1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vì sao nên sử dụng son dưỡng Dior 001?

Trong số những màu son dưỡng nằm trong bộ sưu tập thỏi son Dior danh giá, màu son dưỡng Dior 001 là thỏi son được các cô gái tìm mua nhiều hơn cả, bài viết dưới đây sẽ giải mã sức hút của thỏi son này:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu son dưỡng Dior 001

Son dưỡng môi được xem như là một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi chị em, son dưỡng môi không lên màu quá nhiều nhưng chúng chúng giúp môi chúng ta luôn mềm mịn, căng mọng. Một số loại son dưỡng giá rẻ mà ai cũng có thể tìm kiếm như: Lipice, Vaseline, Nivea,… ngoài ra thì cũng có những dòng son dưỡng cao cấp như son dưỡng Dior 001 chẳng hạn. Đây là một trong những dòng sản phẩm dưỡng môi cao cấp, chất lượng và là niềm ao ước của nhiều người, khi muốn sở hữu một thỏi son dưỡng Dior 001.

 

 

Mua son dưỡng Dior 001 ở đâu thì chất lượng tốt?

Hiện son dưỡng Dior 001 được bán phổ biến và rộng rãi tại các trung tâm thương mại có cửa hàng của Dior, ngoài ra thì chúng ta có thể mua tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của Dior. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái thì chúng ta cần tham khảo các lời khuyên, các tip nhận biết hàng thật của những người đã từng mua hàng. Trên thị trường hiện nay, một thỏi son dưỡng Dior 001 hiện đang có mức giá giao động từ 750.000 đồng đến 800.000 đồng, tuy đây là một mức giá khá đắt đỏ nhưng xét về mặt chất lượng thì chúng ta không có gì để phải bàn cãi cả. 

 

son dưỡng môi dior 001

Vì sao nên sử dụng son dưỡng Dior 001?

Thiết kế đẳng cấp: Như mọi người cũng đã biết thì Dior là một trong những thương hiệu đình đám và nổi tiếng trên toàn thế giới, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và mang đẳng cấp khác biệt. Son dưỡng Dior 001 gây ấn tượng cho người mua hàng với thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn, cầm chắc tay, thân được làm bằng kim loại, và nắp của son dưỡng Dior 001 bằng nhựa. Thân son dưỡng Dior 001 được thiết kế với hình dạng núm tròn và tạo được sự khác biệt so với những thỏi son thông thường, mang lại sự sang trọng, quyền quý.

Màu sắc hồng tự nhiên: Màu son dưỡng Dior 001 là màu hồng tự nhiên, khi chưa đánh thì chúng có màu hồng thạch anh khi bôi lên môi thì màu son sẽ trở nên ngọt ngào, đáng yêu. Tùy thuộc vào tone màu môi của mọi người mà khi bôi lên chúng sẽ có màu khác nhau, nếu màu môi càng tươi thì khi bôi lên màu sẽ càng hồng. Không chỉ được sử dụng như một loại son dưỡng thông thường mà son dưỡng Dior 001 còn được sử dụng với chức năng là son lót, vừa giúp dưỡng môi và vừa giúp cho lớp son sau trở nên mịn đẹp.

Chất son đặc biệt: So với các loại son dưỡng thông thường thì son dưỡng Dior 001 có nhiều đặc điểm nổi bật hơn. Khi bôi son dưỡng Dior 001 lên môi thì lớp son sẽ thẩm thấu nhanh vào trong môi, giúp che đi nhanh chóng che đi các nét khuyết điểm trên môi, hơn thế nữa lớp son dưỡng này không quá bóng, không gây dính bết như các dòng son thông thường. Ngoài ra son dưỡng Dior 001 còn chứa một mùi hương vani thơm dịu nhẹ, giúp chúng ta có cảm giác được thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. 

Công dụng của son dưỡng Dior 001: Son dưỡng Dior 001 sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác nhau, với những công dụng chính là dưỡng da môi, bảo vệ môi khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường. Như các bạn đã biết thì ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng thâm môi, nên do đó son dưỡng Dior 001 sẽ là một lớp bảo vệ giúp bảo vệ đôi môi hồng hào, chống sự lão hóa. Son dưỡng Dior 001 giúp làm tươi màu son môi, mà không hề bóng nhẫy. Da môi sẽ trở nên mịn màng, căng bóng, giảm tối đa khả năng bị thâm môi, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết.

 

Tin tức liên quan
Review son dưỡng Dior 001 - nữ hoàng trong làng son dưỡng

Review son dưỡng Dior 001 - nữ hoàng trong làng son dưỡng

Son dưỡng môi Dior – vua của các dòng son dưỡng

Son dưỡng môi Dior – vua của các dòng son dưỡng

Son dưỡng Dior có trị thâm môi không?

Son dưỡng Dior có trị thâm môi không?

Review son dưỡng môi Dior xem đỉnh cỡ nào mà dân tìn phát cuồng

Review son dưỡng môi Dior xem đỉnh cỡ nào mà dân tìn phát cuồng

Giá son dưỡng Dior 102 khoảng bao nhiêu?

Giá son dưỡng Dior 102 khoảng bao nhiêu?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất