1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vị trí đặt két sắt theo đúng phong thủy cho tiền bạc dồi dào

Hướng sinh khí là yếu tố quan trọng mà gia chủ cần quan tâm khi lựa chọn hướng đặt két sắt trong gia đình

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Két sắt là nơi tập trung tài lộc của cả gia đình. Vị trí đặt két sắt theo phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến lượng tiền có được trong két sắt đó. Vậy theo phong thủy cần đặt két sắt như thế nào?

Đặt két sắt dựa trên tuổi của gia chủ

Tuổi của chủ nhà có liên quan rất nhiều đến việc xây cất nhà hay bố trí đồ nội thất, đồ đạc nói chung trong căn nhà đó. Với việc đặt két sắt xét theo phương vị thì hướng ĐÔng – Nam và hướng Tây là hai hướng rất tốt, giúp tài lộc luôn vượng.

dat-ket-sat-theo-phong-thuy

Hướng đặt két sắt phải phù hợp với hướng sinh khí của gia chủ để tài lộc luôn dồi dào

Nhưng về chiều sâu thì khi đặt két sắt cần phải xem xét đến cả tuổi của gia chủ. Mỗi người sinh ra ở những thời điểm khác nhau sẽ có cuộc đời khác nhau và tác động của phong thủy lên những người đó cũng khác nhau. Do vậy, nên đặt két sắt theo trạch mệnh vì nó là yếu tố quyết định Bát trạch của một con người. Ví dụ với người nam sinh năm 1975 thì hướng đặt két sắt nên là hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc hay hướng Tây. Với mỗi hướng đặt khác nhau sẽ mang đến những vận may khác nhau. Ví dụ như hướng Tây Bắc nghĩa là Phúc lộc vẹn toàn, hướng Tây Nam là Được che chở, hướng Đông Bắc là mọi sự đều vững hay hướng Tây là sẽ được người giúp đỡ.

Kết hợp cả hai điều trên có thể thấy rằng với những người có hướng sinh khí đồng thời thuộc về Đông tứ trạch hay Tây Tứ trạch, và đặt két sắt theo những hướng đó thì quá tuyệt vời. Ví như nam sinh 1985 có hướng sinh khí là Tây thì không những hợp hướng nhà mà còn hợp hướng đặt két sắt, giúp tiền tài vô lượng.

Những vật dụng nên đặt trong két sắt

dat-ket-sat-theo-phong-thuy

Tỳ hưu, thiềm thừ hay hai đồng tiền hoa mai là những vật dụng nên đặt trong két sắt vì nó sẽ mang lại may mắn cho gia chủ

Ngoài hướng đặt két sắt thì việc có thêm một số đồ vật như con tỳ hưu, thiềm thừ hay đồng tiền hoa mai đặt trong két sắt còn mang lại nhiều sự bất ngờ vè tiền tài hơn nữa.

Tỳ hưu: Tỳ hưu theo quan niệm phương Đông là con vật hung mãnh nhất nhưng lại mang ý nghĩa tốt lành. Đặt tỳ hưu trong két sắt giúp hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Nhưng cách đặt tỳ hưu phải là đặt đầu hướng ra cửa chính hoặc hướng ra cửa sổ thì mới kêu gọi được tiền tài bốn phương về nhà.

Thiềm thừ: Thiềm thừ trước là loại yêu tinh xấu xa nhưng được thu phục thì lại mang ý nghĩa tốt lành, giúp nhả tiền cho người nghèo, đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Vì thế bạn nên đặt thiềm thừ trên nóc két sắt với phần đầu quay vào trong nhà, nhưng không phải đối diện với cửa mà nên đặt theo đường chéo cửa ra vào.

– Đồng tiền hoa mai: Hai đồng tiền hoa mai được đặt trong két sắt sẽ là điểm hút tài lộc công danh cho gia đình, giúp thăng quan tiến chức, tránh xa tiểu nhân.

Đặt két sắt theo phong thủy mang lại tài lộc rất lớn cho gia đình, giúp tiền bạc đầy nhà, công danh phát đạt. Vậy nên hãy tìm hiểu về hướng sinh khí của tuổi gia chủ và tìm hướng đặt két sắt phù hợp cho hợp với hướng đó để nhận vận may về mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất