ nhiệt, hẹn giờ 1 – 8 tiếng nên mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và tiện dụng, với kích thước rộng nên phù hợp với nhiều loại giường khác nhau.

2. Đệm điện đơn Beurer TS19

Sản phẩm có khả năng tỏa nhiệt đều, tốt cho quá trình tuần hoàn máu, giúp làm ấm cho cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi, đau xương khớp. Đệm điện đơn Beurer TS19 hoạt động với công suất từ 45W – 55W nên tiết kiệm được điện năng, điều khiển có thể tháo rời, có thể giặt được ở chế độ giặt nhẹ hay giặt khô.

Đệm điện đơn Beurer TS19 với bảng điều khiển có 3 mức nhiệt để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp. Đệm điện đơn Beurer TS19 sử dụng nguồn điện 220V – 240V/50Hz -60Hz.

3. Đệm điện Nhật Bản Saiteki 1.5m x 1.8m

Đây là dòng sản phẩm đệm điện cao cấp, với mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đệm điện Nhật Bản Saiteki có kích thước 1.5 * 1.8m nên phù hợp với tất cả các loại giường hiện nay, có thể sử dụng được cho 2 người.

Đệm điện Nhật Bản Saiteki 1.5m x 1.8m
Đệm điện Nhật Bản Saiteki 1.5m x 1.8m

Sản phẩm sử dụng chất liệu 100% từ sợi Polyester, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Đệm điện Nhật Bản Saiteki được trang bị hệ thống cảm biến, chỉ tích hợp nhiệt độ ở chỗ tiếp xúc với cơ thể nên tiết kiệm được năng lượng và sưởi ấm hiệu quả.

Mong rằng với những thông tin trong bài viết này thì các bạn đã có câu trả lời chăn điện có an toàn không? Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Tin tức liên quan
Chăn điện KyungDong Cotton Hàn Quốc - Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đông

Chăn điện KyungDong Cotton Hàn Quốc - Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đông

Chăn điện Hàn Quốc dưới 1 triệu có an toàn không ?

Chăn điện Hàn Quốc dưới 1 triệu có an toàn không ?

Chăn điện Hàn Quốc có an toàn với trẻ nhỏ hay không ?

Chăn điện Hàn Quốc có an toàn với trẻ nhỏ hay không ?

14 quy tắc sử dụng chăn điện an toàn

14 quy tắc sử dụng chăn điện an toàn

Hướng dẫn cách sử dụng chăn điện an toàn

Hướng dẫn cách sử dụng chăn điện an toàn

Chăn điện A.K Systec MEW an toàn cho mùa đông ấm

Chăn điện A.K Systec MEW an toàn cho mùa đông ấm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất