1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Vì sao nên chọn mua kính bơi Lining?

Bạn có biết vì sao kính bơi Lining được đông đảo khách hàng trên thế giới tin chọn không? Nếu chưa biết, hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết lý do tại sao nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kính bơi Lining luôn nằm trong Top các thương hiệu kính bơi được tin dùng hàng đầu thế giới bên cạnh các thương hiệu kính bơi nổi tiếng khác như View, Aryca, Speedo, Phoenix hay Fashy…Sở dĩ như vậy là do kính bơi Lining hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về chất lượng, chất liệu, độ an toàn cho tới thiết kế. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Kính bơi Lining
Kính bơi Lining

Kính bơi Lining là thương hiệu uy tín và nổi tiếng

Lining là thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ thể thao nổi tiếng của Trung Quốc, được thành lập vào năm 1990. Tính đến nay, Lining luôn nằm trong Top đầu các thương hiệu thể thao lớn nhất và được tin dùng nhất thế giới.

Ngoài sản phẩm kính bơi với chất lượng và thiết kế được đánh giá cao, hãng Lining còn sản xuất nhiều dụng cụ thể thao khác như giày bóng đá, giày cầu lông, giày bóng chuyền, giày bóng rổ, giày chạy bộ, quần áo thể thao, mũ bơi…. 

Hiện các sản phẩm kính bơi nói riêng và đồ thể thao nói chung của Lining đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Italia, Mỹ, Tây Ban Nha, Việt Nam…Tất cả các sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

Kính bơi Lining có xuất xứ từ Trung Quốc
Kính bơi Lining có xuất xứ từ Trung Quốc

Kính bơi Lining có chất lượng tốt, độ an toàn cao

Kính bơi Lining được làm từ các chất liệu cao cấp có chất lượng tốt nên có độ an toàn rất cao. Cụ thể:

+ Phần mắt kính bơi được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao Polycarbonate có trọng lượng rất nhẹ nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn, bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, nhựa Polycarbonate trong suốt nên khi nhìn rất sắc nét và rõ ràng.

+ Mắt kính bản rộng cho góc nhìn rộng, dễ dàng quan sát khi ở dưới nước và không gây ảnh hưởng tới thị lực của người dùng. 

+ Vành mắt làm từ silicon y tế cực êm và mềm, chống tràn nước vào mắt cực tốt. Đồng thời không gây hằn đau cho mặt và mắt dù đeo kính trong thời gian dài.

+ Dây đeo của kính bơi Lining cũng làm bằng silicon, có trang bị tính năng điều chỉnh kích thước dễ dàng theo vòng đầu của từng người. 

+ Đặc biệt, tất cả các chất liệu sử dụng để làm kính bơi Lining đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, không gây kích ứng, dị ứng cho da. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng hàng ngày, kể cả trẻ em và những người có làn da nhạy cảm.

Kính bơi Lining được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn
Kính bơi Lining được làm từ các chất liệu cao cấp và an toàn

Kính bơi Lining  có thiết kế trẻ trung và thời trang

Không chỉ có chất lượng tốt và độ an toàn cao, kính bơi Lining còn được yêu thích vì có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, trẻ trung và thời trang.

Kính bơi Lining còn rất đa dạng về màu sắc cho bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình.

Kính bơi Lining đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Một ưu điểm nữa của kính bơi Lining là có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Do đó, dù là trẻ em, phụ nữ, nam giới hay người già, kính bơi Lining đều có sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, ngoài các sản phẩm kính bơi dành cho người không chuyên, hãng Lining còn sản xuất nhiều sản phẩm kính bơi cao cấp dành cho các vận động viên bơi lội chuyên nghiệp với nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế kính bơi Lining trẻ trung và thời trang
Thiết kế kính bơi Lining trẻ trung và thời trang

Kính bơi Lining có nhiều phân khúc giá

Với nhiều phân khúc giá khác nhau nên đối tượng khách hàng của kính bơi Lining cũng đông đảo hơn. Theo đó, nếu muốn mua kính bơi với mục đích giải trí và tập luyện, bạn có thể chọn mua kính bơi Lining có mức giá bán tầm trung từ 150.000 đến 300.000 VNĐ; nếu mua kính bơi dành cho thi đấu chuyên nghiệp, bạn nên chọn kính bơi Lining cao cấp hơn, từ 400.000 VNĐ trở lên.

Kính bơi Lining hiện đang được bày bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Nhưng bạn cần lưu ý tìm đến các cửa hàng chuyên bán kính bơi uy tín để chắc chắn mua được kính bơi Lining chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan
Kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất?

Kính bơi trẻ em loại nào tốt nhất?

Kính bơi View có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kính bơi View có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kính bơi Arena dùng có tốt không? Có đắt không?

Kính bơi Arena dùng có tốt không? Có đắt không?

Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Nên mua kính bơi cận của hãng nào?

Top 3 kính bơi cao cấp tốt nhất nên mua

Top 3 kính bơi cao cấp tốt nhất nên mua

Những loại kính bơi Speedo tốt nhất hiện nay

Những loại kính bơi Speedo tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất